วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“พีเค” ซี๊ด “สาวใหญ่พันล้าน” คางานเปิดตัวน้ำหอม เจ้าตัวบอกแค่ร่วมหุ้นไม่ใช่แฟน

“พีเค” เปิดตัวน้ำหอม ด้วยการแนบชิดทำท่าซี๊ดสูดกลิ่นน้ำหอมจาก “นักธุรกิจสาวใหญ่” หุ้นส่วน เจ้าตัวบอกแค่เรื่องงานไม่ใช่แฟน ยอมรับว่าแม่ปลื้มนักธุรกิจสาวใหญ่ แต่ตนกำลังดูใจกับนางแบบอยู่



หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าแม่ของดีเจหนุ่ม “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” อยากให้ลูกชายกลับไปขอคืนดีอดีตแฟนสาว “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” กลับมาเป็นลูกสะใภ้ แต่ลุ้นยังไงก็ยังลุ้นไม่ขึ้น เพราะล่าสุดมีการร่อนแฟกซ์ให้ผู้สื่อข่าวไปร่วมงานเปิดตัวน้ำหอม LOVE ALL LOVE ของบริษัท คิงส์ เฮลท์ตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่เพคีหุ้นกับสาวใหญ่นักธุรกิจขายตรง “ทราย นพธีรา ประสบ” ที่ว่ากันว่ารวยระดับพันล้าน

โดยในแฟกซ์ระบุว่าทั้งคู่สนิทสนมกันมากประมาณว่า สาวใหญ่กระเป๋าหนักคนนี้น่าจะเป็นแฟนใหม่ของพีเค แถมภาพโปรโมตที่ติดอยู่หน้ากล่องน้ำหอม ก็เป็นภาพพีเคสูดดมน้ำหอมซี๊ดๆ อยู่ซอกคอของหุ้นส่วน เห็นแล้วมันเกินบรรยายจริงๆ แม้แต่ในวันงานเปิดตัวก็ยังมีการโชว์ซี๊ดบนเวทีอีกต่างหาก ซึ่งเรื่องนี้ทั้งคู่ก็ได้เปิดเผยว่า...

ทราย: “ทำงานกับพีเคก็ไม่ได้เขินอะไร เพราะว่าเราสนิทกันอยู่แล้ว แล้วต้องการหานายแบบที่ไม่ฆ่านางแบบ เพราะเราก็ไม่ใช่ดาราโพสต์ท่าก็ไม่ค่อยเป็น”
พีเค: “มาร่วมทุนเพราะหลังจากที่ทำพิธีกรร่วมกัน แล้วมีช่างภาพรายการบอกว่าถ้ามีผู้ชายอยู่ข้างกล่องแล้วทำยังไงก็ได้ให้เขาไม่เขิน แล้วก็บอกว่าพีเคแกลองไปถ่ายหน่อยเถอะ ก็มาถ่ายและด้วยความสนิทกันมันเลยไม่เขิน แล้วก็ไปดูน้ำหอมกลิ่นของผู้ชายซึ่งก็เลยเป็นที่มาของการร่วมหุ้นกันครับ”

ปัดทำธุรกิจด้วยกันเพราะดูใจกันอยู่
ทราย: “เราทำธุรกิจร่วมกันเฉยๆ คะ”
พีเค: “เวลาทำงานอะไรมันก็เป็นแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่าเราให้เกียรติซึ่งกันและกัน เขาเป็นนักธุรกิจครับ ก็คือเหมือนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเขาและมาทำความรู้จักกับสินค้าให้มากขึ้น (แม่พีเคปลื้ม?)ก็เขาสนิทกัน ตอนนี้เอาเรื่องงานก่อนเหอะ ธุรกิจอย่างเดียวไม่มีอะไรอย่างอื่นครับ เรารู้จักกันมาหลายงานมากแล้วครับ แล้วคิดว่าถ้าเรามาทำธุรกิจด้วยกันน่าจะไปได้ดี”

ส่วนนางแบบที่ “พีเค” ควงไปเที่ยวที่โน่นที่นี่อยู่บ่อยๆ เจ้าตัวยอมรับว่ากำลังคบกันอยู่
“นี่ก็เป็นอีกประเด็นนึงอีกปัญหานึงที่ต้องทะเลาะกันอยู่ทุกวันนี้เลยครับ เอาเป็นว่าวันนี้เรามาฉลองการเปิดตัวสินค้าใหม่ ของเราแล้วกันครับ (มีคนเห็นว่าไปเดินเที่ยวกับนางแบบสาวผมตรง?) นึกไม่ออก...เอาแล้วเรื่องท่าทางจะยาวแล้ว ดูๆ กันอยู่ครับ ดูกันอยู่แต่ว่ามันก็มีอีกหลายอย่างที่ต้องคุยๆ กัน เพราะว่าก็มีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น