วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“คุกกี้” หน้าแตก? “สเตฟาน” บอกไม่เคยคบ

“สเตฟาน” ปัดคบสาววัย 18 “คุกกี้” หลังอีกฝ่ายเปิดตัวออกมาก่อน เจ้าตัวย้ำหลายรอบรู้จัก แต่ไม่เคยคบกัน ส่วนสัมพันธ์ครั้งแรกบอกเพื่อน อีกครั้งบอกพี่น้อง พร้อมลั่นตอนนี้ตนไม่ได้คบใคร

กลายเป็นคนละเรื่องเดียวกันไปเสียแล้วกับกรณีการออกมาให้ข่าวของนักแสดงสาวหน้าใหม่วัย 18 “คุกกี้ อรนลิน ชัยพร” ว่า ตนกำลังคบหาพูดคุยอยู่กับนักแสดงหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์” โดยออกปากชมอีกฝ่ายว่าเป็นคนเทกแคร์เอาใจเก่ง พร้อมยืนยันว่า ตนไม่ใช่มือที่สามที่ทำให้หนุ่มฟาน เลิกกับสาว “ส้ม ธัญสินี” เพราะมาคบหากันหลังฝ่ายชายนั้นเลิกกับฝ่ายหญิงแล้ว

ล่าสุด เป็นทางฝ่ายชายที่ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ โดยปฏิเสธถึงความสัมพันธ์ที่มีกับสาววัย 18 อย่างสิ้นเชิง ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้ทำสีหน้างงๆ กับข่าวดังกล่าวพร้อมกับบอกว่าอีกฝ่ายเป็นแค่เพียงคนรู้จักเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรที่ลึกซึ้ง และไม่ได้มีการคบหากันแต่อย่างใด

“คือ ผมเป็นแค่คนรู้จักกันนะครับ แม่น้องเค้ากับแม่ผมก็รู้จักกัน ก็ถ่ายรูปปกติ แล้วที่ลงอินสตาแกรมของน้องก็มีรูปถ่ายกับคนอื่นๆ เหมือนกันไม่ได้มีแค่ผมเพียงคนเดียว...คือ รู้จักกันแต่ไม่ได้คบกัน ก็เป็นเหมือนเพื่อนกันน่ะครับ ไม่ได้คบกัน รู้จักกันไม่ได้คบกัน”

เมื่อถามว่า เป็นไปได้มั้ยที่ตนเองไปทำอะไรให้อีกฝ่ายเข้าใจว่าคบกัน เพราะฝ่ายหญิงเคยบอกว่าหนุ่มฟาน พร้อมกับตนและครอบครัวเคยเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลด้วยกัน? นักแสดงหนุ่มบอกที่ผ่านมาก็เพียงแค่คุยทักทายกันตามปกติ เช่น เป็นไงบ้าง ไปหาอะไรกินกัน อาจจะมีช่วงหนึ่งที่คุยกันบ่อย แต่ยืนยันว่า ไม่ได้คบกัน

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้บอกด้วยว่าตนไม่เคยเลิกกับใคร เพราะเรื่องของมือที่สามอย่างแน่นอน...“ผมเป็นคนไม่ได้ซีเรียสเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ผมกับน้องจริงๆ ตอนนี้ก็คุยกันปกตินะครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ..แต่ไม่ได้คบครับ เป็นพี่น้องกันครับ ตอนนี้ก็ไม่ได้คบใครครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น