วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

"แพนเค้ก" เปลือยล่อนจ้อน มั่นเซฟของสงวนดีไม่มีหลุด ด้าน "เวียร์" ชมแฟนโตแล้วถ่ายเซ็กซี่สวย

"แพนเค้ก" ยันภาพเปลือยถ่ายแฟชั่นไม่แรง แต่เป็นงานศิลปะ เผยโตแล้วอยากทำงานที่แตกต่างจากเดิม มั่นเซฟของสงวนอย่างดีไม่มีหลุด ทั้งปัดได้ค่าตัว 7 หลัก ด้าน "เวียร์" ชมแฟนสาวถ่ายเซ็กซี่แล้วดูดี บอกโตถึงวัยควรถ่ายได้แล้ว พร้อมปัดเป็นหนี้ท่วมหัว

ปกติเป็นนางเอกภาพลักษณ์ใสแบ๊ว ไม่ค่อยมีภาพหวือหวาออกมาสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดนางเอกสาวจากวิกหมอชิต "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ทำเอาคนเกือบทั้งประเทศฮือฮา เมื่อจู่ๆ ก็ลุกขึ้นมากระชากลุค เปลื้องผ้าเปลือยกายล่อนจ้อนถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร LIPS โดยเจ้าตัวเผยว่าเป็นงานศิลปะ และเป็นงานที่แตกต่างจากที่เคยทำมา มั่นเซฟอย่างดีไม่มีภาพหลุดแน่

"ก็ไม่ได้มีอะไร ก็เป็นงานอีกชิ้นหนึ่ง พอมีโอกาสได้ทำมันก็มีความแตกต่าง แต่จริงๆ ข้างในไม่ได้มีอะไรนะ เหมือนเป็นงานศิลปะเป็นงานอาร์ตมากกว่า ซึ่งเราก็มีคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนอยู่แล้วว่า เราจะถ่ายแบบนี้นะ แต่มันก็ค่อนข้างดูเหมือนจะเห็นผิวเยอะ แต่จริงๆ สิ่งที่น่าระวังเราก็ปิดหมด ไม่ได้เห็นอะไรนะคะ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ถ่ายเราก็คุยกันตลอดว่า ภาพเป็นแบบนี้นะ แบบนี้โอเคไหม ก็สบายใจในการทำงาน เพราะเราก็เซฟหมดค่ะ มีเสื้อมีกางเกง คนถ่ายก็จะดูว่ามุมไหนที่ลงตัวและโอเคที่สุด คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรหลุดนะคะ เพราะว่าเซฟมาก ทุกๆ คนก็ช่วยกันดูมุมอย่างดีว่ามุมประมาณไหน มุมที่ไม่ดีเราก็ไม่เอามาใช้"

"รูปที่ออกมาก็ไม่ได้ดูค่อนข้างแรงอะไร เพราะจริงๆ แล้วทุกการทำงานก็มีมุมมองอยู่แล้ว ซึ่งเราเป็นคนทำงาน แพนรู้สึกว่าแฮปปี้นะเราโอเค ก็แล้วแต่ว่าใครอาจจะคิดในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป ก็ต้องมีบ้างอยู่แล้ว และจริงๆ คนเราก็ต้องโตขึ้นค่ะ เพียงแต่ว่าชิ้นงานเราก็ต้องมีขอบเขต ในตัวเราก็เป็นแบบนี้แหละ เพียงแต่การทำงานมันคงต้องมีหลายๆ อย่าง เราก็เลยไม่คิดนานเลยค่ะ"

"กระแสตอบรับวิพากษ์วิจารณ์ก็มีบ้างนิดหน่อย เราก็ยินดีน้อมรับทั้งคำติคำชม แต่พอเห็นชิ้นงานแล้วเรารู้สึกโอเคนะ ก็ไม่ได้คิดอะไรต่อจากนั้น เพราะนี่ก็เป็นงานอีกชิ้นนึงที่เรามีโอกาสได้ทำ เราก็ทำงานเป็นนางแบบด้วย ก็ต้องมีงานหลายๆ อย่างออกมา มันไม่ได้อยู่ที่เดิม มันก็มีอะไรที่แปลกใหม่ แล้วเราก็เดินไปข้างหน้าเสมอค่ะ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่แพนได้ร่วมงานกับพี่ศักดิ์ (ศักดิ์ชัย กาย) และนิตยสาร ก็รู้สึกว่ามันเป็นชิ้นงานที่แปลกดี แล้วเขาก็ให้ความมั่นใจ และทุกคนก็เป็นทีมเวิร์คมากๆ ในการทำงาน"

เผยเจ้าแม่ 7 สี "แดง สุรางค์ เปรมปรีด์" ไม่ว่าอะไร เพราะมีการปรึกษาคุณแม่ก่อน ทั้งยังปฏิเสธได้ค่าตัว 7 หลักจากการเปลื้องผ้าถ่ายแบบครั้งนี้

"คุณแดงก็ไม่ได้ว่าอะไร ตอนที่ถ่ายก็ไม่ได้ปรึกษาขนาดนั้น เรียกว่าเราได้คิดกันแล้วว่านี่เป็นการทำงานชิ้นหนึ่งปกติทั่วไป เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรทำเกินกว่าที่ควรจะทำค่ะ ซึ่งคุณแม่ก็มีช่วยในการตัดสินใจนะคะ เพราะเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลาอยู่แล้ว เราก็สบายใจ แล้วตอนถ่ายเราก็ได้เห็นขั้นตอนทุกอย่างด้วย ส่วนพี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็บอกว่ายังไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มากกว่า"

"หลังจากหนังสือออกไปแล้วก็ยังไม่มีเล่มไหนติดต่อมาให้ถ่ายหวือหวานะคะ ซัมเมอร์นี้ก็คงยังไม่มี ก็คงต้องแล้วแต่คอนเซ็ปต์ของงาน ช่วงจังหวะและเวลาที่เหมาะสมมากกว่า สำหรับครั้งนี้ถามว่าค่าตัวถึง 7 หลักไหม ก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ ก็เหมือนการทำงานทั่วไป เราไม่ได้มีอะไรมากมาย เพียงแต่เราทำด้วยใจมากกว่า เขาเชื่อมั่นในตัวเรา และเราก็อยากร่วมงานด้วย แพนก็โอเค"

ลั่นไม่รู้เรื่องแฟนหนุ่ม "เวียร์" มีหนี้สินท่วมหัว โบ้ยถามเจ้าตัวเอง

"จริงเหรอคะ ไม่ทราบเหมือนกันต้องไปถามเจ้าตัวเขาค่ะ ก็คงเป็นเรื่องปกติทั่วๆไป ในชีวิตปกติมากกว่า คงไม่ได้มีอะไรเป็นเรื่องใหญ่โตหรือซีเรียส ถ้าพี่เวียร์จะผ่อนอะไรเยอะแยะ แพนคิดว่าก็คงเป็นปกติ ก็คงเป็นเรื่องทั่วๆ ไป แต่แพนว่าพี่เวียร์น่าจะมีระบบการจัดการในเรื่องนี้ของเขาได้ดีอยู่แล้ว คงไม่ได้มีปัญหาที่ต้องวิตกกังวล และมันก็ไม่มีมาเดือดร้อนถึงแพน แต่ถ้ามีก็คุยหรือปรึกษากันได้ แต่แพนว่าพี่เวียร์เก่งอยู่แล้วในเรื่องการจัดการ เขาค่อนข้างรอบคอบอยู่แล้ว คงไม่ได้มีปัญหาอะไร"

"เราก็ไม่ต้องคุยอะไรกับเขา เพราะเจ้าตัวเขาก็ยังดูร่าเริงปกติของเขาอยู่ ไม่ได้กลุ้มใจหรือว่าคิดมาก แต่ในการพาดหัวข่าวอาจจะดูรุนแรงซะมากกว่า แพนคิดว่าการที่เขาจะซื้ออะไรหรืออยากได้อะไร เรื่องนี้มันก็เป็นความสุขส่วนตัวของแต่ละคนมากกว่า ถ้าเราทำอะไรแล้วมีกำลังที่จะรับผิดชอบได้ แพนเชื่อว่าก็ทำไปดีกว่าค่ะ"

ด้านพระเอกผิวเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ชมเปาะแฟนสาวถ่ายแบบเซ็กซี่ออกมาดูดี และถึงวัยที่ควรถ่ายได้แล้ว

"น้องแพนถ่ายแบบก็เห็นแล้วครับ น้องเขาเอามาให้ดูที่บ้าน ก็ดีนะครับ ถือว่าเป็นการทำงาน เพราะน้องเขาเป็นนางแบบ ผมมองว่าเป็นนางแบบทำได้ทุกอย่าง ก็ดูดีนะ เห็นทั้งสองปกก็ถือว่าเซ็กซี่ดี ถ้าถามว่าผมชอบให้น้องถ่ายแนวไหน จริงๆ น้องเขาก็ถ่ายได้หมดอยู่แล้ว เขาเป็นผู้หญิงสองมุมคือหวานได้ เซ็กซี่ได้ ถ้าน้องมีงานถ่ายแบบนี้โอเคไหม ก็ถ่ายด้วยได้ไหม (หัวเราะ) ไม่ไหวๆ นะจะให้ผมไปใส่ชุดว่ายน้ำก็ไม่ไหวเหมือนกัน คือผมว่าปกติก็น่าจะถึงวัยเขาแล้ว เพราะเขาก็ค่อนข้างจะโตแล้ว คอนเซ็ปต์ของงานก็ดี ผมว่าก็ดูดีออก"

"น้องเขาก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรผม ผมว่าก็ปกติการทำงานของแต่ละคนก็มีจุดที่ต้องคุยกันอยู่แล้ว ผมจะถ่ายละครที่หวิวๆ ก็ต้องเออนิดนึงนะๆ ก็เป็นเรื่องปกติ แต่เรื่องงานของแต่ละคนเราก็ไม่ก้าวก่ายครับ ก็เป็นอะไรอีกแบบนึงที่คนดูก็น่าจะตื่นเต้น เห็นแล้วเออเขาก็มีหลายมุมที่เราไม่เห็นนะ"

ปัดเป็นหนี้ท่วมหัว บอกแค่ผ่อนบ้านผ่อนรถเหมือนคนปกติทั่วไป

"ข่าวพาดหัวผมหนี้ท่วมหัวใครจะไปเชื่อ เพราะผมไม่ได้ไปทำอะไรนี่ เป็นเรื่องปกติ ผมไม่ได้เล่นบอล ไม่ได้เล่นการพนัน มันคงเป็นหนี้ผ่อนมากกว่า ผ่อนรถผ่อนบ้านอยู่ ประกันชีวิตต่างๆ นานาที่ต้องทำ แต่คนอาจจะไปตีความว่า เออ...สงสัยเป็นหนี้ท่วมหัวจริงๆ ไม่ใช่ครับ อย่าไปเชื่อ คือทุกคนเป็นหนี้หมด คงไม่มีใครซื้อบ้าน 10 ล้านด้วยราคาเงินสด หรือว่าซื้อรถด้วยเงินสด ทุกคนเป็นหนี้หมด แต่คนอาจจะไปตีความว่าสงสัยเป็นหนี้มันเลยต้องเร่งทำงาน"

"เราก็มีเงินเก็บของเรา เราก็ต้องทำงานผ่อนบ้านผ่อนรถเพื่อให้มันหมดเร็วๆ ก็ไม่อยากจะให้เป็นภาระตอนที่มีอายุมากๆ เราก็พยายามใช้ให้หมดๆ แค่นั้นเอง ก็ไม่ได้เป็นหนี้อะไร ช่วงนี้รถผมแค่อีกปีเดียวก็หมดแล้ว ผมดีใจมากครับ ทุกคันที่มีอยู่ก็ไม่มีอะไร ตอนนี้ก็สบายแล้วครับ ค่ารถก็ไม่ได้เหลือเยอะอะไร ตอนนี้กำลังโอเคเลยไม่หนัก สบายๆ เลยครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น