วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ฟ้า ชัญษร” บอกถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นการมอบลุกส์ใหม่ให้นางงาม รับตามรอย “ปุ๊กลุก”

“ฟ้า” ฟุ้งสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกกระแสดี ลั่นไม่ขัดภาพนางงาม แต่เป็นการมอบลุกส์ใหม่ๆ ให้นางงามมากกว่า รับตามรอย “ปุ๊กลุก” เพราะทำแล้วรุ่ง ยันส่วนตัวเป็นคนเรียบร้อย แต่อยากนำเสนอให้เห็นว่าตนเป็นได้หลายคาแรคเตอร์

ลุกขึ้นมาสลัดผ้าชุดว่ายน้ำครั้งแรกให้กับนิตยสาร Volume สาว “ฟ้า ชัญษร สาครจันทร์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี2011 ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้ม พร้อมแย้งที่มีบางกระแสมองว่า เป็นการขัดภาพนางงาม ซึ่งกับเรื่องนี้ฟ้าวอนอยากให้มองเป็นการมอบลุกส์ใหม่ๆ ให้นางงามมากกว่า

“ทางวอลลุ่มติดต่อมาค่ะ แล้วทางนิตยสารเองมีชื่อ เราเองก็อยากลงวอลลุ่มมาตั้งนานแล้ว พอเขาติดต่อมาก็รับเลยทันที ก็ค่อนข้างหวือวาค่ะ แต่ถามว่า แล้วชอบกันมั้ยล่ะคะ กระแสที่กลับมาก็ชอบกันมากนะคะ ฟ้าเองก็ชอบเหมือนกัน เพราะว่ามันดูเซ็กซี่ด้วย แล้วก็สวยด้วย เป็นลักษณะของความสวยความงามของร่างกาย ไม่ได้สื่อเนื้อหาทางเพศเลย คิดว่าโอเค”

“ถามว่าจะเสียภาพลักษณ์นางงามมั้ย นางงามสมัยนี้แตกต่างกับนางงามสมัยก่อน ที่สมัยก่อนจะเป็นลักษณะโฉมเอยโฉมงาม (ร้องเป็นเพลง) ใช่มั้ยคะ แต่เดียวนี้จะเป็นลักษณะของผู้หญิงยุคใหม่ เรียกว่าไม่ขัดลุกส์นางงาม แต่เรียกว่ามอบลุกส์ใหม่นางงามให้กับประชาชนได้เห็นบ้างมากกว่า แต่ก็ยอมรับว่าภาพที่ออกมาฟ้าเองก็คิดว่าแรงจริง แต่ก็สวยดี ฟ้าว่ามันโอเคเลยค่ะ ฟ้าชอบนะ แรงๆ นิดนึง ตอนถ่ายเราก็จินตนาการว่าเรากำลังถ่ายชุดกีฬา เป็นกีฬาว่ายน้ำ”

“ที่เห็นหุ่นเป๊ะนั้นก็ผ่านมาหลายกระบวนการ ช่วงก่อนถ่ายก็ลดน้ำหนัก ทานให้น้อยๆ แล้วเข้าคลินิค ละลายไขมันเพราะว่าเรามีไขมันสะสมค่ะ แต่ที่เห็นอึ๋มๆ ไม่ได้ศัลยกรรมนะคะ มันเป็นเทคนิคหลายๆ อย่าง ต้องลองมาเป็นนางแบบดูนะคะ เรียกว่าเทคนิคดีเลยออกมาแบบนั้นได้”

“ตอนถ่ายฟ้าก็คิดนะว่ามันจะเหมาะสมหรือเปล่า แต่คิดไปคิดมา ปีที่แล้วพี่ปุ๊กลุก (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ก็มีถ่ายนิตยสารในชุดว่ายน้ำเหมือนกัน แล้วตอนนี้พี่เขาเป็นที่รักของทุกคน ฟ้าเลยคิดว่าฟ้าก็น่าจะทำได้ จะเรียกว่าตามรอยก็ได้ค่ะ เพราะตอนนี้พี่เขาก็เป็นนางเอกอันดับต้นๆ ของช่อง7 แล้ว”

เผยผลงานชิ้นนี้ผู้ใหญ่ทางสถานีเซนเซอร์เรียบร้อยแล้ว ย้ำตัวตนจริงๆ เป็นคนเรียบร้อย แต่อยากนำเสนอให้เป็นว่าตนเป็นได้หลายคาแรคเตอร์ ไม่ใช่เรียบร้อยอย่างเดียว

“ตอนที่ติดต่อเข้ามาก็ติดต่อผ่านทางช่องนะคะ แล้วทางช่องก็แล้วแต่ฟ้าด้วยว่าจะยังไง ก็เลยโอเคค่ะรับเลย ที่เผยแพร่ออกไปก็ผ่านการเซนเซอร์จากทางช่องแล้ว เท่าที่ได้ฟังดูแฮปปี้นะคะ แต่ฟ้าไม่ได้คุยกับผู้บริหารใหญ่ค่ะ ว่าท่านว่ายังไงบ้าง ก็แอบๆ หวั่นนะคะ แต่หวั่นว่าจะไม่พอขายมากกว่า ก็ต้องฝากถึงหัวนิตยสารหลายราย วอลลุ่มด้วยก็ได้ ว่าถ่ายซัมเมอร์แล้ว วินเทอร์ต่อเลยก็ได้ จริงๆ ไม่ใช่ว่าฟ้าจะเปลี่ยนเป็นเซ็กซี่นะคะ แนวอื่นก็ได้เหมือนกันค่ะ ฟ้าได้หมด”

“เอาจริงๆ ปกติแล้วฟ้าเป็นคนที่เรียบร้อย แต่งตัวเรียบร้อยไม่ได้เซ็กซี่อะไรขนาดนั้น เพราะเราเป็นเด็กสถาปัตย์ฯก็จะออกแนวเซอร์ๆ แมนๆ ที่เซ็กซี่ก็เพราะงาน แล้วพอเราเห็นรูปเซ็กซี่ในใจลึกๆ ก็คิดว่ามันสวยดีนะ ถึงคราวนี้ตาเราก็แค่ทำบ้าง แบบที่เราเคยเห็นค่ะ”

“อยากให้มองว่าเป็นแฟชั่นความสวยความงามทางสรีระ ชุดว่ายน้ำก็คือชุดปกติชุดหนึ่ง อยากให้มองเป็นศิลปะค่ะ มันไม่ใช่ตัวฟ้า จริงๆ ตัวฟ้าเป็นคนเรียบร้อยมาก ส่วนเรื่องภาพลักษณ์นางงามอาจจะขัดก็ขออภัยด้วย ใครที่รู้สึกว่าขัดแล้วไม่ค่อยชอบ”

“ด้วยความที่เราเป็นคนเรียบร้อย ก็อยากให้เขามองแบบแปลกบ้างก็ดีเหมือนกันนะคะ ให้เขาได้มองมุมใหม่ๆ หลายๆ มุม คนอื่นอาจจะมองว่าฟ้าออกมาทำแบบนนี้ คงไม่ได้เรียบร้อย จริงๆ แต่ฟ้ายืนยันเลยว่าฟ้าเรียบร้อยจริงๆ แต่อยากให้คนมองว่าเรียบร้อยได้ เซ็กซี่ก็ได้ เป็นนางงามได้ เป็นนักแสดงได้ แค่นั้นค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น