วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“หยาด” เหวอข่าวจ้องเปิดตัวแฟนไฮโซ ย้ำยังโสดเหตุแม่ดุ

“หยาด” งงข่าวกิ๊กไฮโซและเตรียมควงเปิดตัว รับมีเพื่อนเยอะแต่ไม่มีใครเป็นไฮโซ และยังไม่คิดกับใครเป็นพิเศษ แม้มีหนุ่มเข้ามาจีบก็ตาม ย้ำยังโสดเพราะแม่ดุ

[หยาดทิพย์+ราชปาล-44.jpg]เห็นปล่อยตัวโสดมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” แม้จะยังมีข่าวความสัมพันธ์ที่คาราคาซังกับหนุ่ม “เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” อยู่บ้าง แต่ไม่หนักหน่วงเหมือนก่อน เจ้าตัวเลยใช้คำว่าสาวโสดหัวใจว่างได้อย่างเต็มปาก แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า “หยาด” กลับมากระชุ่มกระชวยเพราะอินเลิฟอีกครั้ง และเตรียมเปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซนอกวงการแล้ว งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเหวอก่อนยันยังไม่มีใครเข้ามาจับจองหัวใจ

“เปิดตัวแฟนไฮโซนอกวงการเหรอคะ ไม่มีค่ะ(ยิ้ม) แต่ถ้าถามว่ามีเพื่อนไหมก็มี เพื่อนนอกวงการก็มีเหมือนกัน หยาดยังไม่เคยเห็นข่าวนี้เลยนะ นักธุรกิจมาจีบก็ไม่มี คือส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆ กันทั้งหมดค่ะ หยาดก็ยังอยู่อย่างนี้ไม่ได้มีใคร ไม่ได้มีความรัก จริงๆ ก็มีเพื่อนเป็นกลุ่มเลยนะ แต่ยังไม่มีเพื่อนคนไหนเข้าข่ายเป็นไฮโซสักคน(หัวเราะ) แต่เพื่อนที่เป็นนักธุรกิจก็มีอยู่แล้ว หมายถึงเพื่อนที่ทำธุรกิจนะคะ”

“ไม่เห็นมีใครมาจีบหยาดเลยตอนนี้(หัวเราะ) เพื่อนที่สนิทสุดๆ ก็ไม่มี สนิทเท่าๆ กันหมด จริงๆ หยาดยังไม่อยากโฟกัสเรื่องนี้ แล้วก็ยังไม่อยากมีแฟน คืออยู่อย่างนี้สบายใจมากเลย มีความสุขมาก ไม่เหงาเลย ชอบ หน้าตาดูอินเลิฟเหรอ ดูจากตรงไหน(หัวเราะ) ไม่มีใครจริงๆ มีแต่เพื่อน เพื่อนผู้ชายก็มี ผู้หญิงก็มี แต่ถ้าถามว่ามีใครจีบบ้างไหม ก็ต้องมีบ้าง ถ้าเกิดว่าไม่มีเลยก็ต้องคิดแล้วล่ะว่าทำไมไม่มีใครมาจีบเลย”

บอกเหตุไม่คิดมีใครเพราะแม่ของตนดุมาก และถ้าแม่ไม่ชอบใครก็ต้องหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่นั้น

“ก็ยังไม่ได้คิดจะพิจารณาใครนะคะ มันก็มีเหตุผลหลายอย่าง คือแม่หยาดก็ดุมากด้วย (หัวเราะ) วิธีเอาชนะใจแม่เหรอ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ยังไม่เห็นเลยนะ แต่จริงๆ เขาก็คงไม่ได้ว่าอะไรมากมาย แล้วเวลาที่มีใครเข้ามาหยาดก็จะบอกเขาก่อน เพราะว่าให้เกียรติเขา เรื่องสนับสนุนคนไหนเป็นพิเศษไม่มีนะ แต่ถ้าไม่ชอบใครเขาจะบอกเลย เราก็ต้องหยุด(หัวเราะ) แต่ถ้าคนไหนเป็นเพื่อนแม่ก็จะรู้จักนะคะ แล้วหยาดก็ทำงานทุกวันเลย วันนึงก็ 2 งานตลอดเลยด้วยค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น