วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“เมจิ” ควงตี๋ดูคอนเสิร์ตแค่เพื่อน ฟุ้งเนื้อหอมหนุ่มรุมจีบตรึม

“เมจิ” แจงควงหนุ่มตี๋ไปดูคอนเสิร์ต แค่เพื่อนที่ร่วมทำธุรกิจด้วยกัน บอกถ้ามีแฟนใหม่เมื่อไหร่แจ้งแน่ คุยฟุ้งเนื้อหอมหนุ่มจีบเพียบ แต่ขอใช้เวลาเลือกและดูนานๆ พร้อมลั่นเลิกติดต่อ “แมน” อดีตสามีแล้ว

      
เลิกรากับอดีตสามีอย่าง “แมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์” มาได้พักใหญ่ จนฝ่ายชายมีแฟนใหม่เดินควงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ม่ายสาวหน้าหมวย “เมจิ อโณมา ศรัณย์ศิขริน” ยังคงครองตัวเป็นโสด ไม่ค่อยตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ สักเท่าไหร่ กระทั่งล่าสุดมีตาดีเห็นเธอจูงหนุ่มตี๋ไปดูคอนเสิร์ต งานนี้เลยเกิดข่าวเมาท์ท่าทางสาวเมจิจะพบรักใหม่บ้างซะแล้ว แต่เมื่อไปสอบถามเจ้าตัวกลับได้รับการตอบปฏิเสธ ยันชายหนุ่มคนดังกล่าวเป็นแค่เพื่อนที่คุยกันเรื่องธุรกิจ ไม่ใช่แฟนแน่นอน

"ความรักครั้งใหม่ตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ ที่เห็นควงหนุ่มบ่อยๆ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ก็ชวนกันไปดูคอนเสิร์ตมากกว่า เขาให้ตั๋วเราก็ไปดูคอนเสิร์ตกัน ไม่ใช่แฟนเลยคอนเฟิร์ม (ยิ้ม) ก่อนหน้านี้ที่เห็นว่ารับแล้วว่ามีหนุ่มมาดูใจใหม่ อืมเรื่องนั้นที่จริงก็เคยคิดค่ะ แต่เมจิมองว่าถ้าเกิดเราจะมีคู่อีกรอบ คงจะไม่ได้รีบอะไร เราก็เรียกได้ว่าคุยได้กับทุกคน ไม่ได้แบบว่าเลิกปุ๊บแล้วก็มาหาคนใหม่ปั๊บ คือไม่อยากจะรีบเพราะว่าไม่มีใคร แต่ถ้าเกิดจะมีใครอีกทีก็คงจะค่อยๆ ดูใจกันไป ใช้เวลานานๆ แล้วค่อยตัดสินใจดีกว่าค่ะ"

“กับคนนั้นเป็นเพื่อนกันจริงๆ เป็นเพื่อนกันได้สักระยะหนึ่งแล้ว คือเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที แล้วก็ไม่ใช่สเปคด้วย ยืนยันค่ะว่าเขาไม่ใช่แฟนแน่นอน (ยิ้ม) นั่นคือเพื่อนจริงๆ เลย (เน้นเสียง) เพื่อนมากๆ เลย คือเขาจะชวนเมจิไปทำธุรกิจ เราก็เลยต้องคุยกับเขา ก็คุยเรื่องงานล้วนๆ เลย”

“กลัวคนเข้าใจผิดไหม เมจิเองเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว ไม่ได้มองว่าควงกับผู้ชายคนไหนต้องเป็นแฟน อันไหนบอกว่าเพื่อนก็คือเพื่อน ถ้าคนไหนใช่เมจิบอกแน่ๆ หลายคนอาจจะไม่ชินเพราะก่อนหน้านี้เราเองคบใครก็เป็นคนๆไป แต่ถ้าเป็นตอนนี้เมจิมองว่า ถ้าเราคบใครก็เปิดเผยไปเลย ถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เราก็บอกกันไปตรงๆ ไม่อ้อมค้อม”

"ตอนนี้ก็พอมีหนุ่มๆ แวะมาขายขนมจีบบ้าง ก็มีอยู่แล้ว แต่เราบอกกับทุกคนว่า อย่าเพิ่งคิดอะไรกับเมจิตอนนี้ เราคุยๆ ไปสักพักนึงก่อนดีกว่า แต่เราก็ไม่ใช่ทีเดียวรวบหมด มันก็ไม่ใช่นะ(หัวเราะ)"

เผยไม่ได้ติดต่อกับอดีตสามีอย่าง "แมน ศุภกิจ" อีกเลยตั้งแต่เลิกรากัน

“ตอนนี้กับคุณแมนก็ไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะเราแยกกันชัดเจนแล้ว ไม่จำเป็นต้องปรึกษาปัญหาอะไรกันแล้ว ต่างคนต่างโตแล้วก็คิดว่า ทุกคนก็มีการตัดสินใจแบบผู้ใหญ่แล้ว เราให้เกียรติกันในเรื่องส่วนตัวค่ะ”


เมจิกับอดีตสามี "แมน ศุภกิจ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น