วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“อั้ม” รับไปเจอ “แอมป์ พิธาน” ที่ฮ่องกง ปัดตอบฝ่ายชายมีภาพหลุดกับ “ตาล กัญญา”

“อั้ม” รับไปเจอ “แอมป์ พิธาน” ที่ฮ่องกง แต่ต่างคนต่างไป ส่วนจะใช่หวานใจคนใหม่หรือเปล่านั้น ยังไม่พร้อมเฉลย เพราะอยากดูใจกันเงียบๆ ก่อน ออกตัวไม่ขอพูดถึงภาพหลุดหนุ่มแอมป์ กับ “ตาล กัญญา” บอกเกรงใจ ไม่อยากให้มีปัญหา


ยังเป็นที่สงสัยของใครหลายคน สำหรับหนุ่มใหม่ที่เข้ามากุมหัวใจนางเอกสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ล่าสุด มีข่าวว่าสาวอั้มหลบสายตาประชาชนไปหวานกับนักธุรกิจพันล้าน “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ถึงฮ่องกง ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มแอมป์ เองก็ถูกจับตามองว่า เป็นหนุ่มใหม่ที่มาวินอยู่ ซึ่งอั้มเองก็ยอมรับว่าไปเจอหนุ่มแอมป์ที่ฮ่องกงจริงๆ แต่ยังไม่พร้อมเฉลยว่าคนนี้ใช่หวานใจคนใหม่หรือไม่

“คุณแอมป์ ไปทำงานค่ะ ไปประชุม แล้วอั้มไปกับเพื่อนๆ อั้มอยู่แล้ว ก็ได้เจอกันอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ปิดบังอะไร เป็นเพื่อนกัน ก็เป็นปกติ เป็นเพื่อนกันมาสักพักแล้ว หวานใจคนใหม่ก็ยังไม่บอกแล้วกันนะคะ ว่าเป็นใคร แต่มีแล้วค่ะ มีคนคุยๆ แล้ว ไม่อยากพูดถึงเรื่องผู้ชายคนอื่นแล้ว”

“อยากจะย้ำอีกทีว่า การที่เราลงรูปแขนกับนาฬิกาผู้ชาย เหมือนที่อั้มเคยพูดไปเป็นการยืนยันกับเราสองคนเท่านั้นเองว่าคือคนนี้ คนนอกอาจจะไม่รู้ว่าลงทำไม ลงก็ไม่เห็น แต่เราต้องการรู้กัน 2 คนว่าอ๋อ คือคนนี้ แต่เราไม่อยากเปิดเผยตัว เอาเป็นว่ามีแล้ว และไม่อยากมีข่าวกับผู้ชายคนอื่นนะคะ เรามีสิทธิ์เป็นเพื่อนได้ค่ะ (แอมป์ใช่คนนั้นรึเปล่า?) เดี๋ยวก็ได้รู้ค่ะว่าคนไหน ก็ยังไม่อยากพูด พูดไปแล้วมันก็ไม่ดี รอสักพักนึงแล้วกัน”

“คนนี้เขาก็ดีค่ะ เข้ากันได้ดีค่ะ อยู่กันเงียบๆ ดีกว่าเพราะว่าเวลาคนเห็นทั่วๆ ไปแล้วจะมีปัญหา อั้มขออยู่แบบเงียบๆ ก็มีความสุขดีในช่วงนี้ ไม่ต้องขุดคุ้ยว่าเป็นใครหรอกเนอะ ให้เราได้ไปไหนมาไหนกันตามปกติ คือ อั้มไม่ได้ปิดบัง ผู้หญิงไม่จำเป็นว่าจะไปกับผู้ชายไม่ได้ ก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะก็ไปปกติค่ะ แต่ก็แค่รู้กัน 2 คนว่าเราคุยกันอยู่นะ แค่นั้นเองค่ะ มีข่าวกับแอมป์ออกมาเขาก็ไม่มีปัญหาไม่พูดถึงเรื่องผู้ชายดีกว่านะคะ ก็ตอนนี้มีคุยแล้วค่ะ หลังจากไม่ได้คุยกับใครมานานก็มีความสุขดีตอนนี้”

“คืออั้มว่าคนบางคนไม่เข้าใจว่าเอ๊ะ จะลงรูปทำไม จะมากั๊กๆ ทำไม เปิดก็เปิดไปเลยดิ คือ เราลงรูปก็ไม่ได้อยากให้พวกเขารู้หรอก คือ อยากให้คนที่เราคุยด้วยเขารู้ว่าเรามีเขาแค่คนเดียวนะ เพราะที่ผ่านมาเรามีข่าวกับผู้ชายเยอะ กลัวว่าเขาไม่เข้าใจ เพราะฉะนั้นให้เขารู้เลยว่านี่คือเขานะ แค่นั้นเอง กับคนนี้เพื่อนๆ ก็โอเคค่ะ อั้มรักใคร เพื่อนก็รักด้วย (ยืนยันได้ไหมว่าหวานใจคนนั้นไม่ใช่แอมป์?) ไม่อยากพูดถึงเรื่องผู้ชายคนอื่นเลยค่ะ แอมป์เป็นเพื่อนค่ะ อั้มไม่สามารถพูดถึงอนาคตได้นะคะ แต่เขาเป็นเพื่อนค่ะ ชัดเนอะ”

ส่วนภาพหลุดหนุ่ม “แอมป์” กับนักแสดงรุ่นน้อง “ตาล กัญญา รัตนเพชร์” เจ้าตัวออกตัวไม่อยากพาดพิง วอนไม่ต้องตามสืบฝ่ายชายเป็นใครหากตนพร้อมเปิดเผยจะบอกเอง

“จริงๆ ไม่อยากเอาน้องเข้ามาเป็นประเด็นเพราะสงสารเขา ก็เคยรู้จักกันมาเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว ซึ่งนานมากแล้วนะคะ ก็ไม่อยากเอาน้องเขามาพาดพิงด้วย เกรงใจเขาด้วย แล้วนักข่าวไปสัมภาษณ์น้องเขาเดี๋ยวเป็นปัญหาอีก เพราะไม่ได้คุยกันมาหลายปีมากแล้วค่ะ อั้มเองไม่ได้ถามเขาถึงรูป เขาก็บอกว่ามีข่าวนะ”

“เวลาอั้มมีข่าวกับเขาก็เกรงใจเขา เพราะเอาชื่อเขามาเกี่ยวข้องด้วย (พักหลังมีคนเห็นอั้มไปกับแอมป์บ่อย?) เหรอคะ เป็นคนนี้รึเปล่า เห็นคนไหนล่ะ จริงๆ ไปกับเพื่อนผู้ชายเยอะค่ะ ไม่ได้อยากให้สับสน แต่ไม่ต้องการที่จะเปิดเผยตอนนี้จริงๆ เพราะฉะนั้นไม่ต้องอยากรู้เรื่องของอั้ม อั้มอยากบอกอะไรอั้มบอกเอง ไม่ได้ว่านะคะ ขอโทษด้วยค่ะ อยากบอกเมื่อไหร่เดี๋ยวบอกเองค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น