วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เพลงลูกพี่ลูกน้อง – กัน นภัทร , โตโน่ ภาคิน


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงลูกพี่ลูกน้อง – กัน นภัทร , โตโน่ ภาคิน เพลงประกอบละครซิทคอม ลูกพี่ลูกน้อง
(โตโน่) อยู่กับอา และกับอา
งานฉันหน่ะอยู่กับฟ้า และชอบนางฟ้า
อย่ามองว่าฉันลันล้า ถ้ารักเข้าตา ฉันไม่หวั่น..โว้โอ
(กัน) อยู่กับลุง อยู่กับป้า
งานฉันช่างสุขนักหนา นักอ่านนักฝัน
ใครมองฉันชอบหวั่นไหว แต่ความรักนั้นฉันมั่นคง กว่าผู้ใด
(โตโน่) แต่อาของฉันคือลุงของนาย
(กัน) แล้วลุงและป้าก็รักกันมากมาย
(โตโน่) เป็นไปได้
(กัน) ท้ายที่สุด
(พร้อมกัน) กลายเป็นญาติโดยไม่ตั้งใจ… โว้โฮ
(พร้อมกัน) ต้องยอมโดยปริยาย กลายเป็นลูกพี่ลูกน้องกันไป
ต้องยอมโดยปริยาย มาเป็นสมาชิกครอบครัวใหญ่
ต่างคนต่างจิตต่างใจ ก็เลยขัดใจกันอยู่ทุกที
ที่ยอมโดยปริยาย กลายเป็นลูกพี่ลูกน้องกันไป
ก็เราต่างคนมีใจลึกซึ้ง ผูกพันกับครอบครัวนี้
ต่อให้แตกต่างอย่างไร ก็ต้องมองข้ามบางตอน
ก็ต้องยอมยอมกันไป ก็เราตอนนี้ใช่คนอื่นไกล…ลูกพี่ลูกน้อง

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น