วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ออย ธนา” เปิดปากรับมีแฟนแล้ว วันคอนเสิร์ตก็มาเชียร์ติดขอบเวที

“ออย” ปลื้มฟีดแบคคอนเสิร์ต “ลิฟท์-ออย” กระแสดีเกินคาด แย้มวันนั้นมีแฟนสาวตัวจริงไปร่วมเชียร์ด้วย แต่ไม่พร้อมเปิดตัวผ่านสื่อ ปัดตอบกรณี “ตอง-เอมมี่” แย่งเพลงกันร้องในงานโชว์ตัวงานหนึ่ง แม้ตนจะเห็นเหตุการณ์ก็ตาม

เพิ่งจะปิดคอนเสิร์ตย้อนวันวานไปไม่นานมานี้ เมื่อถามถึงฟีดแบคกับหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” อดีตนักร้องดูโอ้ “ลิฟท์-ออย” เจ้าตัวก็เผยว่า เป็นสิ่งที่เกินคาดเพราะตอนแรกนึกว่าจะแป้กซะแล้ว แถมยังแย้มให้ทราบอีกว่า ในงานคอนเสิร์ตวันนั้นมีแฟนตัวจริงของตนไปร่วมเชียร์ด้วย

“ก็รู้สึกดีครับ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะกลัวอกหักเหมือนกัน คิดว่าแค่คนมาดูแล้วยิ้มกลับบ้าน เราก็ดีใจแล้ว แต่ตอนนี้มันมีมากกว่านั้น เขาก็บอกว่าไม่อยากให้จบ เราก็รู้สึกปลื้ม จะเปิดรอบอีกมั้ย คือผมอยากให้ยิ้ม จบสนุกพอ ดีกว่า อีกครั้งนึงก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อย่างน้อยก็ต้องมีข้อเปรียบเทียบว่าครั้งที่แล้วสนุกกว่า คราวนี้เบื่อแล้ว”

“อีกอย่างความตั้งใจผมคือ เรากลับมาร้องเพลงเก่าให้ทุกคนฟัง แล้วทุกคนก็ฟังไปแล้ว แล้วก็เป็นความตั้งใจของเราที่ให้แขกรับเชิญแย่งซีนพวกเราบนเวที เพราะเราอยากให้แขกรับเชิญที่มาทุกคนดูดี หล่อ เท่ห์ สนุก ส่วนลิฟท์-ออยผมเชื่อว่าคนมาดูเราอยู่แล้ว แต่แขกรับเชิญเป็นเซอร์ไพรส์ของเรา เมื่อเขามาคนดูก็มีความสุขอย่างที่เราตั้งใจ และให้เขาได้ภาพที่ดีกลับไป”

“อย่างวันนั้นแฟนๆ ไปเชียร์เยอะ แฟนตัวจริงของผมก็ไปเชียร์ ตัวผมถ้ามีแฟนก็คงจะไม่เปิด น่าจะเป็นอะไรที่ส่วนตัวมากกว่า ถ้าถึงเวลาก็คงได้พูด อย่างเรื่องปาปารัสซี่มันก็ห้ามไม่ได้ เพราะทุกคนมีโทรศัพท์ แล้วโทรศัพท์ทุกเครื่องก็มีกล้อง แต่ถ้าห้ามได้ก็จะห้าม ผมก็ใช้ชีวิตปกติครับ ก็ไม่ซีเรียสกับภาพพวกนั้น ถ้าเก็บภาพได้เยอะ แต่ไม่ลงก็ไม่ซีเรียส ถึงลงก็ไม่ซีเรียสนะครับ ถ้าไม่มีคนถาม”

ปัดแจงปัญหากรณีสาว “ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์” และสาว “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” ทะเลาะแย่งเพลงกันร้องในงานโชว์ตัวงานหนึ่ง ในฐานะเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ เจ้าตัวบอกเป็นแค่อุบัติเหตุเท่านั้น

“พูดจะดีเหรอครับ ก็ในฐานะคนที่อยู่ในงานนั้น ก็เป็นเรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อยเอง ไม่มีอะไร ส่วนเขาสองคนจะยังไงต้องไปถามกันเอง จริงๆ ปัญหาเราก็ทราบหมด แต่พูดไปดูไม่ดีครับ ให้เขาพูดเองดีกว่า”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น