วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Core Contents Media ประกาศถอด Hwayoung ออกจากสมาชิกวง T-ara ทันที!


Core Contents Media ประกาศถอด Hwayoung ออกจากสมาชิกวง T-ara ทันที!

เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคมที่ผ่านมา มีการเผยข้อความของคิมกวางซู CEO ต้นสังกัด T-ara ว่า "จากการร้องเรียนของทีมงานทั้ง 19 คนของ T-ara (สไตลิสต์ 5 คน ช่างแต่งหน้า 7 คน ผู้จัดการสถานที่ 2 คน) พวกเขามีความเห็นตรงกันว่า Hwayoung ไม่มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเป็นนักร้อง"

ทั้งนี้ คิมกวางซู ยังปฏิเสธเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของเหล่าสมาชิกที่ทวีตข้อความโจมตีกันเพื่อกลั่นแกล้ง Hwayoung ว่าไม่เป็นความจริงอีกด้วย "เราต้องการจะให้ทราบความจริงว่าไม่มีเหตุการณ์ใดๆ เกี่ยวกับการข่มขู่หรือโจมตีกันตามที่เป็นข่าว" ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "แม้่ทีมงาน CCM จะทราบว่าสมาชิก T-ara ทุกคนต่างต้องการที่จะอยู่เคียงข้าง Hwayoung แต่พวกเราต้องขออภัยที่เราไม่สามารถละทิ้งความต้องการของทีมงานได้"

ทวีตที่ว่าสมาชิก T-ara ทวีตข้อความกลั่นแกล้ง Hwayoung
จริงๆเรื่องปัญหาในทีอาร่าก็มีแฟนๆสังเกตุมานานแล้ว แต่ก็มาชัดเจนขึ้นตอนช่วงที่ฮวายองเจ็บขาแล้วขึ้นแสดงที่ญี่ปุ่นได้ไม่เต็มที่
วันที่ 25
Hyomin : "ความตั้งใจที่แตกต่างกัน ^^ พวกเราตั้งใจกันเถอะ ไฟ้ติ้งงงง
ซึ่งน่าจะแปลว่าที่ Hwayoung ไม่ขึ้นแสดงเพราะว่าไม่มีความตั้งใจมากพอ
Eunjung : "ก็เหมือนที่ตำแหน่งสร้างคน ความตั้งใจก็สร้างคนเหมือนกัน เฮ้อ น่าเสียดาย ฉันต้องคอยดูแลคนรอบตัว
Jiyeon : "ความแตกต่างของความตั้งใจ ! ต้องมีเซนส์ และต้องถ่อมตัวอยู่เสมอ ^* ปรบมือให้อัจฉริยะแห่งการแสดง "
อัจฉริยะแห่งการแสดง = Hwayoung หมายถึงการที่ Hwayoung เจ็บขาทำให้ขึ้นเวทีไม่ได้เป็นการแสดง แล้ว Boram ทวีต “ปรบมือ แปะๆๆ”
แล้ว Seoyeon ก็ทวีตหา Hyomin ว่า "ความตั้งใจ/มารยาท/ความเอาใจใส่ซึ่งแตกต่างกัน วันนี้พวกเราก็ไฟ้ต์ติ้ง ! ^^^^"

แล้ว Hwayoung ก็ออกมาทวีตว่า “ในบางครั้ง แค่ความตั้งใจอย่างเดียวมันไม่พอ ถึงจะต้องเจ็บกับเหตุการณ์นี้แต่ฉันก็เชื่อว่าต้องมีความหมายดีๆ ซ่อนอยู่ในเรื่องนี้ ว่ามันเป็นความตั้งใจของพระเจ้า พระเจ้าคะ ท่านรู้ทุกอย่างอยู่แล้วใช่มั้ยคะ ?"

Hyoyoung วง 5dolls พี่สาวฝาแฝดของ Hwayoung ซึ่งรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น ทวีตข้อความว่า "เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ฉันรู้สึกเจ็บปวด หัวใจของฉันก็เจ็บปวด ไม่ว่าคนอื่นจะพูดว่าอย่างไร เธอจะต้องผ่านมันไปให้ได้"

และ Hwayoung ก็ได้ตอบแฝดของเธอว่า "เธอดีที่สุดเลย"
วันที่ 28 Boram unfollow Hwayoung จากลิสต์ following ใน twitter


นอกจากนี้ CCM ได้แถลงการณ์ว่าหลังจากคอนเสิร์ตบูโดกันที่ประเทศญี่ปุ่นและมาถึงเกาหลีในวันที่ 27 กรกฎาคม T-ara นั้นต้องเตรียมขึ้นแสดงรายการ Music Bank ในขณะที่เหลืออีกแค่ 2 วงก่อนที่ T-ara จะต้องขึ้นแสดง Hwayoung ได้ตัดสินใจว่าเธอไม่ต้องการขึ้นแสดงในวันนั้น

ก่อนหน้านี้ CCM ได้ตัดสินใจให้ Hwayoung นั่งแสดงบนเก้าอี้บนเวทีเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ขาของเธอ และพวกเธอก็ได้ซ้อมสำหรับการแสดงวันนั้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่กระนั้น Hwayoung กลับตัดสินใจปฏิเสธการขึ้นแสดงในขณะที่เหลืออีกแค่ 2 วงก่อนพวกเธอจะขึ้นแสดงเท่านั้น

ทางบริษัทได้ตัดสินใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้า โดยให้ Eunjong และ Hyomin ฝึกซ้อมท่อนแร็ปของ Hwayoung แทนในเวลาอันสั้นก่อนจะถึงคิวของพวกเธอ เนื่องจากความกดดันและตื่นเต้นทำให้ Hyomin พลาดในท่อนแร็ปของเธอ

ในระหว่างทางกลับบ้าน Hwayoung ได้ขว้างไม้เท้าของเธอและนั่งลงกับพื้นและตะโกนใส่ผู้จัดการของเธอต่อหน้าแฟน ๆ และนักข่าว และเธอยังได้แสดงพฤติกรรมคล้าย ๆ กันนี้ต่อหน้าแฟน ๆ และนักข่าวที่หลังเวทีของ Music Bank ด้วย

คิมกวางซู CEO ของ CCM กล่าวอีกว่า "เราจะไม่เปิดเผยเรื่องอื่นๆ ที่คล้ายกันนี้นอกเหนือจากเหตุการณ์ที่ Music Bank อีก เพราะว่าเราต้องการปกป้องเธอ และผมยังรู้สึกเศร้าใจต่อข้อความที่เธอเขียนไว้ในทวิตเตอร์ของเธอด้วย"

*เสริม : หลังจากที่มีประกาศยกเลิกสัญญาของ Hwayoung ได้ทวิตข้อความไว้ว่า "...진실없는 사실들" (ข้อเท็จจริงที่ไม่มีความจริง)



Source : tiaradiadem | nate
Translated by: Valacio @ thai-ara.com
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น