วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“โดนัท” แจงสนิท “อนันดา” เพราะทำหนังด้วยกัน ส่วนความสัมพันธ์ลุ้นอนาคต

“โดนัท” เคลียร์สนิท “อนันดา” เพราะทำหนังด้วยกัน ส่วนที่ควงไปอเมริกา ก็ไปทำงาน เผย ทำงานด้วยกัน ทำให้ทะเลาะกันบ่อย ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน แต่จะพัฒนาหรือไม่ให้เป็นเรื่องของอนาคต

มีข่าวมาพักใหญ่แล้วว่า ดาราสาว “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” กำลังซุ่มปลูกต้นรักกับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” อีกทั้งยังมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่แอบควงกันไปสวีตไกลถึงประเทศอเมริกา ตอกย้ำข่าวให้มีมูลขึ้นไปอีก จนหลายคนแอบดีใจว่า วงการบันเทิงบ้านเราจะมีคู่รักคนดังเกิดขึ้นอีกคู่แล้วหรือเปล่า?

“เรื่องที่ไปเจออนันดาที่อเมริกา คือ โดนัทกับอนันดากำลังทำโปรเจกต์ร่วมกันค่ะ เลยจำเป็นต้องบินไปอะไรบางอย่างที่นู่น เป็นงานที่ทำด้วยกันก็เลยเจอกัน คนเลยเข้าใจผิด ตอนอยู่เมืองไทยก็มีคนเจอเราอยู่กันสองคน เพราะเราทำงานด้วยกัน โดนัทกำลังคุยโปรเจกต์หนังยาวที่จะทำ เลยติดต่ออนันดา”

“เราเป็นเพื่อนกันมานานมาก เรามีโปรเจกต์นี้สนใจไหม อยากให้เขามาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เขาก็อยากทำ ก็เลยเริ่มต้นคุยกัน โดนัทอยากพิสูจน์เรื่องงานมาก เลยไม่อยากให้ทุกคนมาโฟกัสเรื่องนี้ ถ้าเรามีโอกาสได้ทำหนังจริงๆ มันก็ดี เรามีเรื่องที่ต้องพิสูจน์เยอะ อยากให้คนรอดูว่าจะออกมาเป็นยังไง ซึ่งเรื่องนี้อนันดาเขาก็จะเป็นโปรดิวเซอร์ด้วย พระเอกด้วย พอเราทำงานด้วยกัน เราก็เริ่มทะเลาะกันบ่อย บางทีก็มาคิดว่าหรือจะไม่เล่นดี ปัญหามันเยอะจริงๆ ทำหนังมันยาก”

“ถามว่า หนังจะทำให้ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไหม เพราะต้องอยู่ใกล้ชิดกัน โดนัทยังไม่คิดถึงขั้นนั้น ก็ไม่รู้จะเจอใคร เพราะเขาเป็นโปรดิวเซอร์ เราก็เจอกันคุยกันทุกวันนี้ ทะเลาะกันเรื่องงานไม่รู้จะรอดหรือเปล่า (หัวเราะ) เรื่องมีลุ้นหรือเปล่า ไม่รู้จริงๆ เพราะเราทำงานทะเลาะกันเยอะกว่าดี เยอะกว่าจะพูดกันดีๆ เสียอีก แต่มันก็ทำให้เราเข้าใจกันดีในเรื่องงานนะคะ ก็เลยอยากให้ตรงนี้ผ่านๆ ไปก่อน มาถามเรื่องนี้ก็ไม่รู้จะตอบยังไง ตอนนี้เป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีแล้ว”

“เราก็คุยกันนะเรื่องที่เป็นข่าว เพราะเราเองก็อ่านสรุปที่เขาตอบมา ว่า ให้มาถามโดนัท เราก็ขอบใจเขา ที่เขาตอบมั่วๆ มา (หัวเราะ) เพราะเขาเป็นข่าวกับผู้หญิงหลายคน ถามว่า เราชิลล์หรือเปล่าเลยไม่พัฒนา โดนัทยังอยากทำงานมากกว่า เลยไม่ได้คิดวันนึงข้างหน้าก็วันข้างหน้า แต่ ณ วันนี้เรายังเป็นเพื่อนกัน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น