วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“ก้อย” หน้าบาน "ตูน" โชว์หวานส่งดอกไม้ยินดีเปิดหนังใหม่ รับงานรัดตัวทำห่างแต่ไม่ระแวง

“ก้อย” ยิ้มแก้มปริ "ตูน" ทำหวานส่งดอกไม้ร่วมยินดีเปิดหนัง "แฟนใหม่" เผยเจอกันน้อยลงเพราะต่างงานยุ่งรัดตัว แต่ยันไม่มีระแวง รับฝ่ายชายมีมุมขี้หึงหากชมหนุ่มอื่นต่อหน้า ห่วงสุขภาพแฟนหนุ่มโหมซ้อมคอนเสิร์ตหนัก มีแวบไปส่งอาหารถึงห้องซ้อมบ้าง

ประกาศตัวเป็นแฟนและศึกษาดูใจกันมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับดาราสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” กับนักร้องหนุ่มร็อคขาเดฟ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ทำเอาหลายคนสงสัยว่าสาวก้อยมีดีอะไร ถึงสามารถทำให้นักร้องหนุ่มมาดขรึมค่อยๆ เปิดเผยมุมหวานให้ทุกคนได้เห็น ล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “แฟนใหม่” ที่มีสาวก้อยแสดงนำ แม้หนุ่มตูนจะมาร่วมแสดงความยินดีด้วยไม่ได้ เพราะติดภารกิจซ้อมคอนเสิร์ต แต่เจ้าตัวก็ยังส่งช่อดอกไม้มาเป็นกำลังใจ ทำเอาสาวก้อยยิ้มหน้าบานตลอดงาน

“จริงๆ ก้อยก็ชวนเขามาร่วมงานวันนี้ด้วย แต่พอดีพี่เขาติดซ้อมก็เลยมาไม่ได้ ก็อาจจะมาดูกันเองสองคน ยังไงเขาก็ต้องมาดูอยู่แล้วค่ะ เขาก็ไม่ได้ถามเรื่องของบทเลิฟซีนอะไรในเรื่อง ถามแต่ว่าเนื้อเรื่องเป็นไง เพราะเขาเป็นคนกลัวผีก็ไม่กล้าดู ก้อยก็บอกว่ากลัวเหมือนกัน ต่างคนต่างกลัว เรื่องความเซ็กซี่ในหนังจริงๆ ตอนนั้นที่ถ่ายเรายังไม่ได้สนิทกันเท่าไหร่ เขาก็จะไม่ค่อยทราบว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง เดี๋ยวมาดูก็คงจะได้ทราบในหนังเอง ซึ่งพี่ตูนก็เป็นผู้ใหญ่น่าจะเข้าใจในเรื่องตรงนี้ มันเป็นเรื่องของการทำงานและเป็นแค่การแสดง”


       



เผยเจอแฟนหนุ่มน้อยลงแต่ไม่มีระแวง เพราะต่างคนต่างบ้างาน แย้มแฟนหนุ่มแอบมีมุมหึงเวลาชมหนุ่มอื่น รับห่วงสุขภาพฝ่ายชายหลังโหมซ้อมคอนเสิร์ตหนัก

“ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะเจอกันน้อยลงด้วยซ้ำไป เพราะพี่ตูนก็ซ้อมหนัก ต่างคนก็ต่างทำงาน ก้อยเองตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดเสียเป็นส่วนใหญ่ เพราะถ่ายละครเรื่อง คู่เดือด ตัวพี่เขาเองก็ซ้อมค่อนข้างดึกด้วย ต่างคนต่างไปรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองก่อน พอมีเวลาว่างก็ค่อยเจอกัน ก้อยมีโอกาสแวะไปเยี่ยมพี่ตูนที่ห้องซ้อมบ้างไหม ก็มีบ้างแวบๆ แต่ว่าจริงๆ แล้วไม่กล้าดูเยอะ อยากจะไปรอลุ้นงานจริงมากกว่าจะได้สนุกเต็มที่ รู้ก่อนเดี๋ยวมันไม่เซอร์ไพร์ส”

“ห่างกันไม่มีเรื่องความระแวงค่ะ ต่างคนต่างทำงานบ้างานกันทั้งคู่...ดีแล้ว พอเวลามาเจอกันมันจะได้แฮปปี้กันทั้ง 2 ฝ่าย ตัวพี่ตูนเองก็ไม่มีระแวงนะคะ อย่างเวลาก้อยทำงานก็จะเล่าให้พี่เขาฟังอยู่แล้วว่า วันนี้ทำงานอะไรยังไง เจอใครบ้าง ส่วนใหญ่ก็จะสนิทกับทุกคนในกองถ่าย เขาก็ไม่ได้ระแวงอะไร พี่ตูนมีอารมณ์ขี้หึงบ้างไหม ยังไม่เห็นมุมนั้นมากเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่ถ้ามีแอบชมใครนิดๆ นึง เขาก็จะมา...ฮึ!นิดนึง แต่ก็ไม่ได้จะไม่พอใจอะไรขนาดนั้น มันจะเป็นอารมณ์ อุ๊ยอะไร งอนๆๆเล็กน้อยค่ะ แต่ไม่ได้ซีเรียสรุนแรง”

“ส่วนเรื่องสุขภาพของพี่เขา อย่างข่าวลือว่าพี่ตูนเป็นโรคเกี่ยวกับปอด ตรงนี้ไม่น่าจะเป็นไปได้ น่าจะเป็นเรื่องของข่าวลือมากกว่า สุขภาพคอของพี่ตูนตอนนี้ก็ยังถือว่ายังมีอาการพอสมควรค่ะ แต่เขาก็ทำกายภาพบำบัดอยู่เรื่อยๆ ก็พยายามที่จะรักษาตัวเองให้ดีขึ้นในเร็ววัน อาการยังทรงๆ อยู่ ซึ่งก้อยก็คอยเตือนเรื่องของการรับประทานยา บางทีเขาปวดแล้วจะชาตามแขน ก้อยก็จะถามเตือนเขาเสมอว่าทานยาหรือยัง พยายามไม่ให้เขาหันบ่อย อย่างบางทีเขาลืมตัวเวลาฟังเพลงหรือว่าซ้อม เขาจะเต็มที่กับทุกๆ อย่างที่ทำ”

“เราก็พยายามจะบอกให้ระวัง บางทีเขาจะเต็มที่แม้กระทั่งการซ้อมก็จะคอยโยกหัว แล้วบางทีมันก็เกิดอาการปวด ถ้ามีเวลาก้อยก็จะมีแวะไปหาบ้าง เพราะเขาซ้อมเสร็จดึกมาก ประมาณตี 1-2 แล้วดึกๆ แบบนั้นก็หาอะไรทานยาก พี่ๆ เขาก็อยู่กันหลายคนด้วย ว่างๆ ก้อยก็จะหิ้วอะไรไปให้เขาทานบ้าง ไม่ได้ให้พี่ตูนคนเดียว ก็มีเผื่อๆ ทีมงานด้วย ช่วยๆ กัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น