วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2553

"มาริโอ้" หุบปาก "โกโก้" ตัวการปล่อยข่าวทำเสียชื่อ ลั่นรู้ดีเป็นใคร?

"มาริโอ้" เมินถูกมองไม่เป็นสุภาพบุรุษ ยันพูดจริง "ได๋" แขวะ "พลอย" ก่อน โบ้ยถูกสื่อถามเลยต้องตอบ แต่ต่อไปจะหุบปากขอจบเรื่องนี้ ปัดพูด "โกโก้" ตัวการปล่อยข่าวเสียหายของตน

ตั้งแต่เกิดเรื่องที่นางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" หวนกลับมามีเรื่องปะทะคารมกับพิธีกรสาวหน้าหมวย "ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ" อีกครั้ง ฝ่ายพลอยก็ได้แรงหนุนจากน้องชายคนสนิทอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" ซึ่งเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ ช่วยพูดตอกย้ำความแรงของพิธีกรสาวว่า เป็นฝ่ายแขวะก่อนจริง งานนี้เลยกลายเป็นว่าพระเอกหนุ่มโดนกระแสวิจารณ์ไปเต็มๆ ว่าไม่แมน ไม่เป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลยที่ออกมาพูดเช่นนี้ แถมยังดูจะเข้าข้างสาว "พลอย" มากเกินไปอีกต่างหาก

งานนี้ทำเอามาริโอ้ถึงกับเซ็ง ก่อนเปิดใจอีกครั้งว่าต่อไปจะหุบปากไม่ขอพูดเรื่องนี้อีก แม้จะพูดความจริงก็ตาม

"เรื่องกระแสโอ้ไม่ได้เข้าไปอ่านครับ แต่ก็มีได้ยินมาบ้างจากพี่ๆ ที่เขามาเล่าให้ฟัง คือผมอยากจะพูดตรงนี้เลยว่า จริงๆ เรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับผมเลย มันเป็นเรื่องของผู้หญิงเขา แต่ที่ผมต้องตอบออกไปก็เพราะว่าพี่ๆ นักข่าวถาม แล้วผมก็ต้องพูดเรื่องจริงออกไป ก็อยากให้เรื่องนี้จบเร็วๆ เพราะจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เล็กมาก แล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมาเลย"

"โอ้เองก็ได้ดูคลิปแล้วครับ แต่ถามว่าผมจะยืนยันคำเดิมไหม ไม่ขอพูดดีกว่า เพราะว่าพูดไปหมดแล้ว ก็อยากให้เรื่องนี้จบเร็วๆ เพราะมันไม่ได้มีอะไรเลยเป็นเรื่องที่เล็กมาก ก็ไม่ได้น้อยใจนะครับที่ผมโดนวิจารณ์อย่างนี้ ผมเข้าใจ แต่ผมก็อยากจะบอกว่าเราอยู่ตรงนี้ก็ต้องตอบคำถามนักข่าว เรื่องไหนที่จริงเราก็ต้องบอก ถ้าเราโกหกไปมันก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ผมก็ต้องพูดในสิ่งที่ผมเห็นและผมเจอครับ"

"ก็ไม่ได้กังวลอะไรนะครับ เพราะเรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับผมเลย เราอยู่ตรงกลาง แต่พอนักข่าวมาถามก็เลยต้องบอก ก็คงไม่ขอตอบเรื่องนี้แล้วดีกว่าครับ โอ้ขอจบตรงนี้เลยเพราะว่ามันเป็นเรื่องเล็กนิดเดียว ก็ขอให้มันจบไปดีกว่าอยากให้มันจบเร็วๆ"

ส่วนกระแสข่าวผู้ที่ปล่อยข่าวเสียหายของ "มาริโอ้" มาตลอดนั้น ที่แท้คืออดีตผู้จัดการคนเก่าอย่าง ?โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์? เจ้าตัวปัดไม่ขอตอบว่าเป็นใคร

"เรื่องคนที่ปล่อยข่าวเสียๆ ของผม จริงๆ ตั้งแต่มาอยู่ตรงนี้และที่เงียบมาตลอดผมอยากให้เวลามันพิสูจน์คนมากกว่าครับ ทุกวันนี้มันก็ได้พิสูจน์แล้ว ผมก็ขอนิ่งๆ ทำงานในวงการต่อไปดีกว่า แต่ถามว่าทราบไหมว่าเป็นใคร ก็ทราบครับ แต่ผมขอไม่พาดพิงไม่พูดดีกว่า ผมขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานไม่อยากจะไปสนใจอะไร"

"แต่ก็คงมีการคุยกับพี่เอ(ศุภชัย ศรีวิจิตร) นะครับ แต่เรื่องจะจัดการก็คงทำอะไรไม่ได้มาก คงได้แต่ตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ที่เรารักต่อไป พี่เอก็บอกว่าอย่าไปสนใจ เพราะว่าเราอยู่ในวงการ เราได้ทำงาน เราได้มีโอกาสดีๆ อย่างนี้แล้วก็อย่าไปแคร์เลย เพราะว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด หรือไม่ชอบเราหวังร้ายกับเรา เราก็อยู่นิ่งๆ ครับ ไม่ไปรับมันมาคิดให้ปวดหัวเปล่าๆ ไม่ท้อหรอกครับ ผมเชื่อในความเป็นจริงว่าถ้าเราทำอะไรมาเราก็ตั้งใจทำอย่างนั้นต่อไป อย่าไปคิดมากครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น