วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“จิน” เห่อจัด “หนิง” ท้อง 2 เดือนตั้งชื่อรอแล้ว สั่งห้ามเดินเยอะไปห้างฯให้นั่งรถเข็น

“จิน” เผย “หนิง” ท้อง 2 เดือนแล้ว สุดตื่นเต้นที่จะได้เป็นพ่อ รับเห่อจัดตั้งชื่อรอแล้ว บอกอยากได้ลูกสาว พร้อมแจงตอนนี้สั่งหนิงงดรับงาน และห้ามเดินเยอะไปห้างฯให้นั่งรถเข็น

น้ำยาออกฤทธิ์แล้ว หลังจาก “หนิง ปณิตา” เข้าประตูวิวาห์กับหนุ่ม “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ป่องแล้วจ้า โดยในวันนี้(23 พ.ค.) ทางฝ่ายของหนุ่มจินได้นำสร้อยคอทองคำมารับขวัญหลาน “น้องนาวา” ลูกสาวของ “อ้อม พิยดา” กับ “อาท ศรา” ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ตอนนี้หนิงภรรยาสุดที่รักตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว น้ำหนักขึ้น 5 กิโลกรัม และมีอาการแพ้ท้อง

“คุณหนิงก็แพ้ท้องครับ เหนื่อย แต่ไม่ค่อยอาเจียน อยากกินของเปรี้ยว เพิ่ง 2 เดือน แต่น้ำหนักขึ้นมา5กิโลฯครับ แล้วก็เพิ่งไปหาหมอฟังเสียงหัวใจมา ปลอดภัยดีครับ”

“ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้บอก เราไม่ได้ถือเคล็ดอะไรครับ เพราะเรื่องดีไม่ต้องถือ ถามว่าเห่อไหม ก็เห่อนะ หนิงพยายามจะให้พูดกับลูก แต่ไม่รู้จะพูดยังไง (หัวเราะ) ปู่ย่าตายายตื่นเต้นกันหมด ผมเองก็ตื่นเต้นเหมือนกัน อย่างวันนี้ผมก็มาตื่นเต้นให้กับพี่อาทพี่อ้อม เพราะวันที่เขาขอแต่งงานผมอยู่ด้วย ผมร้องไห้แทน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องแพ้ท้องแทนไม่มีครับ”

“ผมอยากได้ผู้หญิง ตอนนี้ก็ดูแลหนิงปกติเหมือนทุกวัน จัดอาหารไปให้ ส่วนอารมณ์แปรปรวนก็มีบ้างตามฮอร์โมน ถามว่ารับได้ไหมก็ต้องได้ครับ (หัวเราะ) ก็เกิดทันปีมังกรพอดีประมาณ ธันวาคม เรื่องตั้งชื่อก็ตั้งไว้แล้วครับ ถ้าเป็นผู้หญิงนะ แต่ยังไม่บอก แต่ถ้าผู้ชายต้องตั้งใหม่ ส่วนฤกษ์คลอดก็ดูไว้แล้ว”

“ช่วงนี้ก็ให้เขางดรับงาน ทำงานอยู่บ้านแทน จ้างผู้ช่วยทำแทน ตอนนี้ก็ไม่ให้เขาเดินเยอะ ก็แทบไม่ให้เดินเลยไปห้างฯก็นั่งรถเข็น (หัวเราะ) เขาบอก3เดือนแรกห้ามเดินเลย แล้วก็ห้ามใส่ส้นสูงแล้ว คุณหมอก็แค่ให้ระวังการเดินเท่านั้น เพราะเขาซุ่มซ่าม”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น