วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เหล่าแฟนคลับของ Girls' Generation เกาหลีพร้อมใจลงโฆษณาอวยพรวันเกิด 'YoonA' birthday บนหนังสือพิมพ์รายวัน!


เหล่าแฟนคลับของ Girls' Generation เกาหลีพร้อมใจลงโฆษณาอวยพรวันเกิด 'YoonA' บนหนังสือพิมพ์รายวัน!

30 พฤษภาคมที่ผ่านมา เหล่าโซวอน ได้ลงโฆษณาฉลองครบรอบวันคล้ายวันเกิดปีที่ 23 ของ YoonA วง Girls' Generation บนหนังสือพิมพ์รายวันเกาหลี เป็นประจำอย่างเช่นที่ทำทุก ๆ ปี


โดยโฆษณาดังกล่าว ที่ได้รับการตีพิมพ์ลงหนังสือพิมพ์รายวันนั้น กล่าวว่า "ดอกไม้ผลิออกจากต้น เฉกเช่น 'ฝนแห่งความรัก' (Love Rain) ของนางฟ้า 'YoonA' ที่ร่วงโรย พวกเราต่างเป็นแฟนคลับ ที่ชื่อว่า 'โซวอน' แฟนคลับผู้ซึ่งตกหลุมรักในกลิ่นหอมอันเย้ายวนของ YoonA สุขสันต์วันเกิด ปีที่ 23 ของ YoonA วง Girls' Generation"

เหล่าแฟนคลับของ YoonA วง Girls' Generation นั้น ต่างลงโฆษณาตามหนังสือพิมพ์รายวันฉบับต่าง ๆ เป็นประจำในวันที่ 30 พฤษภาคมของทุก ๆ ปี โดยเรียกว่า 'ยุงทันชอล' อีกทั้ง เหล่าแฟนคลับยังได้จัดทำกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดของเธอ ซึ่งในปีนี้ แฟนๆ ของเธอในไต้หวันก็ได้อวยพรเธอผ่านหนังสือพิมพ์รายวันที่ประเทศไต้หวันเช่นกัน


ซึ่งเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา เหล่าแฟนคลับของ Girls' Generation ก็ยังไม่ลืมที่จะลงโฆษณา และทำกิจกรรมเพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดของ 'Sunny' อีกด้วย

ผู้คนที่เห็นโฆษณาดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นไปต่างต่างนานา เช่น "สุขสันต์วันเกิด YoonA นะ" "ละครก็เพิ่งอวสานไป และวันนี้ก็เป็นวันเกิดอีก คงจะวุ่นวายไม่ใช่น้อยเลยนะ" "เหล่าแฟนคลับนี่น่ารักกันจังเลย" เป็นต้น

ละครเรื่อง Love Rain ที่ YoonA วง Girls' Generation รับบทเป็นนางเอกนั้น เพิ่งอวสานไปเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา และต่อจากนี้ไป YoonA เอง ก็จะหวนคืนสู่การทำกิจกรรมในฐานะนักร้องอีกครั้ง



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น