วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“หมอโอ๊ค” ไม่ใส่ใจ “เอิ๊ก พรหมพร” เหน็บคบ “โอปอล์” ฟุ้งรักแฮปปี้

“หมอโอ๊ค” ไม่สนใจ “เอิ๊ก พรหมพร” เหน็บออกอากาศ ถ้าตนแต่งงานกับ “โอปอล์” ได้ “พจน์ อานนท์” ก็แต่งงานกับผู้หญิงได้เหมือนกัน เจ้าตัวใจกว้างมองเป็นคอนเซ็ปต์รายการ พร้อมป้องแฟนสาวไม่ได้ทวีตสวนกลับ บอกแค่เข้าใจผิด

หลังจากเปิดตัวเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิง ดูเหมือนว่า ความรักของสาวแซบ “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” และ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” จะถูกจับจ้องเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่สนใจไปหมด แต่ล่าสุด ก็มีเรื่องให้หงุดหงิดใจเล่นๆ เมื่อพิธีกรสาว “เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส” หยิบยกเอาประเด็นความรักของทั้งคู่มาเมาท์แรงในรายการ “108 บันเทิง” ทางช่อง 8 ว่า “ถ้าโอปอล์แต่งงานกับหมอโอ๊คได้ พจน์ อานนท์ ก็แต่งงานกับผู้หญิงได้เหมือนกัน” ถูกหยามแรงขนาดนี้ สบโอกาสเจอตัวหมอโอ๊ต ในเปิดตัวผลิตภัณฑ์ โคเซ่ ที่สยามพารากอน จึงขอถามความรู้สึกของเจ้าตัวซะหน่อย

“ผมไม่ได้ดูด้วยตัวเอง แต่ก็พอจะทราบ แต่ก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ เพราะว่ายังไงก็ถือว่าอยู่ในแวดวงเดียวกัน ก็เข้าใจเรื่องการทำงาน (โอปอล์ก็มีการตอบโต้ทางทวิตเตอร์?) เขาก็ไม่ได้อะไรนะ ที่เขียนในทวิตเตอร์เขาอาจจะพูดถึงเหตุการณ์อื่นมั้ง อาจจะเข้าใจผิดกัน”

“จริงๆ โอปอล์ ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ส่วนตัวก็เคยร่วมงานกับเขาบ้างนิดหน่อย จริงๆ พี่เขาก็เป็นคนสบายๆ ก็ไม่เป็นไร มันเป็นเพราะคอนเซ็ปต์มั้ง ผมไม่ได้รู้สึกว่าต้องเอามาใส่ใจให้เป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกแย่ เพราะจริงๆ คนที่สำคัญที่สุดคือคนที่ใกล้ชิดเรา ก็ไม่คิดจะตอบโต้อะไร”

แย็บถามถึงความรักข้าวใหม่ปลามัน เพราะหลังๆ ทั้งคู่ขยันโพสต์รูปคู่ชูชื่นบ่อยขึ้น

“จริงๆ ก็สบายๆ มากกว่าครับ เหมือนกับว่าจริงๆ เราก็ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ก่อนนี้ก็อัปรูปเรื่อยๆ ครับแต่เหมือนก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีใครจับจ้องเรากันเท่าไหร่ เราเป็นคนชอบบันทึก เวลาไปเที่ยวที่ไหนมาชอบเก็บภาพไว้ ความรักของเราตอนนี้ก็ดีครับ มีความสุขดี”

“คู่เราคงไม่ได้หวานอะไรมากมาย เพราะเจอกันในวัยทำงาน ก็โตแล้วครับ มีช่วยกันดูแล มีปัญหาอะไรก็คุยกัน ผมก็จะมีมุมโรแมนติกบ้าง กับโอปอล์เราไม่ได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ เวลาเจอกันก็ไม่ค่อยมีเพราะงานหนักทั้งคู่ ก็ถ้าเจอกันขอให้มีความสุขดีกว่า”

“ก็มีในเรื่องของการเข้าใจกันมากกว่า แล้วก็การดูแลกัน ช่วงที่ไม่สบายเขาก็คอยมาดูแล เหมือนกับว่าเป็นสิ่งที่เราประทับใจ (กับเสียงเมาท์ที่บอกว่าคู่เรายังไงก็ไปกันไม่รอด?) อันนี้ผมว่าคงไปห้ามใครไม่ได้ แต่อยากให้มีความรู้สึกที่ดีมากกว่านะ จากประสบการณ์ของผม คนรอบตัวของผมก็เป็นความรักที่ดีๆ โลกนี้มันไม่ได้เศร้าขนาดนั้น ผมเองไม่รู้สึกอะไรกับสิ่งพวกนั้นครับ มันก็แล้วแต่คน ที่เราแคร์ที่สุด คือ คนที่อยู่ใกล้ตัวเรา”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น