วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“โย” เล่นของสูง ซุ่มคบหลาน “ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ” แฟน “ออร์แกน” มา 4 เดือน

“โย” แฮปปี้ซุ่มคบหลานชายของ “ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ” แฟน “ออร์แกน ราศี” มา 4 เดือน อุบไม่บอกชื่อเสียงเรียงนาม เหตุกลัวส่งผลไม่ดีต่อหน้าที่การงานฝ่ายชาย ปัดไม่ใช่กลัวโดนแย่ง แต่อยากรอให้ชัวร์ค่อยเปิดตัว

หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมกับยอมรับว่า กำลังซุ่มคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการมา 4 เดือน สำหรับนางแบบสาว “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” แต่ก็ยังไม่ยอมให้ใช้คำว่าแฟน เพราะไม่อยากให้ข่าวนั้นกระทบต่อหน้าที่การงานของฝ่ายชาย

“สำหรับเรื่องความรักก็ไม่มีอะไรค่ะ เราเพิ่งคุยกัน 4 เดือน แต่เป็นเพื่อนกันมา 5 ปี ก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง เขาเป็นคนน่ารักเงียบมาก สมัยนี้เขานิยมปิดเรื่องนี้ โยว่าเราโตแล้ว ต้องใช้เวลาในการศึกษาดูใจกัน ถ้าเปิดแล้วเลิกกัน คนก็จะมองว่าคนนี้เลิกอีกแล้ว ขอแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่าค่ะ”

“คือ เขาเป็นนักธุรกิจนอกวงการ เขาโตกว่าเรา ต้องบอกว่า วนเวียนอยู่ใกล้กันมานานมาก เพราะว่าเขาเป็นหลานของคุณชาย (ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล) แฟน ออร์แกน ราศี รู้จักเป็นเพื่อนมาหลายปี แต่ว่าตอนนี้เราก็พัฒนาความเป็นเพื่อนมานิดนึง แต่ยังไม่ใช่แฟน (พูดแบบนี้จะทำให้ฝ่ายชายน้อยใจไหม?) ไม่นะ โยว่าด้วยหน้าที่การงานเขาด้วยแหละ มันคงไม่เหมาะ ถ้าเราจะมาเป็นข่าวหน้าหนังสือพิมพ์บ่อยๆ และโยเองก็สบายใจด้วย”

“โยว่าเดี๋ยวนี้อยู่เฉยๆ ดีกว่าปลอดภัยดี รอให้มั่นใจก่อนแล้วจะเปิดตัวแน่นอน แต่ไม่ได้ปิดนะ ถามว่า กลัวโดนแย่งหรือเปล่า โอย...อันนั้นก็แรงไปนะ (หัวเราะ) ของแบบนี้เราไม่จำเป็นต้องเปิดเผยมาก ถ้าใครถ่ายรูปได้ก็ไม่ได้ว่า (ยิ้ม) มีไปไหนมาไหนด้วยกันแต่ไม่เห็นกันเอง เราก็ไปทานข้าวดูหนังด้วยกันบ่อย วันนั้นก็เดินสวนกันด้วยนะ (หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น