วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“โบวี่” หวานเยิ้มประกาศเป็นแฟน “วีเจไมค์” 2 สัปดาห์แล้ว โวอยู่ใกล้แล้วอบอุ่น

“โบวี่” เปิดตัวเรียก “ไมค์” แฟนแล้ว เผยเพิ่งตัดสินใจเป็นแฟนกันได้ 2 สัปดาห์ ฟุ้งฝ่ายชายนิสัยดี เอาใจใส่ อยู่ใกล้แล้วอบอุ่น ด้านวีเจหนุ่มชมแฟนสาวขยัน เก่ง และไม่ขี้หึง ลั่นไม่หวงเซ็กซี่ เข้าใจว่าเป็นงาน

มีภาพปาปารัซซี่หวานกอดกันให้เห็นมาพักใหญ่แล้ว สำหรับสาว “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” กับวีเจหนุ่มลูกครึ่งจากช่องชาแนลวี “ไมค์ หว่อง” แต่สาวโบวี่ก็ยังเฉไฉในความสัมพันธ์บอกให้สถานะฝ่ายชายได้แค่เพียงเพื่อน ขอดูให้แน่ใจก่อนเปิดปากเรียกแฟน แต่แล้ววานนี้ (26 ต.ค.) สาวโบวี่ก็สร้างเซอร์ไพร์ส ด้วยการควงหนุ่มไมค์มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "แฟนใหม่" พร้อมเปิดปากคบหาดูใจฉันท์แฟนกับฝ่ายชายเรียบร้อยแล้ว

ไมค์ : “วันนี้ก็มาให้กำลังใจครับ มาเป็นเพื่อน มาเป็นแฟนใหม่ (ยิ้ม) คนไทยชอบพูดว่าเป็นเพื่อนสนิทใช่หรือเปล่า ตกลงตอนนี้เป็นเพื่อนสนิทหรือแฟนเหรอ ก็เป็นแฟนใหม่สิ”

โบวี่ : “จริงๆ แล้วเพิ่งตกลงกันค่ะ ก็จะน่าจะเป็นครั้งแรกที่มาเปิดตัว”

ไมค์ : “ก็เพิ่งคบกันครับ เมื่อก่อนก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ แต่เราเพิ่งตกลงว่าคบกัน ผมชอบเขาที่นิสัยดี น่ารัก เป็นคนจริงใจ เป็นคนขยัน เป็นคนเก่ง ขี้หึงไหมไม่ครับ”

โบวี่ : “ไมค์เป็นคนนิสัยดีค่ะ ชอบที่ความคิดและมุมมองทัศนคติในการมองโลกของเราไปด้วยกันได้ ที่ตอนแรกโบไม่ได้บอกกับพี่ๆ นักข่าวว่าเป็นแฟนกัน ซึ่งก็คือเรื่องจริง เพราะไม่ได้เป็นแฟนจริงๆ ถ้าเป็นแฟนกันต้องเปิดตัวแบบนี้ ถ้าเป็นแฟนกันแล้วมาพูดว่าเป็นเพื่อนสนิทกันก็ไม่โอเค ต้องใช้เวลาทำความรู้จัก แต่ตอนนี้โบรู้สึกว่าไว้ใจไมค์ประมาณนึง อย่างวันนี้ที่มาโบบอกเองว่า ไม่ต้องให้ดอกไม้มันดูเป็นแพทเทิร์น โบก็เลยบอกว่าแค่มาก็ได้ มากินข้าว”

ไมค์ : “พอเปิดตัวเป็นแฟนกันแล้วก็สบายใจครับ สบายใจมากขึ้นจริงๆ”

โบวี่ : “ถามว่าไมค์โรแมนติกไหม จริงๆ ไมค์ไม่ใช่คนที่ตั้งใจโรแมนติกค่ะ แต่เขาเป็นไปเองโดยธรรมชาติ โดยวิธีการพูด เขาไม่เคยทำเซอร์ไพรส์ค่ะ แต่เป็นเรื่องการดูแล การพูดคุยเวลาที่อยู่ด้วยกันมากกว่า มันเป็นธรรมชาติไปเอง เรารู้สึกว่าเขาน่ารักดี อบอุ่น และใส่ใจค่ะ มีแหวนหรืออะไรแลกไว้แทนใจกันหรือยัง ยังไม่มีค่ะ เพราะเพิ่งจะคบกันเอง”

ดาราสาวเผยเพิ่งตกลงคบกันเป็นแฟนได้ 2 สัปดาห์ ทั้งยังโต้บินเยี่ยมครอบครัวฝ่ายชายที่ฮ่องกง

โบวี่ : “โบไม่ได้ไปเยี่ยมครอบครัวไมค์ที่ฮ่องกงค่ะ คือญาติไมค์ที่ฮ่องกงเป็นคุณป้าที่ไมค์ไม่ได้เจอตั้งแต่เด็ก เขาก็เลยไปเยี่ยม แต่เราไปฮ่องกงพร้อมกัน โบยังไม่มีโอกาสเจอญาติไมค์ค่ะ เพราะตอนที่โบไปโบก็มีญาติตัวเองที่โน่นเหมือนกัน มันจะมีช่วงที่แยกกันไป รู้สึกว่าจะได้อยู่ด้วยกันบ้างวันนึง แต่โบไม่ได้เจอญาติไมค์ค่ะ ส่วนครอบครัวของโบเองไมค์ก็เจอแบบผ่านๆ เวลาไปส่ง แต่ยังไม่ได้คุยกันเป็นทางการ"

ไมค์ : “ถามว่ากล้าเจอไหม ก็กล้าเจอครับ (หัวเราะ) แต่กลัวดุนิดนึง”

โบวี่ : “ส่วนกับเพื่อนๆ คือจริงๆ ไม่ได้บอกเพื่อนเลยว่าตอนนี้คบกับไมค์แล้วนะ เพราะเพิ่งจะตกลงกันเมื่อเกือบๆ 2 อาทิตย์ เลยยังไม่ได้เล่าให้เพื่อนฟัง แล้วโบก็ทำงานยุ่ง ไม่มีโอกาสไปอัพเดทให้เพื่อนฟังเลยค่ะ”

ไมค์ : “เพื่อนไมค์ก็ยังไม่รู้เลยครับ"

วีเจหนุ่มลั่นไม่หวงแฟนสาวรับงานเซ็กซี่ เพราะเข้าใจว่าเป็นงาน ส่วนการรับงานแพ็คคู่ขอคุยกันก่อน

ไมค์ : "เรื่องรับงานคู่หลังจากนี้ คงต้องคุยกันก่อนครับ"

โบวี่ : “เรื่องงานหรือโปรเจกต์อะไรที่จะทำคู่กัน ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นค่ะ"

ไมค์ : “แต่เรื่องความเซ็กซี่ในงานของเขา ผมไม่ได้สแกนเท่าไหร่ ตรงนี้ไว้ใจได้ครับ ภูมิใจไหมมีแฟนเซ็กซี่ก็...ไม่ได้คิดอย่างนั้น ผมไม่ได้มองโบเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ขนาดนั้น มองว่าโบเป็นโบครับ ตัวตนของโบเป็นคนดีครับ ส่วนเรื่องเข้าฉากเลิฟซีนในหนังในละคร จริงๆ ไม่อยากดู (หัวเราะ) ไม่หรอก เป็นงานก็เข้าใจครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น