วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

หึ่งออนไลน์ แฉ "ไอ้แม้ว" แฟน "หมออ้อย" หลอกตุ๋นเงินบำเรอ นางงาม "พ."

มือดีแฉผ่านเฟซบุ๊ค "เจนีย่า อาโออิ" ซัดนางงามตกเวที "พ." แย่ง "มิกกี้" แฟนหนุ่ม "หมออ้อย" พร้อมแฉฝ่ายชายเดิมชื่อ "แม้ว" เป็นแมงดาเกาะพริตตี้

หายเงียบไปพักหนึ่งล่าสุดก็กลับขึ้นมาเป็นข่าวอีกครั้งสำหรับ "จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ" หรือที่คนบันเทิงรู้จักกันดีในชื่อของ "หมออ้อย" หลังมีข่าวร้อนโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้หลังมีการโพสต์ข้อความพาดพิงไปถึงแฟนหนุ่มของเจ้าตัว "มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น" ว่าไปมีความสัมพันธ์กับนางงามอักษรย่อ "พ."

โดยข้อความดังกล่าวถูกอ้างอิงจากเฟซบุ๊คที่มีชื่อว่า "เจนีย่า อาโออิ" ซึ่งว่ากันว่าเฟซบุ๊คดังกล่าวเป็นของหมออ้อยเอง โดยผู้โพสต์นั้นได้เขียนข้อความด่าทอไปยังนางงามอักษรย่อ "พ." ว่ามาแย่งแฟนหนุ่ม "มิกกี้ ณัฐพงศ์" ของหมออ้อยไป แถมทั้งสองยังใช้คอนโดฯ ของหมออ้อยเป็นที่พลอดรักกันอีกต่างหาก

นอกจากนี้ในเฟซบุ๊คที่ว่ายังแฉไปถึงตัวของหนุ่มมิกกี้ด้วยว่า แต่เดิมมีชื่อว่า "แม้ว" มีพฤติกรรมหลอกสาวๆ พริตตี้กระทั่งเป็นที่รู้กันในวงการ ก่อนจะเป็นที่รู้จักขึ้นมาจากการเป็นเอ็มซี ซึ่งการที่เจ้าตัวมาคบหากับหมออ้อยนั้นก็เพราะต้องการใช้ชื่อเสียงไต่เต้า แถมเคยเอาเงินหมออ้อย 5 แสนกว่าบาทไปซื้อมอเตอร์ไซค์ รวมถึงยังเอาบัตรเครดิตไปรูดเงินบำเรอผู้หญิงคนอื่นอีกด้วย

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังทางด้านของ "อ้อย จุฑารัตน์" เพื่อขอทราบในรายละเอียดต่างๆ ว่าเจ้าตัวทราบเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ทว่าก็ไม่สามารถติดต่ออีกฝ่ายได้แต่อย่างไร

สำหรับข่าวการคบหากันระหว่าง "อ้อย จุฑารันต์" กับแฟนหนุ่ม "มิกกี้ ณัฐพงศ์" นั้นเริ่มมีออกมาเมื่อราวๆ 2 ปีที่แล้วหลังทั้งคู่ได้มีโอกาสรู้จักกันในการทำหน้าที่พิธีกรให้กับช่องเคเบิ้ลทีวีช่องหนึ่ง ซึ่งจากนั้นไม่นานทางด้านของฝ่ายชายก็ถูกกะเทยดีไซน์เนอร์ เจ้าของห้องเสื้อ Kongkiat “มะพร้าว ก้องเกียรติ เกตุแก้ว” ออกมาให้ข่าวว่าเคยคบหาและมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกัน

เรื่องดังกล่าวเป็นข่าวตอบโต้กันไปมาพักหนึ่งก่อนจะค่อยๆ เงียบหายไป ต่อมาทั้งสองก็ได้ออกมาประกาศว่าจะแต่งงานกันในวันที่ 19 พ.ย. 2553 ทว่าเมื่อถึงเวลาก็ไม่มีงานดังกล่าวเกิดขึ้น จากนั้นในช่วงเดือนกันยายนของปีที่แล้วฝ่ายหญิงก็ออกมาให้สัมภาษณ์ปฏิเสธข่าวที่ว่าทั้งสองเลิกกัน โดยยืนยันว่ายังรักและได้ใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยาอยู่กินกันมาเป็นเวลาปีกว่าๆ แล้ว พร้อมบอกด้วยว่าอีกหนึ่งปีนับจากนี้หากฝ่ายชายไม่มาขอก็อาจจะต้องเลิกกัน

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น