วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“แนนนี่” กั๊ก “น็อต” อาจเป็นคนพิเศษ พ้อดวงรักเหี่ยวเฉาโดนหนุ่มตีจากตลอด

“แนนนี่” รับควง “น็อต” สวีทสองต่อสอง แทงกั๊กฝ่ายชายอาจเป็นคนพิเศษ รับซีเรียสมีภาพหลุดหนุ่มไม่ซ้ำหน้า กลัวคนคิดเจ้าชู้ ลั่นอยากมีคนรู้ใจแล้ว แต่ปีนี้ดวงความรักไม่อำนวย เจอใครถูกใจเป็นต้องถูกตีจาก

ตั้งแต่ครองตัวเป็นโสดก็มีปาปารัซซี่แชะภาพควงกับหนุ่มๆไม่ซ้ำหน้า สำหรับนักร้องสาว “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” สาวเซ็กซี่แห่งวง “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ที่ล่าสุดแม้จะไม่มีภาพแต่ก็มีคนตาดีแอบเห็นสาวแนนนี่ควงพิธีกรหนุ่มรายการเวค คลับ "น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล" สวีตสองต่อสองหน้าโรงภาพยนตร์ที่ห้างสยามพารากอน เมื่อสอบถามเรื่องราวดังกล่าวไปยังสาวแนนนี่ เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีบ้างที่ควงหนุ่มน็อตไปไหนมาไหน แต่พิเศษมากกว่าเพื่อนหรือเปล่านั้น เจ้าตัวแอบแทงกั๊กว่าอาจจะเป็นไปได้

"โอ๊ย...ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันไปคุยกันไปเรื่อย ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ชีวิตทุกวันนี้ยังเงียบเหงา กับเขาก็รู้จักกัน คือเราก็จะเจอกันตามงานก็เลยได้รู้จักกัน จริงๆ แล้วบอกเลยว่าก็มีทั้งเดินสองคนและเดินเป็นกลุ่ม น็อตก็จะรู้จักกับเพื่อนๆในกลุ่มด้วยค่ะ ถามว่าเขาเป็นเพื่อนที่พิเศษกว่าคนอื่นหรือเปล่า อันนี้ก็เป็นไปได้นะ(หัวเราะ) เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนก็เลยไปคนเดียวตลอดเลย ไม่ค่อยมีใครไปไหนด้วยแล้ว สงสัยจะกลัวเป็นข่าวกันหมด"

“น็อตไม่ได้มาจีบค่ะ ไม่มี เขาก็มาคุยเป็นเพื่อนปกติค่ะ ถามว่าไปไหนมาไหนกับเขาต้องระมัดระวังไหม คือมันก็เหมือนกับเป็นอะไรที่เราต้องระวังตัวมากขึ้นมากกว่า คือไม่ใช่กับน็อตคนเดียว มันก็กับเพื่อนๆ ของเราทุกๆ คนแหละ คือเรามีเพื่อนผู้ชายเยอะไง แต่พอมีข่าวเยอะๆ เราก็ไม่รู้ว่าคนที่ตกเป็นข่าวกับเรา เขาจะซีเรียสขนาดไหน เพราะอย่างเราโดนไปก็ชินๆ แล้วปกติแล้ว พอมีภาพออกมาเยอะๆ ถามว่า กลัวคนจะมองว่าเราใช้ผู้ชายเปลืองไปหรือเปล่า หรือบางคนก็มองว่าเราเจ้าชู้จริงๆ ก็กลัวเหมือนกันนะ คือทุกวันนี้เราก็ยังพูดกับเพื่อนอยู่เลยว่า พอเรามีภาพมีข่าวกับหนุ่มเยอะๆ กลัวคนจะมองว่าเราไม่ได้โสด แต่จริงๆ แล้วเราไม่มีใคร"

"อย่างที่ผ่านมาจริงๆ ก็มีคนเข้ามานะคะ แต่พอเข้ามาคุยๆ กันแล้วมันก็ผ่านไป คือเราเองก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไร ตอนนี้ก็เลยไม่โฟกัสเรื่องนี้แล้ว คิดว่าข่าวมีส่วนไหม ส่วนมากเขาจะไม่ค่อยถามเรื่องข่าวอะไรสักเท่าไหร่ แต่เราก็จะพยายามทำนิ่งๆ อยู่เฉยๆ แต่ถามว่ากลัวไหมก็กลัวนะ กลัวเขาจะเข้าใจเราผิด อย่างบางทีมีรูปกับคนนั้นคนนี้เยอะ ก็กลัวเหมือนกันว่าเขาจะคิดว่าเรามีแฟน แล้วเลยไม่กล้าเข้ามาจีบ ภาพลักษณ์เราจะกลายเป็นเพลย์เกิร์ลเป็นสาวเจ้าชู้หรือเปล่า แต่เราเองก็คิดว่าคนที่เข้ามาคุยกับเรา เขาก็ต้องมารู้จักที่ตัวตนเราจริงๆ ไม่ใช่มาอ่อนไหวกับกระแสข่าว คือถ้าเขาไม่เข้าใจตั้งแต่แรกก็คงจะคบกันไม่ได้"

เผยอยากมีคนรู้ใจแล้ว แต่ปีนี้ดวงความรักไม่อำนวย เจอหนุ่มถูกใจทีไรเป็นต้องโดนตีจาก

"จริงๆ ไม่ได้อยากมีแฟน แต่แค่อยากมีใครสักคนที่อยู่เป็นเพื่อนเรา รับฟังปัญหาและเป็นกำลังใจให้เราได้เท่านั้นเอง อีกอย่างแล้วก็ต้องไม่ทำให้นอยด์ อย่างที่บอกว่ามีคนเข้ามาเยอะ มาคุยกันเป็นเพื่อนๆ แต่พอเรารู้สึกดีผ่านมาแล้วก็ผ่านไป งานนี้สงสัยคงจะต้องโทษดวงแล้ว เพราะรู้สึกว่าปีนี้ดวงความรักท่าทางไม่น่าจะรอด เพราะฉะนั้นไม่ไขว่คว้าหา ถามว่าเราเลือกเยอะด้วยหรือเปล่าเขาถึงพากันหนีหมด บอกตามตรงว่าใครก็ได้แล้ว ที่มาอยู่กับเราแล้วทำให้เราสบายใจ มีมุมมีความน่ารักของเขา เพราะอย่างคนเราพอคบกันก็จะเห็นในความน่ารักของเขาออกมา แต่ตอนนี้มันยังไม่มีเลย"

"อย่างน็อตเองก็เป็นคนน่ารักสนุกสนานในมุมของเขา ก็อย่างว่าแหละสงสัยว่าดวงเรื่องความรักของเราอาภัพจริงๆ อย่างที่บอกว่าพอเราคุยไปสักพักแล้ว เรารู้สึกดีเขาก็หายไป หรือไม่ก็จะต้องเจอเรื่องราวอะไรทำให้ต้องห่าง คือปีนี้มันมีอะไรแปลกๆ มากมายจริงๆ จนมันทำให้เรารู้สึกได้นะ อย่างที่ผ่านมาก็มีไปเสริมดวงเรื่องความรักมาบ้างเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ก็เฉยๆ ไม่ได้โฟกัสแล้ว อยากจะเป็นอะไรก็เป็นไป คือขอแค่มีเพื่อนนี่แหละ เพราะเราจะเป็นคนขี้เหงาไง ก็เลยต้องมีคนมาอยู่ด้วย แต่บางทีก็เหงาจนนอยด์ แล้วเราก็ปล่อยให้มันเป็นไปอย่างนั้น แต่ถ้าว่างๆ ก็จะพยายามหาเพื่อนมาเที่ยวมาอยู่ด้วยตลอด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น