วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“แพท ณปภา” เม้ง “กะเทยเอมี่” แฉ โมหน้าที่เดียวกัน เถียงหน้าไม่เหมือนกัน

“แพท ณปภา” เม้งแตก “กะเทยเอมี่” แฉ ทำหน้าที่คลินิกเดียวกัน ท้าเอาชื่อหมอ-คลินิกออกมาเลย ซัดไม่รู้จักกันแล้วออกมาพูดแบบนี้ทำไม มีจุดประสงค์อะไร เจ้าตัวไม่สบอารมณ์อย่างแรง มีคนทักว่าหน้าเหมือนกะเทยเอมี่ ก่อนยืนกรานไม่เคยทำศัลยกรรม

แพท


กะเทยเอมี่

อยู่ดีๆ นักแสดงสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ก็งานเข้า เพราะจากคำให้สัมภาษณ์ของกะเทย “เอมี่ รัชฎา ครุฑรามาศ” ผู้ที่เคยตกเป็นข่าวเกาเหลากับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กรณีออกมาให้ข่าวว่าย่องขึ้นคอนโด “โน้ต วิเศษ” สมัยฝ่ายชายยังคบกับอั้ม ล่าสุดจู่ๆ เอมี่ก็ออกมาแฉว่า สาว “แพท” ทำหน้าที่คลินิกเดียวกับตน และยังมีคนบอกว่าหน้าเหมือนกันอีกด้วย แต่ดูเหมือนสาว “แพท” จะไม่ค่อยสบอารมณ์กับข่าวนี้เท่าไหร่ พร้อมแจงว่า…

“แพทกับเขาไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวแน่นอน แล้วที่แพทกับเขาเจอกันล่าสุดเลยนะคะ คือขอถ่ายรูปกันที่ร้านอาหาร ซึ่งแพทไปงานวันเกิดเพื่อน ถ้าแพทจำไม่ผิด ถ้าใช่คนนี้นะ แพทจำได้ว่าเขาขาว เขาขาวมาก เขามาถ่ายรูปกับแพท นั่นคือสิ่งเดียวที่แพทรู้จักเขา”

“ก็ตอนนั้นที่เจอเขา นอกนั้นแพทไม่เคยเจอเขาเลย คือเราจะปฏิเสธมันก็ไม่ได้ เพราะเราก็คนไทยด้วยกัน ก็ถ่ายรูปกันนั้นคือจุดเริ่มต้น ถ้าถามว่าคนทักว่าหน้าเหมือนแพทแปลกมากกว่า จากที่เคยถ่ายรูปด้วยกันครั้งนั้น ก็เพิ่งจะมีข่าว แล้วก็เพิ่งเคยเจอกัน แล้วนอกนั้นก็ไม่เคยเจอ เคยคุยหรือว่ารู้จักเลยจริงๆ”

ยันเป็นคลินิกอื่นก็ไม่ใช่ แต่ถ้าจะหมายถึงคลินิกความสวยความงามบิวตี้วีว่าของตน ที่เปิดไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ไม่ใช่เพราะของตนไม่ทำศัลยกรรมไม่มีมีดหมอ

“พูดตรงๆ เลยค่ะ ว่าเขาไม่เคยมาที่คลินิก แพทเลยงงเลย ว่าทำไม คือถ้าบอกว่าแพทไปทำที่เดียวกับคลินิกเขา ก็ให้เขาเอาชื่อคลินิกมาเลยง่ายดีค่ะ แพทเอาแบบนี้เลยนะ กล้าท้าเลย อย่าบอกว่าบิวตี้วีว่าคลินิกนะ เพราะว่าบิวตี้วีว่าคลินิกไม่ทำศัลยกรรมค่ะ ไม่มีมีดหมอแน่นอน แพทขอพูดตรงนี้เลย แพทไม่ได้จะมาพูดเพื่อให้มีปัญหากับใครนะ แต่แพทยืนยันค่ะว่าไม่มีจริงๆ แล้วก็อย่ามาอะไรกับแพทเลย แพทไม่ค่อยอะไรกับใคร”

“ถามว่าโกรธมั้ย ไม่รู้ค่ะ ถ้าถามแพทตอนนี้ แพทงงค่ะ แล้วหน้าแพทกับหน้าเขาไม่เหมือนกันเลย ถ้าในสายตาแพท แพทก็ว่าเขาก็สวยอยู่แล้ว แต่แพทกับเขาคนละสไตล์ เพราะว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ขาวมาก ตาโต วันที่เจอเขาก็จำได้ว่าเคยมีข่าว แต่ก็ไม่เข้าใจว่ามาพูดถึงแพททำไม”

“แล้วแพทพูดตรงๆ เลยนะคะ เลเซอร์โบท๊อกมันเป็นเรื่องธรรมดา คลินิกแพทมี แต่เรื่องศัลยกรรมคลินิกแพทไม่มี แพทยืนยัน จะเอาใครมาพิสูจน์ค้นคลินิกแพทก็ได้ ไม่มีคะ แล้วถ้าเอมี่บอกว่าทำที่เดียวกัน แพทขอชื่อหมอชื่อคลินิกด้วย แพทจะได้ยืนยันได้ถูกคน”

“แพทไม่อยากจะมาคุยเรื่องอะไรแบบนี้เลย แพทยังไม่เคยเห็นข่าว แต่แพทคิดว่ามันคงเป็นข่าวมาสักพักนึงแล้ว แต่แพทไม่เคยเห็นไม่มีใครโทร.มาถามแพทไม่มีใครอะไรเลย แพทเลยงงว่ามาพูดถึงแพททำไม คือมันเป็นอาการงงมากกว่า แล้วจุดประสงค์เขาคืออะไร (คิดว่าเขามาเกาะกระแสมั้ยอย่างข่าวกับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ผ่านมา?) แพทไม่อยากพูดแบบนั้นเลย มันดูไม่ดีค่ะ”

“กับพี่อั้มแพทก็ไม่ได้สนิทนะคะ แต่คนเราก็รู้ๆ อยู่ว่าอะไรเป็นยังไง แพทพูดไปก็ไม่รู้ว่าคนจะมองยังไง เอาเป็นว่าถ้าเขาเดินมาถามแพทว่าพี่แพทสวยจังเลยพี่แพททำที่ไหน แพทอาจจะแฮปปี้กว่า ก็ยังจะตอบได้ว่าจริงค่ะ น้องเข้ามาถามแพทจริงไม่เลย เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นคือพี่คะหนูขอถ่ายรูปได้ป่ะ”

ยันไม่เคยทำศัลยกรรมแน่นอน

“เรื่องทำศัลยกรรม แพทไม่รู้จะพูดยังไงดี แพทขอเลยขอไว้เลยนะคะ ว่าพอเถอะ ถามว่ามีผลกระทบมั้ย ตอนนี้มันก็หายไปแล้วแหละ เพียงแต่ว่าอะไรที่มันไม่ใช่ มันไม่จริงก็อย่าเอามาพูดอีกเลย แต่แพทก็เข้าใจเขาส่วนหนึ่ง คือแพทไม่เข้าใจว่าทำไม ต้องการอะไร แพทไม่รู้จริงๆ ว่าที่เขาพูดเขาต้องการอะไร”

“โอเคถ้าเรารู้จักกันในระดับนึง แพทเคยคุยกับเขาหรือแม้แต่กระทั่งเราเคยเข้าไปทักเขา หรือเขาเข้ามาทักเรา เฮ้ยเธอเป็นยังไงบ้าง แพทก็คงไม่รู้สึกอะไรกับข่าว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างแพทกับเขา แทบจะไม่รู้จักเลย แพทรู้จักเขาจากข่าวค่ะ ขอฝากถึงเขาแล้วกันนะคะ ว่าไม่เป็นอะไรนะ ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ อย่าอย่างนี้เลย แพทไม่ชอบเรื่องแบบนี้เลย”

ส่วนความรักกับนักธุรกิจหนุ่มนามว่า “นิว” ยังดีเหมือนเดิม

“ช่วงนี้ก็ดีค่ะ พี่เขาก็ยังน่ารักเหมือนเดิม พี่เขาเป็นเพื่อนที่ดี เป็นเพื่อนพี่ที่ดีคะ ก็ยังไม่มีใครเป็นแฟน แต่ถ้าแพทมีปัญหาอะไรก็จะถามคนนี้เป็นคนแรก ความสัมพันธ์ก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดค่ะ ยังไม่เลื่อนขั้นแฟน เพราะว่าหนึ่งด้วยเวลาด้วยค่ะ มันคงต้องใช้เวลาเยอะๆ ที่เป็นแบบนี้เพราะว่าเราโตขึ้นมาแล้ว แล้วเรื่องอื่นๆ หลายๆ อย่างมันสำคัญกว่าที่จะมาโฟกัสเรื่องเดียว แล้วเรื่องงานเรื่องครอบครัวตอนนี้ก็สำคัญ เพราะตอนนี้ที่เป็นอยู่มันก็ดีแล้ว แล้วแพทจะไปบีบมัน ไปบังคับมันก็ไม่ใช่ เพราะว่าตอนนี้โอเคมากค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น