วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ยิปซี” ให้อภัย “ปั่นจั่น” นอกใจ บอกผู้หญิงสมัยนี้ต้องเข้าหาผู้ชายก่อน เพราะผู้ชายมีน้อย

“ยิปซี” เผยจับได้ “ปั่นจั่น”แอบคุยสาวอื่น แต่ให้อภัยเพราะเข้าใจว่าประชากรผู้หญิงเยอะเกินไปและเดี๋ยวนี้ยุคสมัยเปลี่ยนไป ผู้หญิงต้องเข้าหาผู้ชายมากขึ้น ยอมรับจากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ระแวงฝ่ายชาย แต่นักร้องหนุ่มก็พยายามทำให้เชื่อมั่นว่าจะไม่คิดนอกใจ

กลายเป็นเรื่องใหญ่โตเมื่อนักร้องหนุ่ม “ปั่นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” แอบคุยสาวนอกวงการ งานเลยเข้าทันทีเพราะแฟนสาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ดันอยู่ด้วยในเหตุการณ์พอดีเลยต้องเคลียร์ปัญหาหัวใจกันยาว ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ยืดอกรับไปแล้ว คราวนี้เป็นคิวของฝ่ายหญิงบ้างซึ่งสาวยิปซีได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ในวันดังกล่าวทันทีว่า....

“คือก่อนหน้านี้มีเรื่องที่น่าตกใจมากกว่าก็คือ มีผู้หญิงโทรเข้ามาคุยโทรศัพท์กับปั่นจั่น ปกติเราก็ไม่เคยเช็คมือถืออยู่แล้วเพราะอยากให้เขามีอิสระ แต่พอดีวันนั้นหันไปเห็นพอดีสุดท้ายถามก็เลยรู้ว่าเป็นน้องผู้หญิงโทรมา ก็เคลียร์ไปแล้วเหตุการณ์นี้เกิดไปเมื่อ 3 อาทิตย์ เราก็เข้าใจว่าเป็นธรรมดาเดี๋ยวนี้ประชากรผู้หญิงเยอะเนอะ (หัวเราะ) คงเป็นไปตามซัพพลาย ดีมานด์ก็เป็นธรรมดาไม่ใช่แค่เขาหรอกคิดว่าผู้ชายทุกคนก็มีผู้หญิงเข้ามาหา และก็เข้าใจว่าสังคมเรามันเปลี่ยนไปแล้วเมื่อก่อนผู้ชายเข้าหาผู้หญิง แต่เดี๋ยวนี้ผู้หญิงเริ่มก่อน”

“วันนั้นเราก็เลยถามทันทีเพราะดันอยู่ในเหตุการณ์เขาก็บอกว่ายังไม่ทันได้คุยอะไรเลย น้องเขาทักมาเฉยๆ ซึ่งเป็นผู้หญิงนอกวงการและก็ไม่แน่ใจว่าเป็นแฟนคลับหรือเปล่า คงไปเที่ยวเจอก็ไม่แน่ใจว่าเขาไปแจกเบอร์ไว้หรือเปล่า เดี๋ยวนี้โซเซียลมีเดียมันติดต่อได้หลายทาง ถามว่าจัดการคนของเรายังไง คือจริงๆ ต้องมีความเชื่อไม่ว่าสังคมจะเปลี่ยนไปยังไงแต่สุดท้ายมันต้องขึ้นอยู่กับคนของเรา ก็ยากนะสำหรับผู้ชายหลายคนที่จะปฏิเสธผู้หญิงที่เข้ามาหามาชอบ ทุกคนก็ชอบอยู่แล้วคนมาชอบเราแต่ว่ามันก็ต้องเลือกนิดนึงว่าความสัมพันธ์เรามันยากแค่ไหน ถ้าอยากทำให้มันดีก็ต้องเสียสละกับเรื่องแบบนี้”

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันก็ต้องมีบ้างที่บั่นทอนจิตใจ อย่างที่บอกว่าเราให้พื้นที่อิสระมาตลอดไม่เคยระแวงไม่หึง พอเจอแบบนี้ก็สะอึกๆ นิดนึง ไม่คิดว่าเขาจะมีเลยแต่ก็เข้าใจได้เพราะผู้ชายกับเรื่องแบบนี้มาคู่กันอยู่แล้ว แรกๆ เราก็จิตตกมีอาฟเตอร์ช็อกบ้างเลยแอบเช็คโทรศัพท์ตลอด แต่เขาก็พยายามทำเต็มที่ให้เราเชื่อใจเขาเหมือนเดิม”

“ตอนนี้ก็เคลียร์เรียบร้อยแล้ว คุยกันตรงๆ เลย เราก็ต้องให้โอกาสเขาแต่ถ้ามีอีกก็อีกเรื่องนึง ซึ่งจากเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้วางกฎเหล็กอะไรเชื่อว่าเขาก็คงไม่ชอบห้าม ไม่ชอบสั่ง ห้ามไปก็ไม่มีประโยชน์ แล้วเขาก็เข้าไปขอโทษคุณพ่อคุณแม่ด้วย แต่จริงๆ เขายังไม่ได้ทำอะไรผิดร้ายแรงเลย ตามประสาผู้ชายก็อาจจะมีหยอดนิดหน่อยแต่เขาก็คงรู้สึกผิดมากๆ ก็เลยเข้าไปขอโทษคุณพ่อคุณแม่ เพราะเราไม่ได้คบกันแค่สองคน แต่เขาก็รู้จักครอบครัวหนูด้วยเลยเป็นความสัมพันธ์เชื่อมกับหลายๆ คนค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น