วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ตัวอย่างหนังใหม่ โคตรโส

ชื่ออังกฤษ
Kod-So

ชื่อไทย โคตรโส
ประเภทหนัง Action
ผู้กำกับ -
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 25 November 2010



ผลงานภาพยนตร์แอ๊คชันเรืองใหม่ของค่ายใบโพธิ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชันแนล” โดยได้

ปรมาจารย์คิวบู๊อันดับหนึ่งของเมืองไทย “พันนา ฤทธิไกร” มานั่งแท่นผู้กำกับพร้อมดันมือขวาที่อยู่เคียงข้างกันในการทำงานในวงการหนังกว่า 2 ทศวรรษอย่าง “มรกต แก้วธานี” มากำกับร่วมกันโดยมีชื่อเรื่องว่า “โคตร...โส” นำทีมนักแสดงโดย 9 แอ๊คชั่นฮีโร่ในนาม “Fighting Club” ซึ่งเป็นนักแสดงสตั้นท์แนวบู๊ระห่ำระดับพระกาฬ ที่เกิดจากการปลุกปั้นและเลือกเฟ้นสุดยอดลูกศิษย์ของ“พันนา” มารวมอยู่ในทีมนี้ ซึ่งทั้งหมดเคยผลงานแอ๊คชั่นระดับอินเตอร์มาแล้วนับไม่ถ้วน

(อาทิ องค์บาก,ต้มยำกุ้ง,ช็อคโกแลค,จีจ้า ดื้อสวยดุ) โดยทั้งหมดจะมาโชว์ลีลาศิลปะการต่อสู้ของแต่ละคน ทั้งมาร์เชียลอาท , คาโปเอล่า , ฟรีรันนิ่ง , มวยไทเก็ก ,เทควันโด , มวยกังฟู ,มวยไทย ให้ทุกคนได้ประจักษ์ความมันส์แบบทะลุปรอท ร่วมด้วยนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “กระแต-ศุภักษรไชยมงคล” หรือจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “สรพงษ์ ชาตรี” รวมไปถึง “เสนาหอย-เกียรติศักดิ์อุดมนาค” และสาวน้อย “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ซึ่งผลงานภาพยนตร์แอ๊คชั่นเต็มรูปแบบครั้งสำคัญของ “พันนา ฤทธิไกร” ในครั้งนี้เป็นการรวมเอาทุกศาสตร์การต่อสู้ที่เจ้าตัวได้โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายแอ๊คชั่นมาอย่างยาวนาน มาผสมผสานเป็นหนังแอ๊คชั่นครั้งสำคัญ ที่ทั้งโลกต้องตื่นตะลึงกับการต่อสู้ในแบบทุกวินาที และทุกช็อตในภาพยนตร์เรื่องนี้

ซึ่งออกมามันส์สะใจแค่ไหน แฟนๆ อดใจรอปีหน้าได้ชมกันแน่นอนผลงานภาพยนตร์แอ๊คชั่นเรื่องใหม่ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” โดยได้บริษัท

ดำเนินสร้างที่มีชื่อว่า “พันนาฟิล์ม” ของปรมาจารย์คิวบู๊อันดับหนึ่งของเมืองไทย “พันนา ฤทธิไกร”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น