วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“อั้ม อธิชาติ” นั่งไม่ติดนัดแถลงด่วน แม่ถูกจับจ่ายเช็คเด้ง 1.5 ล้าน พรุ่งนี้

“อั้ม อธิชาติ” นัดแถลงด่วน กรณีแม่ถูกตำรวจจับข้อหาจ่ายเช็คเด้ง 1.5 ล้าน พรุ่งนี้(29 พ.ค.) ที่ช่อง3 ด้านคนใกล้ตัวเผยพระเอกดังร้อนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เป็นเพราะติดปัญหาเรื่องงานที่ยังสะสางไม่เสร็จ จึงไม่สามารถออกมาชี้แจงได้ทันที พร้อมยินดีเปิดใจในวันแถลง

เป็นข่าวใหญ่ทีเดียว กรณีที่ “นางบุญญาพร สาคลิก” แม่ของพระเอกชื่อดัง “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ถูกตำรวจ สภ.บางละมุง จับข้อหาจ่ายเช็คเด้ง 1.5 ล้านบาท หลัง “น.ส.ทอปัด สุภิชัยธนากุล” ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า เมื่อประมาณต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา แม่ของพระเอกอั้มได้ยืมเงินตนไปทำธุรกิจจำนวน 1.5 ล้านบาท และต่อมาวันที่ 14 เมษายน นางบุญญาพรได้ชำระหนี้เป็นเช็คเงินสด แต่เมื่อนำเช็คไปขึ้นเงินปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ธนาคารปฏิเสธที่จะจ่ายเงิน เพราะลายเซ็นไม่เหมือนเจ้าของบัญชี

ซึ่งในภายหลังนางบุญญาพร ก็ได้ยอมรับว่าได้ทำเรื่องดังกล่าวจริง โดยเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ร่วมทำธุรกิจกับผู้เสียหาย และได้รับเงินมาจำนวน 1.5 ล้านบาท จากนั้นตนจึงนำไปปล่อยกู้ในอัตราร้อยละ 60 ต่อเดือน และคืนเฉพาะดอกเบี้ยไปให้แล้วกว่า 2 ล้านบาท แต่ภายหลังลูกหนี้ที่ปล่อยให้กู้หนีไปหมด จึงทำให้ไม่มีเงินต้นคืนให้ ซึ่งนอกจากจะยืมเงิน น.ส.ทอปัด แล้ว ยังได้ยืมเงินคนอื่นอีกหลายคนมาลงทุนปล่อยกู้ด้วยเช่นกัน ก่อนจะวิงวอนว่าอย่าไปพาดพิงถึงอั้ม เพราะลูกชายไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ไม่อยากให้ลูกต้องมาเสื่อมเสียชื่อเสียงเพราะการกระทำของตน อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ตอนนี้น้องสาวของพระเอกอั้มได้หอบเงินครึ่งล้านไปประกันตัวแม่ออกมาเรียบร้อยแล้ว

สอบถามความคืบหน้าไปยังประชาสัมพันธ์ค่ายทีวีซีน ผู้ผลิตละคร “ขุนศึก” ที่อั้มเล่นเป็นพระเอก ก็ได้รับการเปิดเผยว่า ตอนนี้อั้มทราบเรื่องแล้ว และไม่ได้นิ่งเฉยกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ที่ไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรได้ในตอนนี้เพราะยังสะสางงานไม่เสร็จ แต่ยินดีจะเปิดใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นทีเดียวพรุ่งนี้(29 พ.ค.) เวลา 15.00 น. ที่ช่อง3

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น