วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ก้อง” ลั่นปีหน้าเรียก “เกรซ” แฟน โต้พาฝ่ายหญิงเที่ยวดึกจนแม่ไม่ปลื้ม

“ก้อง” รับงานคู่ “เกรซ” ปัดอัพค่าตัวเป็นแสน บอกเกรซเป็นคนตัดสินใจเรื่องราคา แจงแค่ดูตามความเหมาะสม แย้มปีหน้าเตรียมเรียกแฟน ก่อนโต้แม่เกรซไม่ปลื้ม เหตุพาเที่ยวกลางคืนบ่อย ลั่นให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงใจ

ควงคู่กันรับทรัพย์ประเดิมงานแรกให้กับงาน ELLE Flagship Store Grand Opening ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับหนุ่ม “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” และนางเอกสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ซึ่งทั้งคู่ก็พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์พร้อมกันถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่า...

ก้อง : “วันนี้ก็เป็นครั้งแรกครับที่ออกงานด้วยกัน ถามว่าจะมีวันเปิดตัวไหม มันก็ไม่ได้มีความรู้สึกว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ มันเป็นความรู้สึกมากกว่าครับ ต้องใช้เวลาถ้ามีงานคู่กันอีกก็ต้องแล้วแต่ทางฝั่งของแม่น้องเขาด้วย เราก็ต้องดูบ้าง ถ้าเยอะไปก็เลี่ยง เรื่องคนจะจับจ้อง มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมว่าเป็นทุกคน ทุกคนก็ต้องผ่านจุดนี้อยู่แล้ว”

“อยากให้ทุกคนเย็นไว้ครับ จะมานั่งอธิบายให้เข้าใจหมดทุกคนก็ไม่ได้ ก็แค่พูดกับคนที่รู้จักเราจริงๆ มากกว่าครับ ส่วนเรื่องค่าตัวก็ไม่มีอัพอะไร เขาให้เป็นตั๋วร์ทัวร์ยุโรป (หัวเราะ)ไม่หรอกครับ ก็เรทปกติ (ถึงหลักแสนหรือเปล่า?) ก็ไม่รู้ครับเพราะว่าฝั่งน้องเขาตัดสินใจ”

เกรซ: “ก็ตามเนื้องาน ตามความเหมาะสม”

ก้อง : “กับ พี่ก้อง ปิยะ(ออแกไนซ์) ก็สนิทกัน เป็นรุ่นพี่ที่น่ารัก เดี๋ยวจะไปขอเพิ่มกับพี่ก้องด้วย (หัวเราะ)”

เผยถึงจุดเริ่มต้นที่ได้รู้จักกันจนสานสัมพันธ์เป็นคนพิเศษ

ก้อง : “ที่ได้รู้จักเขาเพราะว่าไปหา ณัฐฎ์ เทพฯ ที่กองละคร แล้วก็เจอเขาครับ คือไม่ใช่ว่าเราคบกันมานาน ไม่ใช่ว่าเราเพิ่งจะคบ คือในตอนนี้เราก็สนิทกันมากขึ้น ถือว่าเป็นคนที่สนิทที่สุด อีกนานไหมจะเรียกว่าแฟนอาจจะปีหน้า(หัวเราะ)”

เกรซ : “สถานะตอนนี้อย่างที่บอกว่ายังเป็นพี่ที่สนิท เราก็ได้คุยกันแล้วก็รู้สึกดี ส่วนถ้าเขาขอเป็นแฟนเราจะตอบรับไหม ไม่บอก (หัวเราะ) พี่ก้องเขาเป็นคนอัธยาศัยดี เพื่อนๆ เยอะเพราะเขาเป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ได้รู้จักเป็นพี่ชายไว้คอยปรึกษา และก็ปรึกษาได้ทุกเรื่อง”

ก้อง : “เท่าที่ได้คุยกันมาน้องเขาเป็นคนที่น่ารักดีครับ เป็นเด็กที่เข้ากับคนง่าย แล้วก็อัธยาศัยดี ส่วนข่าวเรื่องคุณแม่น้องเกรชไม่ปลื้มผม เพราะชอบพาเกรชเที่ยวดึกๆ บ่อย คงไม่หรอกครับ ไม่ได้เที่ยว เพราะต่างคนต่างทำงาน เจอกันก็เจอกันหลังตามงานส่วนใหญ่ก็ทานข้าวกันมากกว่า ถ้างานดึกก็จะเป็นพวกงานแต่งงานมากกว่าครับ”

เกรซ : “ส่วนเรื่องที่คุณแม่ไม่ปลื้ม อันนี้ก็เป็นเรื่องของคุณแม่ ท่านก็อยากมองให้กลางๆ เป็นเรื่องของเด็กๆ ให้เป็นไปตามธรรมชาติของเราสองคนดีกว่า ท่านก็เลยไม่ขอไฟเขียวไฟแดง”

ก้อง : “ ตอนนี้เลยเป็นไฟเหลืองไปก่อน อยู่เฉยๆ เดี๋ยวก็ไปตามทางของมันเอง ถามว่าต้องเอาชนะใจคุณแม่หรือเปล่า ก็เป็นตัวของเราแหละครับ ถามว่าเป็นอุปสรรคหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ทราบ ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ครับ ทุกอย่างเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์”

เกรซ : “เราเองก็ยังต้องมีอะไรต้องปรับจูนกัน เราก็เป็นกำลังใจให้กัน ทำงานด้วยกันทั้งคู่มีอะไรก็ปรึกษาหารือกัน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น