วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Sora Aoi อดีตดาวเด่นวงการ AV ญี่ปุ่น เตรียมเดบิวต์ในฐานะ นักร้องและนักแสดงในเกาหลีแล้ว!


Sora Aoi ที่ใครๆ ต่างรู้ตักกันดีกับการเป็นนางเอกหนัง AV ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดเธอคนนี้กำลังจะเดบิวต์ในฐานนะนักร้องและนักแสดงในประเทศเกาหลีแล้ว!

มีรายงานว่า Sora Aoi นั้นได้เดินทางมาถ่ายทำ Music Video ของเธอ ที่ Night Club แห่งหนึ่งใน Ilsan และ Kyung Ki Do เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า "Sora Aoi กำลังเตรียมตัวเดบิ้วต์และทำกิจกรรมที่เกาหลีแล้ว และทางต้นสังกัดเองก็ได้เตรียมการที่ประเทศเกาหลีไว้แล้วด้วยเช่นกัน"

ทั้งนี้ใน Music Video ของเธอนั้นยังได้ทีมแด๊นซ์ยอดนิยมของเกาหลีที่มีชื่อว่า "Love Cubic" มาร่วมงานอีกด้วย "Love Cubic" นั้นมีสมาชิกทั้งหมด 5 สาวและยังมีจำนวนแฟนๆ ที่ติดตามพวกเธออยู่มากกว่า 50,000 คน

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา Sora Aoi ทวีตข้อความว่า "ฉันไม่ได้ทำสีผมมากว่า 4 ปี และฉันทำเพื่อโปรเจคนี้โดยเฉพาะ ตอนนี้ฉันอยู่เกาหลีแล้วนะ!" ต่างสร้างความเซอไพรซ์ให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก

อีกด้านหนึ่ง Sora Aoi ยังได้เข้าแคสภาพยนตร์เกาหลีที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ ที่ชื่อว่า "Vacance" อีกด้วย คาดว่าเธอคงกำลังจะก้าวเข้ามาเป็นศิลปินและนักแสดงของเกาหลีในอีกไม่นานนี้...

ภาพขณะให้สัมภาษณ์รายการ TokyoLive






ข่าวการเดบิวต์ของ Sora Aoi นั้นสร้างความฮือฮาในหมู่แฟนคลับวงการ K-Pop เป็นอย่างมากจนทำให้เกิดเป็นหัวข้อวิพากย์วิจารณ์กันอย่างมากมาย อาทิ "Sora Aoi เกาหลีจะยอมรับเธอได้หรือเปล่า?" "Sora Aoi เธอจะเกิดในเกาหลีได้มั้ย?" เป็นต้น โดยคอมเม้นท์ที่ให้กำลังใจเธอนั้นก็มีเป็นจำนวนมาก เช่น "ถ้ามองว่าเธอคือนักร้อง นักแสดงคนหนึ่ง ก็ต้องดูที่ความสามารถ" "เธอมีเสียงที่ไพเราะ มีใบหน้าที่สวย เธอมีโอกาสที่จะดังได้ไม่ยากนะ" "คนทั้งโลกรู้อยู่แล้วว่าเธอเคยเป็นอะไรมาก่อน เธอมาถึงจุดนี้ได้ ก็แสดงว่าเธอมีโอกาสแล้ว" เป็นต้น และคอมเม้นท์ที่คิดว่าอาจจะเป็นการยากสำหรับ อดีตดารา AV อย่างเธอที่จะดังในเกาหลีก็มีมากเช่นกัน อาทิ "เธอคงต้องระวังมากๆ มันไม่ง่ายเลย" "ในเกาหลีแค่คุณใส่สั้นมาก หรือมีท่าทางที่ยั่วยวนเกินไปคุณก็อาจจะโดนแบนแล้วนะ" "เธอจะไปรอดมั้ย?" "ทุกคนจะมองเธอยังไง?"


คอยติดตามข่าวสารและการอัพเดทข้อมูลของ Sora Aoi ได้ที่นี่ เร็วๆ นี้ค่ะ ^^


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น