วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

"พลอย ชิดจันทร์" อุ้มลูกชายออกงานครั้งแรก โอดอยากคืนวงการบันเทิง

"พลอย" อวดโฉม "น้องชิโน่" พร้อมจูงสามีออกงานพร้อมหน้าครั้งแรก โวชีวิตครอบครัวแฮปปี้ รับเหนื่อยกับการเลี้ยงลูก ขอเลี้ยงคนแรกให้มีคุณภาพก่อนคิดมีคนที่ 2 โอดคิดถึงวงการบันเทิงอยากกลับคืน ถ้ามีงานติดต่อมายินดีรับ สามีเปิดไฟเขียว

เคยสร้างความฮือฮาตกเป็นข่าวทางหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์หลายฉบับ สำหรับอดีตดาราสาวจากวิกพระราม4 "พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ" ที่จู่ๆ ตัดสินใจแต่งงานสายฟ้าแลบแบบเงียบเชียบกับสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง "เคน ห่ง" ซึ่งเรื่องมาแดงตอนที่เจ้าตัวตั้งท้องและไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล จากนั้นพลอยได้จูงสามีมาประกาศข่าวดีต่อหน้าสื่อมวลชน พร้อมลาออกวงการเพื่อทำหน้าที่แม่บ้านเต็มตัว และหลังจากคลอดลูกชายชื่อ "น้องชิโน่" ซึ่งขณะนี้มีอายุ 5 เดือนแล้ว พลอยก็ได้อุ้มลูกชายตัวน้อยและควงสามีออกงานพร้อมหน้าครอบครัวเป็นครั้งแรก ในงานประกวด "ไทยซูเปอร์โมเดล 2010" ที่เจ้าตัวบอกว่ามาเชียร์ผู้เข้าแข่งขันที่เป็นญาติกัน จากนั้นพลอยได้เผยการทำหน้าที่คุณแม่ให้ "น้องชิโน่" ว่า

"ตอนนี้ก็ไม่ได้ทำอะไร ก็ค่อยๆ เลี้ยงลูกไปค่ะ แฮปปี้ดีเพราะเขายังเล็ก พลอยเลี้ยงเองเหนื่อยมาก ทำให้พลอยรู้เลยว่าคนที่เป็นแม่เหนื่อยมากแค่ไหนกว่าจะเลี้ยงลูกให้โตขึ้นมา มันลำบากเหมือนกันนะคะเลี้ยงลูกแบบทะนุถนอม ยิ่งเราเลี้ยงลูกเองยิ่งรู้ว่ามันลำบากนะ เลยทำให้ตอนนี้พลอยรักแม่ขึ้นมากๆ ค่ะ"

"น้องเลี้ยงไม่ยากค่ะ เพราะไม่ค่อยงอแงเท่าไหร่ เขาเป็นเด็กอารมณ์ดี ตอนนี้อายุ 5 เดือนแล้ว หลายคนบอกว่าหน้าเหมือนพ่อ แต่ก็อยากให้บอกว่าเหมือนแม่บ้าง จะมีอีกคนไหม ตอนนี้เลี้ยงคนนี้ก่อนดีกว่าค่ะ ยังไม่รู้เลย เพราะว่าอยากจะเลี้ยงให้เขามีคุณภาพ แค่มาวันนี้คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายก็เป็นห่วงเพราะเห่อมาก เห่อเพราะเป็นหลานคนแรกของทั้งสองฝ่าย"

โอดคิดถึงวงการบันเทิงอยากกลับมาทำงานเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ขอเลี้ยงลูกก่อน

"พลอยก็คิดถึงวงการมากนะคะ ถ้ามีโอกาสกลับก็อยากกลับมา เพราะเราก็โตมาจากตรงนี้ และเราก็รักในอาชีพนี้ ถ้ามีคนติดต่อมาก็ยินดีที่จะรับงานค่ะ ยินดีเลย สามีไม่ว่าอะไร ก็แล้วแต่เราได้เลยค่ะ แต่ว่าตอนนี้ก็เลี้ยงน้องก่อนเพราะว่าเขายังเล็กอยู่"

"พลอยก็ยังมีติดต่อกับเพื่อนๆ ในวงการบ้าง ทุกวันนี้ก็มีติดต่อกับเพื่อนๆ ที่สนิทกัน ส่วนใหญ่เป็นโทรศัพท์พูดคุย ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันค่ะ ตอนที่น้องชิโน่คลอดก็มีเพื่อนๆ ในวงการมารับขวัญหลานบ้างเหมือนกัน บางคนพอเห็นความน่ารักของชิโน่ ก็เปรยว่าอยากแต่งงานมีลูกบ้าง แต่ยังหาแฟนไม่ได้ (หัวเราะ)"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น