วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“หยก” ปัดรวมหัวแก๊งค์เพื่อนแอนตี้ เรียก “พลอย” คำหยาบหลังถูกแย่งแฟน

“หยก” ปัด “โอจีฟ” ปรึกษาครอบครัวไม่ปลื้ม “พลอย” บอกเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ขอเกี่ยว ยันไม่มีรีเทิร์นอดีตแฟนหนุ่ม ลั่นแฮปปี้ชีวิตโสด พร้อมเผยยินดีร่วมงานกับ “พลอย” ปัดรวมหัวแก๊งค์เพื่อนเรียกอีกฝ่ายด้วยคำหยาบคาย

ถูกจับตามองกลายเป็นคู่เกาเหลาคู่ใหม่ หลังดาราสาว “หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” จากละคร “นักฆ่าขนตางอน” ถูก “พลอย จินดาโชติ” แย่งแฟนหนุ่มอย่าง “โอจีฟ วิตต์ ก้องธรนินทร์” ซึ่งเป็นพี่ชายของอดีตนางสาวไทย “เจี๊ยบ ลลนา” ไป ล่าสุดเมาท์กันว่าแม้สาวพลอยจะได้ตัวและหัวใจของหนุ่มโอจีฟไปครอบครอง แต่ก็ไม่ถึงฝั่งฝัน เนื่องจากทางครอบครัวฝ่ายชายไม่แฮปปี้ และยังอยากได้สาวหยกกลับมาเป็นว่าที่ลูกสะใภ้เหมือนเดิม ทำเอาหนุ่มโอจีฟร้อนใจโทรมาขอคำปรึกษากับสาวหยก แต่งานนี้ดาราสาวคอนเฟิร์มไม่มีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น

“ถ้าเกิดเขามาปรึกษาหยกเหรอ หยกก็ยินดีให้คำปรึกษานะ แต่เขาคงไม่ปรึกษาอยู่แล้วล่ะมั้ง (หัวเราะ) เรื่องนี้ไม่มีแน่นอนรับประกันได้ ส่วนเรื่องที่พลอยจะเข้ากับครอบครัวของพี่โอจีฟได้หรือเปล่านั้น อันนี้หยกไม่ทราบ หยกไม่ได้อยู่ตรงนี้ วันนี้หยกเดินออกมาแล้วก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา หยกขอยืนยันตรงนี้ว่าไม่มีมาปรึกษาแน่นอน เขาจะกลับมารีเทิร์นนี่ก็ไม่มีเลยเป็นไปไม่ได้”

“คือตอนนี้หยกก็โอเคในระดับนึงแล้ว ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เรื่องที่พลอยเข้ากับทางของพี่โอจีฟไม่ได้ อย่างนี้จะทำให้หยกมีโอกาสกลับไปรีเทิร์นกับเขาหรือเปล่านั้น ตรงนี้หยกตอบไม่ได้หรอกค่ะ มันเป็นเรื่องของอนาคต ไม่กล้าที่จะตอบอะไรเลย ถ้าเขาจะกลับมาก็คงต้องมาว่ากันอีกทีว่า ตอนนั้นหยกมีใครหรือยัง หยกแฮปปี้ไหมกับชีวิตโสด หรือแฮปปี้ที่จะพร้อมรับเขากลับมาไหม มันต้องดูก่อนค่ะ”

“คือเราเลิกกันด้วยดีไม่มีปัญหาอะไร เจอหน้ากันก็ยังทักทายกันเหมือนเดิมได้ หยกบอกเสมอว่าการที่หยกเลิกกับเขาไป มันไม่ใช่เป็นสิ่งไม่ดี อย่างน้อยๆ หยกก็คิดว่ายังได้ครอบครัวๆ นึงกลับมา หยกยังมีสิ่งดีๆ กับครอบครัวเขาอยู่ แต่ตั้งแต่ที่เราเลิกกันก็ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำกันเต็มที่ ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่ถามว่าตัวหยกพร้อมที่จะมีความรักไหม ตอนนี้หยกไม่พร้อม หยกยังอยากจะมีชีวิตแบบนี้อยู่สนุกสนานกับเพื่อนๆ เพราะหยกเองก็คบกับพี่โอจีฟมาตั้ง 5 ปี แล้วจะให้หยกไปมีคนอื่นเลย บอกเลยว่ายังไม่พร้อมจริงๆ ตอนนี้หยกก็สนุกกับชีวิตโสด ตอนนี้แฮปปี้ดีเพราะว่าอาจจะเพิ่งเคยโสดด้วย”

ยันร่วมงานกับ “พลอย” ได้ พร้อมปัดรวมหัวแก๊งค์เพื่อนแอนตี้อีกฝ่าย ทั้งยังใช้คำเรียกชื่อที่หยาบคาย

“หยกกับพลอยยังไม่เคยเจอกัน ไม่เคยได้ร่วมงานกัน ก็เลยบอกไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าต้องมาร่วมงานกัน แต่บอกได้เลยว่าถ้ามีงานที่ต้องทำด้วยกัน หยกเองก็ยินดีทำ เพราะงานก็คืองาน ส่วนของใครก็ส่วนของมัน หยกไม่ก้าวก่ายอยู่แล้ว เรื่องที่เขาไม่แฮปปี้ไม่ชอบหน้าเราจริงๆหยกว่ามันคงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ”

“ส่วนเรื่องหยกกับเพื่อนตั้งแก๊งค์แอนตี้เขา เรียกเขาด้วยคำหยาบไม่มีแน่นอน เพื่อนหยกไม่มีใครอยู่ในวงการบันเทิง ดังนั้นไม่มีทางที่จะมีข่าวนี้ออกมา ถึงเขาจะเป็นแฟนพี่โอจีฟเราก็ไม่เกาเหลากันแน่ๆ เราอยู่ส่วนของใครของมัน ไม่ระรานกันค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น