วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

"หยาด" อึดอัดถูกจับตาย้ายไป 7 สี รอหมดสัญญาช่อง 3 สิ้นปีค่อยฟันธง

"หยาด" แบ่งรับแบ่งสู้ย้ายบ้านไปอยู่ 7 สี หลังมีข่าววิกหมอชิตเตรียมละคร "คมพยาบาท" รอให้เล่นแล้ว บอกรอสิ้นปีให้สัญญากับช่อง 3 หมดก่อนถึงจะพูดอะไรได้ รับอึดอัดถูกจับตามอง ยันเรื่องเงินไม่มีส่วนทำให้ลังเล ส่วนเรื่องหัวใจเจ้าตัวปัดมีหนุ่มไฮโซตามรับส่ง อ้างแค่เพื่อน ถ้ามีใครพิเศษจะแจ้งให้ทราบ

ยังคงถูกจับตามองไม่เลิก สำหรับกระแสข่าวการย้ายช่องจากวิก 3 ไป 7 สีของนางเอกสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวยอมรับว่า ได้รับการทาบทามจากวิกหมอชิตจริง และให้คำตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า จะต่อสัญญากับช่อง 3 หรือไม่ ต้องรอให้สัญญาหมดเก่าเสียก่อน ซึ่งจะทราบผลในสิ้นปีนี้ และท่ามกลางความลังเลที่ไม่แน่นอนนี้ ทำให้มีข่าวลือหึ่งออกมาอีกระลอกว่า เจ้าแม่ 7 สี "แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ได้เตรียมละครเรื่อง "คมพยาบาท" ให้สาวหยาดรับบทบาท "เปีย" ซึ่งเคยเป็นบทแจ้งเกิดให้สาวฮอตอย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ไว้แล้ว งานนี้เจ้าตัวเผยว่ายังไม่ทราบเรื่อง และตอบเหมือนเดิมก่อนหน้านี้ว่าขอรอให้สัญญาหมดก่อนถึงจะพูดอะไรได้

"เรื่องคุณแดงเตรียมละคร คมพยาบาท ให้เล่น ก็มีแฟนคลับมาบอกเหมือนกันว่ามีข่าวออกมา แต่หยาดยังไม่ทราบอะไรเลยค่ะ ถามว่ามีติดต่อมาจริงไหม ก็อย่างที่เคยบอกไปทุกครั้งว่าก็มีจริงๆ แต่ว่ามันไม่มีอะไร คือถ้าเอาจริงๆ ตอนนี้หยาดก็ยังตอบอะไรไม่ได้ค่ะ ขอเวลาให้หยาดหน่อย หยาดหมดสัญญาตั้งสิ้นปีนะ หยาดยังพูดอะไรไม่ได้ ยังบอกอะไรแน่ชัดไม่ได้ตอนนี้จนกว่าจะถึงวันที่เซ็นสัญญาจริงๆ เพราะอนาคตมันไม่แน่นอนค่ะ คือมันยังไม่มีอะไรเลย เอาไว้มีอะไรแน่นอนแล้วค่อยบอกดีกว่า"

"ถ้าบอกว่าข่าวหยาดมีส่วนคล้ายกับข่าวพี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) และพิ้งกี้ (สาวิกา ไชยเดช) ที่ย้ายไม่ย้าย สุดท้ายก็ย้าย คืออย่าเพิ่งสรุปให้หยาดเลยค่ะ เพราะหยาดก็อยู่ช่อง 3 มา 8 ปีแล้ว ปีใหม่นี้ก็ปีที่ 9 ค่ะ ตอนนี้รู้สึกอึดอัดมากเลยนะคนจับตามอง (หัวเราะ) เพราะอยู่มา 8 ปีไม่เคยโดนสัมภาษณ์เรื่องนี้ ก็เป็นข่าวใหม่ค่ะ ถามหยาดจะเป็นนักแสดงอิสระไหม ยังไม่ได้คิดค่ะ คิดว่าตัวเองยังไม่โตพอที่จะเป็นอิสระได้ เราอยากทำอะไรในวงการบันเทิงอีก ก็ทำมาเกือบทุกอย่างแล้วค่ะ แต่การที่เราจะทำอะไรใหม่ๆ มันก็น่าจะดีต่อชีวิตเรา เพียงแต่เราต้องรอดูอะไรที่เหมาะสมก่อน"

"ที่มีข่าวหยาดน้อยใจบทบาทที่ได้รับในละคร ดูน้อยหน้าคนอื่นเลยคิดจะย้าย คือเรื่องนี้ไม่เกี่ยวเลยนะคะ หยาดเชื่อว่าบททุกบทที่ตัวเองได้ คือคนอื่นจะคิดยังไงไม่รู้นะ แต่หยาดก็ภูมิใจ หยาดไม่ได้คิดมาก กระแสมันเยอะ แต่หยาดไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เพราะหยาดก็ทำงานทุกวัน ส่วนแฟนคลับก็ให้กำลังใจ ซึ่งแฟนคลับแต่ละคนก็คิดเห็นต่างกันค่ะ ถามว่ามีเชียร์ให้ไปทางโน้นบ้างไหม ก็มีเชียร์หลายแบบค่ะ"

เผยผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดเดิมอย่าง "สมรักษ์ ณรงค์วิชัย" โทรมาบอกทางช่องจะต่อสัญญาให้ ยันเรื่องเงินไม่มีส่วนทำให้ลังเล

"คุณสมรักษ์และผู้ใหญ่ทางช่องก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็อย่างที่เคยตอบไปว่าพี่สมรักษ์โทรมาแล้วค่ะ ตั้งแต่มีข่าวแรกๆ เลยว่าช่อง 3 ต่อสัญญา และทางช่อง 3 ก็เตรียมละครให้เรา ก็เพิ่งเปิดกล้องละครเรื่อง ชื่นชีวานาวี ไป แต่พอมีข่าวช่อง 7 เตรียมละครให้ คุณสมรักษ์ก็ยังไม่มีโทรมาถามอะไรอีกนะคะ คือจริงๆ หยาดรักช่อง 3 นะคะ เพราะเป็นที่แรกที่ให้โอกาส แล้วก็อยู่มานาน ถ้าถามว่าลังเลอะไรที่ยังไม่ไปนอกจากเรื่องเงิน คือเงินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลยค่ะ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เรื่องใจสำคัญที่สุด"

"ส่วนคุณแม่ก็แนะนำ ก็ช่วยกันดูช่วยกันคิดค่ะ คือหยาดไม่ได้บอกว่าจะไปนะคะ เพราะหยาดเซ็นกับช่องมาหลายครั้งมากแล้ว และอย่างที่บอกเหลืออีก 2 เดือนสัญญาถึงจะหมด หมดแล้วค่อยต่อค่ะ ถามว่ารออะไรอยู่หรือเปล่า หยาดไม่ได้รออะไรค่ะ แค่ยังไม่มีอะไรแน่นอน ขนาดเรื่องแฟนบางทีเรายังไม่รู้เลยว่าพรุ่งนี้จะเลิกกัน อีกวันก็มีคนใหม่แล้ว มันก็เป็นเรื่องอนาคตค่ะ ถามว่ารอดูข้อเสนอก่อนไหม ก็ยังค่ะ"

ส่วนกรณีที่มีคนเห็นหนุ่มไฮโซขับรถเบนซ์มารับสาว "หยาด" ไปงานด้วยกัน เจ้าตัวตีหน้าตายก่อนแจงเป็นเพื่อนกันทั้งนั้น

"เหรอคะ เมื่อไหร่ ไม่มีอะไรหรอก นึกไม่ออก คือถ้ามีก็จะเป็นเพื่อน บางทีเลิกงานแล้วเพื่อนอยู่กันแถวๆ นั้น ไปทานข้าวต่อก็มีเพื่อนมารับ แต่ส่วนใหญ่ไปทานข้าวกันหลายคนมากกว่า ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ถ้าถามว่ามีคนคุยอยู่ไหม ตอนนี้ก็มีค่ะ มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนกันหมด ไม่ได้มีใครเป็นพิเศษอะไร คือตอนนี้เราเปิดใจกับทุกคนแต่ในฐานะเพื่อนก่อน ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มๆ ที่เข้ามาพยายามจีบหรือเปล่า (หัวเราะ) มันต้องมีบ้างนะ ไม่อย่างนั้นก็ต้องคิดแล้วว่า ทำไมไม่มีใครจีบเราเลย"

"ดูหยาดอารมณ์ดีเหรอ ไม่ค่ะยังไม่ได้อินเลิฟ ก็ปกติ คือตอนนี้ก็อย่างที่บอกว่าทำงานเยอะมากเลย อีกอย่างอยู่อย่างนี้มันก็ดีอยู่แล้ว แต่ไม่เกี่ยวว่าก่อนหน้านี้มีข่าวกับคนก่อนเยอะนะคะ หยาดคิดว่าเป็นคนของประชาชนแบบนี้ มีแฟนก็ต้องมีข่าว มันไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ตอนนี้บอกได้เลยว่า ถ้าใครจะจีบหยาดคงต้องเป็นเพื่อนกันก่อน แต่ถ้าสักวันนึงมีใครที่เป็นพิเศษขึ้นมา หยาดก็จะบอกแล้วกันค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น