วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

MV อเพลง เพลงฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ – Klear เคลียร์ เพลงประกอบภาพยนตร์ I MISS U


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ – Klear เคลียร์ เพลงประกอบภาพยนตร์ I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน
เธอรู้ใช่ไหม คนอยู่ตรงนี้ข้างเธอ
คือฉันเอง ที่ยังเฝ้ารอทุกวัน…
ฉันมองที่เธอ เคียงข้างเธอ
ทั้งที่รู้ว่าเธอเองยังคิดถึงใคร คนที่จากไป
ฉันเองตั้งใจ ถึงหัวใจ
จะทุ่มเท และช่วยให้เธอลืมเขาไป
ได้เริ่มต้นใหม่ ก้าวไปกับฉัน
* แต่ดูเหมือนเธอ กลับไม่ต้องการ
จะก้าวผ่านมันเท่าไหร่ มันเริ่มท้อใจ มันทรมาน
และเจ็บไปทั้งใจ
** เธอรู้ใช่ไหม เขาจากไปแล้วเนิ่นนาน และไม่ย้อนกลับมา
สิ่งที่ฝังใจ อยากให้ลบมันไปซักที
อยู่กับความเป็นจริงของเธอในวันนี้
รับรู้บ้างไหม ว่าคนอยู่ตรงนี้ข้างเธอคือฉันเอง
ที่ยังเฝ้ารอทุกวัน รอให้รักของเราที่เธอเคยบอกฉัน
ได้เป็นจริงซักที…
ซ้ำ *,**
รอให้รักของเราที่เธอเคยบอกฉัน ได้เป็นจริงซักที…

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น