วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ไม่ขอเสี่ยง “ชาย-วิกกี้” ย้ายโรงแรมแต่งฯ

“ชาย” ตัดสินใจย้ายโรงแรมจัดงานแต่งงานหลังไม่สบายใจโรงแรมเดิมมีเวลาเตรียมงานให้เพียงหนึ่งชั่วโมง ด้านว่าที่เจ้าสาว “วิกกี้” ถึงกับน้ำตาซึม หายเครียด!

หลังออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความไม่สบายใจ จากกรณีที่โรงแรมที่ได้จองไว้สำหรับการจัดงานแต่งงานในวันที่ 16 พ.ค.ที่จะถึงนี้มีเวลาเตรียมงานให้เพียง 1 ชั่วโมง ล่าสุดทางด้านของคู่รักนักแสดง “ชาย ชาตโยดม” กับแฟนสาว “วิกกี้ สุนิสา เจ็ท” ก็ได้ตัดสินใจที่จะย้ายสถานที่จัดงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทั้งสองได้เปิดเผยผ่านรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ทางช่อง 3 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (1 พ.ค.) ว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ต้องเปลี่ยนสถานที่จัดงานก็เพราะสืบเนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทางโรงแรมที่จองไว้ได้แจ้งให้ทราบว่าห้องบอลรูมที่ตนเองจะใช้จัดงานในวันดังกล่าวจะมีแขกฝรั่งมาใช้จัดเป็นห้องสัมมนาก่อน โดยการสัมนาจะเสร็จในเวลาประมาณ 17.00 น. ก่อนหน้าที่งานแต่งของตนจะเริ่ม 1 ชั่วโมง

แม้ทางโรงแรมจะยืนยันว่าสามารถเตรียมงานให้ได้ครบถ้วนสมบูรณ์อย่างแน่นอน ทว่า เรื่องดังกล่าวก็สร้างความรู้สึกไม่สบายใจให้กับตนทั้งสองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฝ่ายหญิงที่เครียดกับเรื่องนี้ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ จึงได้ปรึกษากันและตัดสินใจไม่ขอเสี่ยงด้วยการเปลี่ยนสถานที่จัดงานในที่สุด

“ต้องเข้าใจว่านี่เป็นงานสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตของเรา เราก็อยากจะให้งานมันออกมาดีและสมบูรณ์มีความพร้อมมากที่สุด แล้วเราก็จองมาตั้งแต่เดือนมกราฯ แล้ว แต่พอมาเจอเรื่องแบบนี้ มันก็...นะ ก็ต้องถือว่าเป็นโชคดีด้วยครับที่ว่าโรงแรมที่ใหม่นั้นเขาว่างพอดี”

“ตอนนี้ก็โล่งสบายใจแล้ว ก็ถือโอกาสแจ้งให้ทราบก็แล้วกันนะครับว่าสถานที่จัดงานแต่งของเราในวันที่ 16 คือโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ไม่ใช่ที่เดิมที่มีการบอกไว้...” นักแสดงหนุ่มเผยความรู้สึก ขณะที่ในส่วนของว่าที่เจ้าสาวนั้นถึงกับเก็บน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่หลังความเครียดที่มีมาตลอดหนึ่งสัปดาห์ได้ถูกหยิบยกออกไป

ทั้งนี้ โรงแรมที่ทั้งสองได้มีการจองไว้ตั้งแต่แรกก็คือ st.regis bangkok หนึ่งในโรงแรมหรูชื่อดังย่านราชดำริ ซึ่งนักแสดงหนุ่มเผยว่าหลังจากที่ตนได้โทรศัพท์ไปขอยกเลิกนั้น ถึงตอนนี้อีกฝ่ายก็ยังไม่ได้มีการติดต่อกลับมาเพื่อพูดคุยหรือชี้แจงอะไรอีกเลย

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น