วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“กอล์ฟ” ลุยธุรกิจดูดวง ปลื้มได้เงินแล้วยังช่วยเหลือคนอื่นด้วย

ลุยงานในวงการบันเทิงมาแล้วหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง พิธีกร หรือทำหน้าที่ผู้บริหารคลื่นวิทยุ FM 88.5 ลูกทุ่งไทยแลนด์เน็ทเวิร์คแล้ว และบ. รอยัล มัลติมีเดีย ดีเวลล็อปเมนท์ จก. ผลิตภาพยนตร์ แต่ล่าสุด “กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เกยานนท์” ก็หันมาจับธุรกิจตัวใหม่เปิดร้านดูดวง HORO HOUSE (โฮโร เฮ้าส์) ที่เมเจอร์รัชโยธิน ซึ่งเป็นร้านดูดวงที่ดูได้ถึง 22 ศาสตร์ไม่ว่าจะเป็นไทย จีน พม่า ยิปซี หมอดูลูกแก้วฯลฯ

“ผมชอบดูดวงมานานแล้ว ถามว่างมงายไหมหรืออย่างไรผมอย่างอยู่ที่คนมากกว่าครับ ดวงเรายังไงก็เป็นของเรา แต่ว่าเราจะต้องรู้ว่าอันไหนดี หรือว่าอนาคตเป็นอย่างไร เผื่อเราอาจจะแก้ได้ คราวนี้ที่บ้านกอล์ฟ คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ใหญ่ๆ ก็ดูครับ เขาดูเพื่อเป็นแนวทางไว้ พอมาทำธุรกิจนี้ด้วยความเป็นธุรกิจที่น่าสนใจ บวกกับธุรกิจที่ไม่มีใครเคยทำ เป็นเหมือนการช่วยเหลือคนด้วย คนไทยไม่ไปหาจิตแพทย์ แต่คนไทยจะหานักพยากรณ์ จะต้องยอมรับว่าได้เงินด้วย ถ้าไม่ได้เงินจะเป็นธุรกิจได้อย่างไร แต่การได้เงินก็สามารถทำให้เราได้ช่วยเหลือคนด้วย และธุรกิจนี้เราก็ถือว่าแปลกใหม่และน่าสนใจ”

“ส่วนคำว่าโฮโร เฮ้าส์ก็คือบ้านพยากรณ์เราเลยอยากให้คนที่เข้ามาเหมือนอยู่ในบ้าน เหมือนเป็นบ้านของตัวเอง คนในบ้านต้อนรับแล้วสุขสบายอยากให้เป็นกันเอง คุยกับอาจารย์เหมือนเป็นเพื่อน ปรึกษาปัญหาชีวิตกับเรา แนวทางเป็นกันเอง เน้นความอบอุ่น ความสบาย ความเป็นกันเอง”

“สำหรับการคัดเลือกอาจารย์เป็นการคัดเลือกจากการที่ผมก็รู้จักกับอาจารย์เอง และบวกกับเราได้ไปดูมาเองด้วย ฉะนั้นเรื่องความแม่นไม่ต้องห่วงเพราะผมทดลองหมดแล้ว ผมถือว่าอาจารย์ทุกคนที่อยู่ที่นี่คือพาสเนอร์ของกอล์ฟเหมือนเป็นบ้านของทุกคนมากกว่า ถ้าช่วยให้อาจารย์ทุกคนรักบ้านเดียวกันก็ถือว่าทำให้ก้าวหน้าได้มาก”

เปิดธุรกิจดูดวงก็แปลว่า ต้องดูดวงให้ตัวเองมาแล้วว่าธุรกิจตัวนี้น่าจะไปได้สวย
“ตอนนี้ก็ถือว่าโอเคมีลูกค้าขาประจำเพื่อนๆ นักแสดงหลายๆ คนก็มาที่นี่ ก่อนทำก็ปรึกษาหมอดูที่นี่แหละครับ เขาก็บอกว่าดวงผมเป็นดาวเกตุเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นแนวทางเดียวกัน คือเราเลือกถูกต้องแล้ว แต่หมอดูบอกว่าโหราศาสตร์ถ้าทำร่วมกับโรงพยาบาลแล้วเราจะเจริญ ซึ่งก็ดีครับถือว่าเราได้ทำบุญด้วย ตอนนี้ผมก็เลยติดต่อตู้บริจาคต่างๆ มาไว้ที่ร้าน รวมไปถึงใครที่มาดูดวงที่นี่รายได้ส่วนหนึ่งก็จะมอบให้โรงพยาบาล ทุกคนจะได้ทำบุญร่วมกันครับ”

“สำหรับในอนาคตกอล์ฟมองว่าธุรกิจตัวนี้เป็นอะไรที่สามารถต่อยอดได้จากหลายทาง ไม่ว่าจะเป็นร้าน มีทั้งจัดอีเว้นท์ ทัวร์ทำบุญ เราจะพาไปทำบุญให้ถูกวิธีรวมไปถึงเคล็ดลับต่างๆ ในอนาคตเราก็จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น