วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“ฟิล์ม” คิวงานแน่นเอี้ยด ยัน 30 พ.ย.บวชแน่ แพลนธุดงค์อยู่ถ้ำที่เชียงราย

“ฟิล์ม” เผยเพิ่งกลับจากเที่ยวเกาหลีกับครอบครัว ทำให้สุขภาพใจพร้อมทำงานเต็มร้อย บอกคิวงานแน่นเอี้ยดก่อนได้ฤกษ์บวช 30 พ.ย.นี้ ที่วัดชุ้ง จ.สระบุรี ก่อนออกธุดงค์ต่อที่จ.เชียงราย ปลื้มแม้จะฉาวแต่ผลงานมิวสิกฯ ยังได้กระแสตอบรับดีจากประชาชน


ผ่านพ้นมรสุมข่าวฉาวลูกใหญ่ที่รุมกระหน่ำไปแล้ว นักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เลยยกครอบครัวและญาติบินไปพักผ่อนทำจิตใจให้สบายที่ประเทศเกาหลี ก่อนกลับมาลุยทำงานหนักตามเดิม ทั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยถึงทริปท่องแดนกิมจิในครั้งนี้ว่า ทำให้สุขภาพใจพร้อมทำงานเต็มร้อย และแย้มฤกษ์บวช 30 พ.ย.นี้จะบวชที่วัดใกล้บ้านที่จ.สระบุรี ก่อนออกธุดงค์และจำพรรษาอยู่ถ้ำที่ จ.เชียงราย

“ผมเพิ่งบินกลับมาจากเกาหลีเมื่อวานซืนตอนตี 2 ไปมา 8 วัน นี่กลับมาก็แทบไม่ได้นอนเลย กลับมาก็ทำงานเลย ไปเกาหลีก็ไปพักผ่อนครับ คือจริงๆ มีคิวต้องไปทำงานอยู่แล้ว พอดีว่าทางญาติและครอบครัวไปกันเยอะมาก ถ้าจะขาดผมไปสักคนก็คงจะแปลกๆ ก็เลยต้องไป เรียกว่าได้พักผ่อนไปในตัว ไปอยู่ต่างจังหวัดของที่นั่น ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้นเยอะครับ ตอนนี้ก็เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว”

“ความจริงตอนนี้ก็มีคิวงานที่แน่นมากแล้วครับ อาจจะเพราะเราหยุดไปนาน อะไรที่มันพลาดไปแล้ว อะไรที่มันเสียโอกาสไปแล้ว ก็ไม่เป็นไรเริ่มใหม่ ผมมีเวลาอีกไม่มากนักในการทำงาน เพราะผมจะต้องบวชแล้วน่าจะเป็นวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้แหละครับ ตอนนี้ก็เลยต้องทำงานอัดสะสมไว้ให้เต็มที่ คงเน้นงานพวกถ่ายแบบ แล้วก็งานเพลง”

“สำหรับวัดที่จะไปบวชคือ วัดชุ้ง จ.สระบุรี เลือกใกล้ๆ บ้านเพราะอยากให้ยายกับอากงได้ออกมาใส่บาตรกัน ผมจะอยู่ที่นั่นสัปดาห์นึง จากนั้นก็ว่าจะไปจำพรรษาที่เชียงราย ไปอยู่ในป่าในถ้ำแบบไม่พบเจอใคร”

ปลื้มแม้จะฉาวแต่ผลงานมิวสิกวิดีโอ “Face 2 Face” ที่ได้นักร้องสาวจากแดนกิมจิ “เจอา จากวง Brown Eyed Girl” มาร่วมฟีเจอริง ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชน

“เรื่องกระแสตรงนี้ผมยังไม่ได้เช็กอะไรมาก แต่ก็มีพวกพี่ๆ เล่าให้ฟังว่าวันเดียวยอดคนเข้าไปดูพุ่งไป 5-6 แสนในยูทิวบ์ และตามเว็บต่างๆ ก็ดีใจครับ เพราะเราเต็มที่มาก อยากจะปล่อยมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ดันมาเจอข่าวทำให้ปล่อยไม่ได้ ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ของฟิล์มทุกคน สำหรับทุกๆ กำลังใจที่มีให้ผมมาโดยตลอด ตอนนี้ก็กลับมาแล้ว และพร้อมที่จะทำงานเต็มที่แล้ว ยังไงก็เอาใจช่วยด้วยแล้วกัน อยากขอบคุณจริงๆ ถึงแม้จะมีเรื่องต่างๆ ออกมา แต่พอมีผลงานก็ยังได้รับการต้อนรับจากทุกคนที่ดีอยู่ ขอบคุณที่เข้าใจกัน ตอนแรกก็อาจจะมีทรุดๆ ไปบ้าง แต่พอเราปล่อยให้เวลาคอยเป็นเครื่องพิสูจน์ไปเรื่อยๆ เขาก็เริ่มเข้าใจเรามากขึ้นเพราะตัวผมเองก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปพูดอะไรอยู่แล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น