วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทรงผม G-Dragon ใน Teaser เพลง "Monster" ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละคร Cleric จากเกม Dragon Nest??


ทรงผมของ G-Dragon วง BIGBANG ใน Video Teaser เพลง "Monster" ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละคร Cleric จากเกม Dragon Nest??

วันนี้ในคอมมิวนิตี้เกมออนไลน์แห่งหนึ่งได้โพสต์ภาพทรงผม G-Dragon เปรียบเทียบกับทรงผมตัวละคร อาชีพ Cleric ในเกม Dragon Nest ที่เพิ่งเปิดเซิร์ฟเวอร์ในประเทศไทยไปเมื่อไม่นานนี้ ภายในภาพแสดงให้เห็นทรงผมเห็ดสีบลอนด์ขาวของ G-Dragon จาก Video Teaser เพลง "Monster" ที่เพิ่งเปิดตัวมาเมื่อวันที่ 29 ที่ผ่านมา

แฟนๆ ต่างคอมเม้นท์ว่า "เหมือนจริงๆ ด้วยนะ!!" "นี่เอง ที่มาของทรงเห็ด" "โห เหมือนมากกก" และอีกมากมาย


ทั้งนี้ อัลบั้มและ Music Video ตัวเต็มเพลง "Monster"  วง BIGBANG จะเปิดตัวในวันที่ 3 มิถุนายนนี้!


cr; Yoshie NuMb SuJi

ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น