วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เอ๋” ชม “ป๋อ” หลังแต่งงานใจเย็นขึ้น แย้มฝันได้อุ้มเด็กหวังมีลูกทันปีมังกร

“เอ๋” เผยชีวิตหลังแต่ง “ป๋อ” แฮปปี้มาก บอกแต่งงานกันวันแรก ป๋อเรียกเมียจ๋า ทำเอาฮา เพราะไม่คุ้น ฟุ้งสามีใจเย็นขึ้นเยอะ เชื่อจะรักษาคำพูดที่ให้สัญญาจะไม่ทำให้ตนร้องไห้อีกต่อไป ส่วนเรื่องปั๊มลูกนั้นพร้อมลุยแล้ว แย้มฝันว่าได้อุ้มเด็ก

เรียกว่า เป็นคู่สามี-ภรรยาเบอร์ใหม่ของวงการบันเทิง สำหรับสาว “เอ๋ พรทิพย์” และหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ที่เพิ่งจะเข้าพิธีลั่นระฆังวิวาห์ไปหมาดๆ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอสาวเอ๋ ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวทักทายด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุข แถมยังคุยให้ฟังอีกว่าชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้มาก

“ไม่เหนื่อยเลยค่ะ ตอนแจกการ์ดเหนื่อยกว่า ถึงนอนน้อย แต่เรารู้สึกมีความสุข ก็ไม่เป็นไร ความรู้สึกมันพองโต วันนั้นก็นอนตี 3 เสร็จจากงานปาร์ตี้แล้วทำอะไรกันต่อ ก็คือ เก็บซากศพเพื่อนๆ แล้วเอาไปนอนบนห้อง ห้องหอก็มีเพื่อนนอนกันเต็มไปหมดเลย เพื่อนนอนตายเกลื่อน ขำมาก เป็นเรื่องตลกมาก วันแรกพี่ป๋อตื่นขึ้นมาก็จะสวัสดีจ๊ะเมียจ๋า เราก็เออ..สวัสดีจ๊ะผัว เราก็บอกพูดเล่นมันพูดไม่ได้ พูดเหมือนเดิมเหอะ คือ เราทำใจไม่ได้ แต่มันก็น่ารักดี ตลกดีค่ะ”

“ถามว่า พอแต่งงานไปแล้วแตกต่างจากที่คบมั้ย มันแตกต่างในความรู้สึก มันต่างมาก มันไม่เหมือนกับตอนเป็นแฟนกันเลย ก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไร เมื่อก่อนก็ดีอยู่แล้วแต่ตอนนี้สถานภาพมันดีขึ้นกว่าเก่าอีก ยังไม่คุ้นพี่ป๋อ เขาก็จะแนะนำเพื่อนว่านี่ภรรยานะ แล้วก็หัวเราะกัน คือ ยังไม่ชินเท่าไหร่”

“แต่ว่าตอนนี้มีความสุขกันมากเลย แต่ช่วงนี้พี่ป๋อยังไม่ได้อยู่บ้านเลยค่ะ ทำงานทุกวันเลย อยากให้หยุดพักบ้าง นี่ก็ยังทำงานกลับดึกตลอด เอ๋เองก็ไม่ได้ทำอะไรพิเศษมาก อย่างเรื่องอาหาร เอ๋เองทำอาหารให้เขาทานเป็นปกติอยู่แล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเปลี่ยนอะไรมาก เพราะเราดูแลเขาอยู่แล้ว ที่เปลี่ยนจะเป็นเรื่องของความรู้สึกที่ชัดๆ เลย”

“ตอนนี้ที่ชัดมากเลย คือ หลังจากแต่งงานแล้วเขาใจเย็น นี่เป็นสิ่งที่เรารู้สึกได้ เขาใจเย็นทุกเรื่องเลย เข้าใจเรามากขึ้น ไม่ใช้อารมณ์ พูดกันดีมาก คือ ตัวเอ๋เองตกใจมากเลย น่ารักมาก ตอนนี้พี่ป๋อน่ารักสุดๆ ที่เขาบอกว่าจะไม่ทำให้เอ๋ร้องไห้อีก เอ๋ก็คิดว่าเขาทำได้นะ คือ ถ้าเขาสัญญาแล้วเขาต้องทำได้ ถ้าเขาทำไม่ได้เขาจะบอกเลยว่าเขาทำไม่ได้ เขาเป็นคนพูดจาคำไหนคำนั้น ส่วนเรื่องฮันนีมูนอะไรพวกนี้เอ๋เฉยๆ เรารู้สึกว่าเราเสียงตังค์กันเยอะ ถ้าไปเราก็เสียตังค์อีก ก็บอกกันว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวต้นปีเราค่อยไป”

เผยเรื่องปั๊มลูกพร้อมลุย แต่สามียังมีค่อยมีเวลา เพราะทำงานทุกวัน แย้มฝันว่าได้อุ้มเด็ก แถมพระยังทักว่ามีเด็กมารอจะเกิดแล้วตั้งแต่ก่อนแต่งงาน

“ตอนนี้เรื่องของเรื่อง คือ ยังไม่ว่างเลย (หัวเราะ) ไม่มีเวลาเลย ที่คุยกันก็คือพร้อมที่จะมีแล้ว ก็รออย่างเดียว ปล่อยธรรมชาติเลย อย่างตอนนั้นพี่ป๋อบอกไปดูพระมา ท่านบอกว่า มีเด็กมารอแล้ว แล้วเอ๋ก็ฝันถึงเด็กด้วย ฝันว่าเอ๋ได้อุ้มเด็ก คือ เขามารอแล้ว มารอก่อนที่จะแต่งงานอีก ตอนนี้ก็รอเขาอยู่ค่ะ ก็ไม่รู้ว่าจะยังไง”

“แต่เอ๋กับพี่ป๋อตอนนี้โอเคเลย ตัวเอ๋เองก็เคลียร์งานไปได้ส่วนนึงแล้ว ก็คือ พร้อมเลย ตัวพี่ป๋อยังรับงานทุกอย่างปกติ ส่วนเอ๋เองก็มีละครติดต่อมา แต่เราก็ไม่รู้อนาคต แต่เราก็รับละครแหละ แต่เผื่อมีก็ต้องมาคุยกันอีกที แต่ตอนนี้ยังรับค่ะแต่ยังไม่มี”

“พี่ป๋อเขาอยากให้ลูกเกิดทันปีมังกร ตอนนี้ก็ต้องลุยเลย ก็ยังมีโอกาสถึงมีนาฯปีหน้า เพราะพระบอกว่า มีนาฯปีหน้ายังทัน ฉะนั้น ตอนนี้ต้องลุยอย่างเดียวค่ะ (หัวเราะ) ตัวเอ๋เองออกกำลังกายอยู่แล้ว เราเอง 2 คนก็ไปตรวจสุขภาพสำหรับคู่แต่งงานอยู่แล้ว อย่างเอ๋ไม่มีภูมิไวรัสตับอักเสบบี ก็ฉีดไปแล้ว ตอนนี้ก็เรียบร้อยแล้ว คือ ถ้าเด็กเกิดมาก็อยากให้เขาแข็งแรง และพร้อมจริงๆ ตอนนี้เต็มที่ มาได้เลย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น