วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Lady Gaga! ระเบิดความมันส์พร้อมแฟชั่นสุดจี๊ดดด! ใน The Born This Way Ball Live in Bangkok 2012 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ศุกร์ที่ 25 พ.ค. นี้


มาแล้ววว!! สาวแรง Lady Gaga นักร้องสาวชาวอเมริกันกับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า The Born This Way Ball กำลังจะระเบิดความมันส์ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม นี้ วันนี้สาวกเกาหลีอย่างเรามาหลุดกระแสกันซักแว๊บบบ เพื่อเตรียมมันส์พร้อมด้วยแฟชั่นสุดจี๊ดดดดของสาวเจ้าที่เข็ดฟันตั้งแต่บินลงเครื่อง (มีใครบอกเจ๊มั้ยว่าเมืองไทยมันร้อน)

ใครที่เป็นแฟนของสาว Lady Gaga คงไม่ลืมที่จะแต่งตัวให้เปรี้ยวจี๊ดดดด!! แบบที่ไม่เคยแต่งในคอนเสิร์ตไหนๆ ก็เธอคือ Lady Gaga นี่นาเราจะแต่งตัวธรรมดาได้อย่างไร? มาลองดูแฟชั่นในญี่ปุ่นและเกาหลีที่เค้าแต่งตัวไปดูคอนเจ๊แกกันดีกว่า ว่าจะปรี๊ดดดกันขนาดไหน...



















อย่างที่เราทราบๆ กันว่า Lady Gaga มักจะทำอะไรให้แฟนๆ ต้อง ฮือฮา เสมอ ตัวอย่างเช่น ในงานแจกรางวัล MTV Video Music Awards ปี 2009 ที่เธอสวมชุดซึ่งมีเลือดปลอมไหลออกมาระหว่างร้องเพลง Paparazzi หรือจะเป็นคอนเสิร์ตที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ที่ Lady Gaga ถูกชายลึกลับกระโดดขึ้นมาใช้มีดปาดคอบนเวที ก็เป็นฉากที่ถูกเซ็ตขึ้นจนทำให้ผู้ชมตื่นตะลึง! แล้วคอนเสิร์ต Lady Gaga The Born This Way Ball Live in Bangkok 2012 ล่ะ เธอจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยบ้าง? 25 พฤษภาคม นี้ ได้รู้กัน!!!


cr; myhappyoffice


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น