วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

So Hyun และ HyunA วง 4Minute ตบกัน?


เราเพิ่งพบภาพที่คิดว่าอาจจะเป็นการต่อสู้กันเล็กๆ ของสาวๆ วง 4Minute HyunA และ So Hyun ที่ต่าง (แกล้งทำเป็น) จิกผมของแต่ละฝ่าย ทำให้เกิดเหตุการณ์เหมือนการตบตีกันขึ้นในห้องพักของพวกเธอ

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา สมาชิกเกาหลีวง 4Minute Nam Ji Hyun ทวีตภาพพร้อมข้อความว่า "ใครก็ได้ช่วยหยุดน้องเล็กของเราที" ในรูป HyunA และ So Hyun กำลังทำสีหน้าเจ็บปวดจากการถูกดึงผมจากฝ่ายตรงข้าม และต่อให้ไม่มีคำอธิบายที่แน่ชัดต่อสถานการณ์นี้ เหล่าหนุ่มๆ ที่เป็นแฟนคลับของพวกเธอ ต่างชอบท่าทางที่แสนน่ารัก รวมทั้งชุดที่พวกเธอใส่และแม้จะเกิดสถานการณ์แบบนี้ขึ้นก็ตาม


ชาวเน็ตต่างคอมเม้นท์ว่า "พวกเธอดูน่ารักมากๆ" "อย่าตีกันเลยสาวๆ ^^" "ผมรักคุณ So Hyun แต่อย่าทำร้าย HyunA เลยนะ"



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น