วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดาราตลกชื่อดัง Park Myung Soo หัวเสียเพราะ Jessica วง Girls' Generation?


Park Myung Soo บอกถึงความในใจว่าเขาอารมณ์เสียสุดๆ เมื่อตอนที่ร้องเพลงคู่กับ Jessica วง Girls' Generation ในรายการ Happy Together 3

เหล่าสมาชิกวง Girls' Generation Taeyeon, Tiffany และ Jessica ได้เข้าไปเป็นแขกรับเชิญในการถ่ายทำรายการ KBS 2TV‘s ‘Happy Together 3' เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตลอดจนดาราตลกอย่าง Shin Bo Ra, Park Ji Sun และ Jung Ju Ri ต่างมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะในรายการเช่นกัน

Park Myung Soo เริ่มพูดเกี่ยวกับการที่เขาและ Jessica ได้มีโอกาสร้องเพลงคู่กันในเพลง "Naengmyun" ใน MBC‘s ‘Infinity Challenge‘

"ท่าท่าเต้นในเพลงนั้นถูกกำหนดด้วยทีมงานออกแบบท่าเต้นของวง Girls' Generation" "แน่นอนว่าผมไม่มีทางที่จะเต้นตามท่าเต้นพวกนั้นได้อยู่แล้ว! ผมสะดุดขาตัวเองตลอดแถมยังเต้นผิดไปหมดเลย!" เขากล่าว

"ที่สำคัญนะ เวลาที่คุณขึ้นเวทีกับใครซักคนแล้วคนอื่นเกิดทำพลาดเนี่ย คุณก็ควรจะเป็นห่วงและคอยช่วยเหลือเค้าไม่ใช่หรอไง?" " แต่ Jessica เนี่ย ไม่เลย เธอยังคงแสดงต่อไป และเธอก็ยังแสดงได้ดีได้ด้วยตัวคนเดียว"

เหล่าแขกรับเชิญและ MC คนอื่นๆ ต่างพยายามกลั้นหัวเราะในความคิดแบบเด็กๆ ของเขา แต่ก็ยังพยายามช่วยกันปกป้อง Jessica "คุณไม่คิดบ้างหรอว่า มันดีแล้วที่อย่างน้อยก็มีหนึ่งคนที่สามารถแสดงได้ดีอยู่บนเวที ดูเหมือน Jessica เค้ากำลังพยายามกู้สถานการณ์ที่คุณทำพังกลับคืนมามากกว่านะ" หลังจากหัวเราะกันอย่างสนุกสนานซักพัก Park Myung Soo ก็ออกมายอมรับว่า "ใช่สิ! เพราะงั้นไงผมเลยคิดว่าเธอดูเป็นมืออาชีพมากๆ" สร้างเสียงหัวเราะขึ้นในรายการอีกครั้ง



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น