วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

MV เพลง เพลงมีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก – Timethai



ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงมีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก (Top Secret) – Timethai 

A1 เธอคงรอจนใกล้ปิดฉาก ให้ฉันทำใจได้ลำบาก
ถึงได้เพิ่งมานึกออก ถึงได้เพิ่งจะมาบอก ถึงค่อยมาเฉลยความจริง
A2 มีคนที่เธอรักอยู่ก่อน เธอก็รู้ว่าฉันหมดสิทธิ์
เธอยังยอมให้คิดผิด ฉันไม่รู้เธอคิดยังไง
B ไม่ตั้งใจ…แต่ก็แค่จงใจ ลืม…ไม่ก็ทำเป็นลืม
รอ…(ก็)อาจจะรอบางคน ที่เพิ่งนึกได้ว่ามีเขา
และก่อนจะจากไป
Hook เธอมีอะไรอีกมั้ย…ที่ลืมบอก มีอะไรอีกมั้ย…ที่ลืมหลอก
ช่วยนึกดีๆเด๊ะ บอกวันนี้ เจ็บวันนี้ จบวันนี้ ซะเธอ
มีอะไรอีกมั้ย…ที่ต้องเจ็บ มีอะไรอีกมั้ย…ที่ฉันต้องรู้
นอกจากฉัน มันเป็นคน โง่งมงาย…เป็นตัวอะไรของเธอ
A3 กลัวเธอเองจะค้างคาใจ ใจเธอคงจะไม่สบาย
ฉันก็เพียงแค่เป็นห่วง ฉันไม่ได้จะมาถ่วง ฉันไม่ได้จะรั้งตัวเธอ
( ซ้ำ A2 , B , Hook , Solo , Hook )

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ เนื้อเพลง
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น