วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เป้” แจงควงสาวหมวยไปชะอำแค่เพื่อน โอดชอบสาวคนไหนแห้วตลอด

“เป้” แจงสาวหมวยที่ควงไปชะอำชื่อ “ริน” ยันเป็นเพื่อนสมัยเรียน ไม่มีโอกาสพัฒนาเป็นแฟนแน่นอน ลั่นตอนนี้โสดสนิทและกำลังเหงา บอกไปชอบใครอีกฝ่ายก็ไม่ชอบ บ้างก็มีแฟนแล้ว

แม้ปากจะบอกว่าโสดแต่มักจะมีคนเห็นหนุ่ม “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ควงสาวหมวยไปไหนมาไหนด้วยเสมอ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสไปร่วมงานเดอะซี้้ดโชว์ ที่ชะอำ ก็เห็นหนุ่มเป้หนีบสาวหมวยร่างเล็กไปด้วย เมื่อสอบถามกับเจ้าตัวก็ชี้แจงว่าสาวคนดังกล่าวมีนามว่า “ริน” เป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ซึ่งตอนนี้มาช่วยตนทำเพลงและคอนเสิร์ตด้วยกันเฉยๆ

“ที่มีคนเห็นผมไปไหนมาไหนกับสาวหมวยบ่อยๆ เขาชื่อรินครับ ตอนนี้เรามีโปรเจกต์ร้องเพลง ชิซูกะ ด้วยกันอยู่ แล้วเขาก็เป็นตากล้องเบื้องหลังด้วย ผมกับเขาก็จะเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน แล้วก็เก็บภาพเบื้องหลังคอนเสิร์ต คือเขาซี้กับผมนานแล้ว ตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย”

“เรื่องพัฒนานี่คงไม่มีแน่นอน ไม่มีอะไรในกอไผ่ครับ เพื่อนซี้กันเท่านั้น เราไม่ได้เจอกันทุกวัน เขาเองก็มีงานประจำของเขา ตัดทิ้งไปได้เลยครับ เพราะถ้าผมพูดไปขนาดนี้แล้วเป็นแฟนกัน เขาโกรธผมแน่นอน จริงๆ เขาโตกว่าผมนะครับ คือเขาไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว สบายๆ ตกเป็นข่าวมาได้ช่วงนึงก็เริ่มชินแล้วเพราะเขาไม่ได้อยู่ในวงการอยู่แล้ว”

“ตอนนี้ไม่มีเลยครับ หัวใจโสดสนิท เหงามากเลยครับ ชีวิตตอนนี้มีแต่งาน จริงๆ ก็มีชอบเขา แต่พอคุยๆ ไปก็รู้ว่าเขามีแฟนแล้วบ้างไรบ้าง ก็เลยต้องถอย ตอนนี้ทำงานเยอะด้วยครับ แล้วไม่ค่อยได้เจอใคร และถ้าเจอแล้วเขาอาจจะไม่ชอบเราก็ได้ ก็มีกรณีแบบนี้บ้าง ปลงครับ ตอนนี้อยู่เฉยๆ ดีกว่า”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น