วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“หญิงแม้น” รักง่ายหน่ายเร็ว สลัด “พายุ” ปุ๊บควงหนุ่มนักเรียนนอกใหม่ปั๊บ

“หญิงแม้น” ประกาศเลิก “พายุ” สายฟ้าแลบ อ้างต่างยุ่งหาที่เรียนต่อทำให้ห่างกัน ลั่นไม่เสียใจเพราะจบด้วยดีและเป็นเพื่อนกันได้ ส่วนที่ควงหนุ่มนักเรียนนอกคนใหม่ออกงาน ออกอาการเขินก่อนบอกเป็นแค่พี่น้อง โวคุยหนุ่มหลายคน คนนี้ยังไม่ใช่คนพิเศษ







ภาพอดีตแสนหวาน "หญิงแม้น-พายุ"
ก่อนไปเมืองนอกยังจูงมือกัน บอกจะไปสานฝันเรื่องเรียนต่อที่ประเทศอเมริกา แถมคอนเฟิร์มความรักยังหวานชื่นไม่เปลี่ยนแปลง แต่พอไฮโซสาว “หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล” ก้าวเท้ากลับเมืองไทย และได้ควงหนุ่มใหม่นักเรียนนอกหน้าตาหล่อเหลานามว่า “ชัย” ออกงาน ทำหลายคนมึนงงเป็นไก่ตาแตก สงสัยกันเป็นทิวแถวว่า “หญิงแม้น” เอานักร้องหนุ่ม “พายุ คลาร์ค” ไปทิ้งไว้ไหน เจ้าตัวได้เปิดเผยว่าห่างๆ และยุติความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่มแล้ว และการเลิกราครั้งนี้ไม่ทำให้ตนเสียใจแม้แต่นิดเดียว

“ก็เพิ่งกลับมาจากอเมริกาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ ไปดูเรื่องที่เรียนด้วยอะไรด้วย ตอนนี้ก็เข้ามหาวิทยาลัยเรียบร้อยแล้วอยู่เอฟไอทีในเมืองนิวยอร์ก เรียนพวกนิเทศฯ คิดว่าครั้งนี้คงเหมาะกับเราที่สุดแล้ว เพราะเปลี่ยนมา 3 มหาวิทยาลัยแล้วหวังว่าครั้งนี้จะจบจริงๆ (หัวเราะ) เราก็บอกกับพ่อแม่ว่า ถ้าเรียนไม่จบก็จะไม่กลับมา ก็อาจจะไปยาว ตอนนี้รอเปิดเทอมค่ะ จะอยู่เมืองไทยเดือนหนึ่งอีกเดือนก็คงไปแล้ว”

"ชัย" หนุ่มนักเรียนนอกว่าที่รักใหม่ของหญิงแม้น
“ส่วนพายุก็อยู่ที่โน่นก็ห่างๆ กันไปแล้ว (ยิ้ม) เราก็แยกๆ กันไปเลย เพราะอยู่กันคนละเมือง คือพายุกลับไปอยู่กับคุณพ่อเขา เราก็ห่างๆ กันไปเอง ความสัมพันธ์คือตอนนี้กลายเป็นเพื่อนกันมากกว่า พอเราได้อยู่กันคนละที่ก็ได้คุยกันน้อยลง แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ไม่มีปัญหา คือเราลดระดับความสัมพันธ์จากแฟนแล้ว แต่อย่าใช้คำว่าเลิกเลย แค่ลดระดับดีกว่า ถอยคนละก้าว ซึ่งมันไม่มีเหตุผลอะไรเลยนอกจากความห่าง เราห่างกันด้วยดี มันห่างด้วยกันทั้งสองฝ่าย ต่างคนก็ต่างยุ่งกับการหาเรื่องเรียนด้วย ก็ถอยๆ กันไปเอง ตอนไปก็ไปพร้อมกัน แต่ก็แยกกันคนละรัฐ เขาอยู่แอลเอกับครอบครัวเขา หนูก็อยู่นิวยอร์ก ตอนแรกกะว่าจะเที่ยวกับพวกพี่พลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ก่อนเสร็จแล้วก็แยกกัน”

ออกอาการเขินหลังถูกซักถามประวัติหนุ่มใหม่ที่ควงมาด้วย แจงสถานะยังแค่พี่น้อง เพราะเพิ่งยุติความสัมพันธ์กับหนุ่ม “พายุ” มา

“ส่วนคนที่มาด้วยวันนี้เขาเป็นรุ่นพี่เจอกันที่นิวยอร์กชื่อพี่ชัย เราเพิ่งกลับมายังขับรถไม่แข็ง เขาก็ขับรถมาส่งมากกว่า และเผอิญเขาสนิทกับคนจัดงานเลยให้เข้ามาในงานด้วย ไม่ได้ตั้งใจควงมาเปิดตัว (ยิ้ม) พี่เขาเรียนจบแล้วค่ะก็เป็นเพื่อนๆ กัน ยังเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันอยู่ เราไม่ได้ชวนเขากลับมาเมืองไทยด้วยกันนะ พี่เขาจะกลับมาอยู่แล้ว (หัวเราะ) เรากลับมาที่นี่ก็มาคนเดียว จะได้มีเพื่อนพาไปโน่นไปนี่ ตอนนี้ก็เลยคุยกันไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้ระบุ”

“เขาก็มีความเป็นผู้ใหญ่ค่ะ เราเป็นเด็กอยู่กับผู้ใหญ่ก็รู้สึกดี ถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหม ก็ไม่รู้ คุยเรื่อยๆ ดีกว่า ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องเรียนก่อน ท่านพ่อบอกว่าให้ตั้งใจเรียนก่อน ให้เป็นเพื่อนกันไปก็ดีแล้ว อยากเรียนให้จบก่อน ตอนนี้ก็เลยโสดสนิทค่ะ คือที่เรายังไม่อยากพัฒนาความสัมพันธ์กับใคร ก็อาจจะเป็นเพราะเพิ่งจบความสัมพันธ์กับพายุมา ก็ยังไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใคร แล้วก็ไม่อยากจะระบุเจาะจงว่าจะคบใคร เราเองก็คุยรวมๆ อยู่หลายคนไม่ใช่คนเดียว(หัวเราะ)”

ไม่หวั่น “พายุ” เข้าใจผิดที่ควงหนุ่มใหม่ออกงาน ยันคุยหนุ่มหลายคน หนุ่ม “ชัย” ยังไม่ใช่คนพิเศษ

“กลัวพายุเข้าใจผิดหรือเปล่า ไม่นะคะ เราว่าเขาก็คงน่าจะเข้าใจ แต่พายุไม่รู้จักพี่คนนี้นะ จะเล่าให้เขาฟังไหมว่าสนิทกับพี่ชัย อืมไม่ค่ะเพราะเราคุยหลายคน (หัวเราะ) ก็ยังไม่ใช่คนพิเศษ เขาเป็นพี่แล้วเขาก็คิดกับเราเป็นน้อง เราก็ไม่ใช่คนเสน่ห์แรงหรือฮอตอะไร เขาคิดกับเราแค่น้องจริงๆ”

“กับพายุเราเองก็ยังเด็กกันทั้งคู่ ห่างกัน 4 เดือนมันก็คงไม่มีความมั่นคงอะไรอยู่แล้ว แต่เราเองไม่ได้รู้สึกเศร้าอะไรเลยนะ ก็แปลกใจตัวเอง ตอนนี้มีความสุขกับชีวิตมากเลยอายุ 20 แล้ว มันรู้สึกโตขึ้นอีกนิดนึง ต่อไปนี้ก็จะนิ่งๆ เรื่อยๆ ดีกว่า แต่ไม่เกี่ยวเพราะมีพี่เขาเข้ามาคุยด้วยพอดีเลยไม่เศร้านะ ไม่เกี่ยวกันเลย (ยิ้ม)”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น