วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

แฉคลิป “อ้อม” กับผัวรุมด่าเด็ก 5 ขวบที่เล่นซนไปโดนขา แม้เด็กจะขอโทษแล้วก็ตาม

เป็นเรื่องซะแล้วสำหรับ “อ้อม พิยดา อัครเศรณี” กับสามี “อาท ศรา จุฑารัตนกุล” เมื่อมีมือดีแค้นฝังหุ่นนำคลิปออกมาแฉในยูทูปเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า มีคนที่ชื่ออ้อมกับอาทไปด่าเด็ก 5 ขวบที่เล่นซุกซนไปจนเตะขาฝ่ายชายขณะกำลังยืนซื้อของหน้าโรงหนัง แม้ว่าเด็กจะยกมือไหว้ขอโทษแต่ก็ไม่ให้อภัยกลับด่าลามไปถึงพ่อถึงแม่ จนทำให้เกิดการโต้เถียงกับผู้หญิงที่อยู่ในคลิปซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ปกครองของเด็ก โดยในคลิปดังกล่าวได้มีการบรรยายข้อความไว้ว่า........


"ไอ้อาทอีอ้อม(พิยดา)ด่าเด็ก 5 ขวบ"

แฉไอ้อาทอีอ้อมด่าเด็ก 5 ขวบแค่เด็กไปโดนขานิดเดียวแล้วได้ขอโทษแล้ว แต่มันสองคนก็ไม่ยอมกลับด่าว่าเด็กว่า เป็นเด็กพ่อแม่ไม่สั่งสอน นิสัยเสียมาเตะขาผู้ใหญ่ได้ไง ไอ้อาทด่าผู้หญิงว่า “ไพร่ สถุล ไม่รู้จักสั่งสอนลูก ถึงเป็นเด็กนิสัยเสีย หัดสั่งสอนลูกซะบ้างนะ” ส่วนอีอ้อมด่าเด็กว่า “เด็กนิสัยไม่ดีมาเตะขาผู้ใหญ่ได้ไง แม่สั่งสอนบ้างหรือเปล่า นิสัยเสียจริงๆ มันทั้งสองคนใจดำเด็กขอโทษแล้วยังไม่ให้อภัยกลับด่าเด็ก มันทั้งสองคนนิสัยเลวมาก...มากเกินคำบรรยาย

สำหรับคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ถ่ายจากมุมสูง คาดว่าน่าจะเป็นการถ่ายจากกล้องวงจรปิด และเป็นคลิปไม่มีเสียง ไม่เห็นหน้าค่าตาของคนที่ถูกระบุว่าเป็น “อ้อม พิยดา” กับ “อาท” อย่างชัดเจน โดยในคลิปนั้นเผยให้เห็นว่า มีแม่กับลูกกำลังยืนซื้อของที่เคาท์เตอร์หน้าโรงหนังแห่งหนึ่ง โดยลูกนั้นเล่นซุกซนเตะโน่นเตะนี่เคาท์เตอร์อยู่ตลอดเวลา กระทั่งผู้หญิงในคลิปที่ถูกระบุในคลิปว่าชื่อ “อ้อม” กับ “อาท” เดินมาใกล้ๆ เพื่อจะซื้อของที่เคาท์เตอร์เช่นกัน เด็กคนดังกล่าวก็ยังเตะเคาท์เตอร์อยู่ใกล้ๆ และพลาดไปโดนผู้ชายที่ถูกระบุว่าชื่ออาท และยกมือไหว้ขอโทษ

แต่ถึงแม้ว่าเด็กจะยกมือไหว้ขอโทษ แต่ฝ่ายชายกลับไม่ยอมมีการชี้หน้าด่าโดยมีฝ่ายหญิงที่มาด้วยร่วมผสมโรงรุมด่า จนเกิดการโต้เถียงกันกับผู้ปกครองของเด็กคนดังกล่าวเป็นเวลาหลายนาที จนกระทั่งพนักงานเริ่มมามุงดูเต็มเคาท์เตอร์ฝ่ายหญิงที่ถูกระบุในคลิปว่าชื่ออ้อมจึงได้สะกิดฝ่ายชาย และทำหน้าที่คอยห้ามปรามแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น