วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“กอล์ฟ” อุบฤกษ์แต่งแฟนยันปีหน้าชัวร์ ปัดชิงปาดหน้า “หนุ่ม กรรชัย”

“กอล์ฟ เบญจพล” ย้ำชัดแต่ง “ปุ้ย” แฟนสาวแน่ปีหน้า อุบฤกษ์วิวาห์แต่คอนเฟิร์มบอกสื่อล่วงหน้า เน้นคอนเซ็ปต์งานเป็นปาร์ตี้สนุกสนาน ลั่นไม่คิดมีทายาททันที ปฏิเสธแต่งงานตัดหน้า “หนุ่ม กรรชัย” บอกอีกฝ่ายยังรอความชัวร์ เลยไม่จูง “เมย์” แต่งสักที

คบหาแฟนสาวนอกวงการนามว่า “ปุ้ย” มาร่วม 5 ปี สำหรับนักร้องและนักแสดงอารมณ์ดี “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยแย้มให้ฟังแล้วว่า มีแพลนจูงแฟนสาวแต่งงานในปีหน้า ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอกอล์ฟอีกครั้งในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “บี มาย เกสต์ เดอะ คอมเมอดี้ คอนเสิร์ต” ณ เบียร์สิงห์ ปาร์ค ย่านอโศก จึงสอบถามเรื่องความคืบหน้างานวิวาห์ ที่มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวเล่นคอนเสิร์ตเสร็จปุ๊บจะประกาศฤกษ์วิวาห์แฟนสาวทันที

“มีข่าวหลังจากจบคอนเสิร์ตแล้วผมจะประกาศแต่งงาน (หัวเราะ) ประกาศอะไรกันบ่อยๆ ก็อย่างที่บอกไปแหละครับดูไว้ปีหน้า แต่ยังไงคงจะบอกล่วงหน้า 7 วัน คือก็มีแพลนไว้บ้างแล้ว บอกล่วงหน้า 7 วันสนุกดีออก (หัวเราะ) ฤกษ์แต่งไปดูมาแล้ว แต่ไม่บอกละกันว่าเมื่อไหร่ ยังไงปีหน้าก็คงพร้อมแน่ ”

“ตอนไปขอผมก็ไปคุยกับทางพ่อแม่เขาแล้วครับ ตอนแรกว่าจะไปขอยามแต่ยามไม่ให้ เลยต้องขอพ่อแม่(หัวเราะ) เราไม่ได้ขอเจ้าสาวเลยนะถือว่ารวบรัดไป (หัวเราะ) คิดว่ามกราคมน่าจะเร็วไปนะ นี่บอกใบ้แล้วนะ ถ้าจะเป็นเดือนกุมภาพันธ์ก็ดีนะจดทะเบียนวันวาเลนไทน์พอดี”

“ส่วนสินสอดก็ปกติครับ คือสนิทกันแล้วเรื่องนั้นเลยไม่สำคัญ ความเข้าใจกันมันสำคัญกว่า แต่เรื่องสถานที่ก็ยังดูอยู่ครับ ยังคุยอยู่ว่าที่ไหนจะช่วยให้ราคาต่ำๆ หน่อย(หัวเราะ) ส่วนคอนเซ็ปต์งานก็คงออกแนวสนุกสนานปาร์ตี้ เอาเป็นว่าถ้าถึงวันแต่งจะให้สัมภาษณ์ก่อน 15 นาที แล้วให้ทิ้งไมค์ทิ้งกล้องให้หมดเลย ห้ามพกกล้องให้เข้าไปฮากันข้างใน เราไม่อยากให้เป็นทางการมาก มันไม่เข้ากับนิสัย (หัวเราะ) ส่วนคอร์สเจ้าบ่าวยังไม่ได้เข้าครับ แต่ไปเข้าคอร์สเจ้าสาวมาแล้ว(หัวเราะ)”

“ที่เขายอมแต่งกับผมก็ไม่มีอะไรหรอก เพราะผมบอกเขาว่าแต่งเถอะ (หัวเราะ) คบกันมา 5 ปีแล้ว ที่หยุดที่คนนี้ก็เพราะว่าเวลาเราคบแล้ว คนที่จะอยู่กับเราตอนแก่ไปเดินกุมมือแถวชายหาด เรามองภาพตรงนั้นมากกว่า มันต้องเป็นเพื่อนได้ด้วยไม่ใช่แค่เป็นแฟน คนนี้เขาเป็นได้ทุกอย่าง ทำไมเขาถึงยอมหยุดทั้งๆ ที่ผมเหมือนจะเจ้าชู้ อืม...ผมเจ้าชู้ตรงไหนครับ(หัวเราะ) ผมถามจริงๆ คือ ผมว่ามันเป็นเรื่องของการแบ่งรับแบ่งสู้ คนเรามันต้องรับกันได้ เวลาผิดอีกฝ่ายก็ยอมรับแค่นั้นเอง”

“แต่งแล้วจะมีลูกเลยไหม อาจจะยังไม่คิดถึงตรงนั้นครับ ขอแค่สร้างครอบครัวก่อน ตอนนี้ผมยังดูแลคุณแม่อยู่ ถ้ามีตัวเล็กเลยคงไม่ไหว สำหรับที่ที่จะไปฮันนีมูนคิดไว้ 2 ที่ ก็คิดว่าไม่เยาวราชกับสำเพ็ง (หัวเราะ)”

ปัดชิงแต่งงานตัดหน้าเพื่อนซี้อย่าง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” บอกอีกฝ่ายคงยังไม่ชัวร์และรอเวลาที่สมควร

“ปาดหน้าจะแต่งงานก่อนหนุ่มกรรชัย เขาจะโกรธไหม แหม...เมื่อกี้ไม่ถามมัน (หัวเราะ) คือผมว่าหนุ่มเวลาจะทำอะไรเขาต้องชัวร์ก่อน ถ้ายังมีอะไรที่หนุ่มรู้สึกว่ายังลังเลนิดๆ หน่อย ก็จะยังไม่แต่ง ผมว่าถ้า 100 เปอร์เซ็นต์เขาก็คงแต่งแน่ๆ ครับ ผมว่าที่เขาลังเลคงไม่เกี่ยวกับการถอดเขี้ยวเล็บของเขาหรอก เขาคงดูตามความเหมาะสม โดยภาพของหนุ่มใครๆ ก็มองว่าเขาเป็นคาสโนว่า เขาคงต้องการล้างภาพทั้งหมดมากกว่า ณ วันนี้ผมอยู่กองถ่าย ถ่ายละครกับเมย์ เฟื่องอารมย์ เขาก็ส่งแมสเซจโทรมาจิ๊จ๊ะๆ น่าถีบมาก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น