วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“หน่อย” ห่วงเลี้ยงลูกครวญคิดถึงละคร ลั่นขอปิดอู่ถาวร

“หน่อย” บ่นคิดถึงงานในวงการบันเทิง แต่ตอนนี้ขอเลือกเลี้ยงลูก “น้องคุน-น้องจุน” ก่อน บอกลูกชายคนโตกำลังอยู่ในวัยก็อปปี้พ่อแม่ และน้อยใจที่ให้ความสำคัญน้องคนเล็กมากกว่า เผยมีงานทาบให้ถ่ายแบบทั้งครอบครัวเข้ามา แต่ปฏิเสธเพราะ "เคน" หวงลูก พร้อมลั่นขอปิดอู่ถาวร

ห่างหายจากงานละครไปนาน เพื่อทำหน้าที่คุณแม่ลูกสองอย่างเต็มที่ สำหรับดาราสาว “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ภรรยาสุดที่รักของพระเอกสุดหล่อ “เคน ธีรเดช” ที่ตอนนี้ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการเลี้ยงดูลูกชาย 2 หน่อทั้ง “น้องคุน คุนนธรรม และ น้องจุน ธิปไตย” จนไม่มีเวลาว่างปลีกตัวมาลงละครได้ โดยคุณแม่ยังสาวแอบบ่นคิดถึงวงการไม่น้อย แต่ยังไงการเลี้ยงดูลูกก็ต้องมาก่อน

“เรื่องงานละครตอนนี้ก็คิดถึง (ลากเสียง) ก็ติดตามดูละครคนอื่นเขาเล่นกัน จริงๆ ก็พอมีติดต่อเข้ามาบ้าง ก็ปฏิเสธไปแล้วเพราะทางค่ายรู้ว่าเราเอาลูกก่อน ลูกยังเล็กอยู่ ตอนนี้ทุ่มเทการเลี้ยงลูกเต็มที่เพราะต้องให้นมน้องเอง ก็อยากจะอยู่กับเขา น้องคุนก็กำลังตามก็อปปี้ทำตามพ่อแม่ว่าทำอะไรยังไง ตอนนี้น้องคุน 2 ขวบกับเดือนกว่าๆ แล้ว ซนมาก(ลากเสียง) พูดเก่งมาก ดังนั้นก็ตอบไม่ได้จริงๆ ว่าอีกนานแค่ไหนจะกลับมารับงาน ก็คืออยากจะเล่นละครอยากมีงาน แต่จิตใจที่ห่วงลูกมันมีมากกว่า ก็เอาเวลาให้ลูกก่อน มันเป็นเวลาที่เด็ก 1-3 ขวบกำลังซึมซับ ส่วนน้องจุนแค่ 3 เดือนเอง ก็คงอีกนาน”

แย้มลูกชายคนโตน้อยใจที่ตนอยู่กับลูกคนเล็กมากกว่า จึงต้องพยายามแบ่งเวลาให้เท่าๆ กัน

“น้องคุนก็อยากเล่นกับน้องนะ ก็มีเข้ามาเล่นๆ แต่ยังเล่นไม่เป็น ยังไม่รู้จังหวะ บางทีเขาจะเล่นแรงกระโดดทับน้องไปทั้งตัวบ้าง (หัวเราะ) เราก็โอ๊ย (หัวเราะ) ตายแล้ว เบาๆ ลูก เขาก็อยากเล่นมาหอมๆ น้อง และเขาก็มีแอบน้อยใจบ้าง เพราะเราเองอยู่กับน้องจุนตลอด เขาก็จะเดินมามองแล้วก็เดินไปเล่นอีกห้องนึง ซึ่งเราก็คงต้องใช้วิธีพอให้นมน้องจุนเสร็จ ก็ต้องเดินไปเล่นกับน้องคุนเลย เขาก็พอรู้เรื่องแล้ว แต่เขาอยากให้เราไปอยู่กับเขามากกว่า เขาก็คงคิดว่าพอมีน้องแล้วทำไมเราถึงอยู่กับน้องตลอด เพราะเด็กเขาอาจไม่เข้าใจ ถามว่าใครเลี้ยงง่ายกว่ากัน บอกเลยว่าน้องจุนเลี้ยงง่ายกว่าเยอะเลย เรามีประสบการณ์แล้วไงเลยสบาย”

“เราเองก็พาน้องคุนไปหาพ่อเขาที่กอง รหัสทรชน บ้าง เขาก็ไปถือวอผู้กำกับแล้วก็สั่งคัท (หัวเราะ) งานของคุณพ่อน้องคุนก็ได้ดูบ้าง อย่างตอนที่เคนเล่นละครเรื่อง วิวาห์ว้าวุ่น กับ ชมพู่ (อารยา เอฮาร์เก็ต) แล้วชมพู่ชกพ่อเขา เขาก็เดินไปที่ทีวีบอกถอยไปๆ (หัวเราะ) ตลกดี เราก็นั่งขำๆ แต่ว่าเรื่อง 365 วันฯเขายังไม่ได้ดู ส่วนงานของหน่อยเองเขาก็เคยเห็นในโฆษณา ก็จะแบบแม่ๆๆมาแล้ว”

เผยมีหนังสือแฟชั่นติดต่อให้ถ่ายแบบทั้งครอบครัว แต่ต้องปฏิเสธไปเพราะ "เคน" หวงลูก พร้อมลั่นขอปิดอู่แบบถาวร

“แฟชั่นทั้งครอบครัวคงยังมั้ง เคนหวงลูก เขาก็มีติดต่อมานะ แต่ตอนนั้นน้องคุนยังเด็ก สั่งอะไรไม่ได้ และใช่ว่าตอนนี้จะสั่งได้แล้ว จะทำตามหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็กำลังต่อต้านนิดนึง ส่วนเรื่องมีน้องคนต่อไป (หัวเราะ)ถามอะไรอย่างนั้น พอแล้วค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น