วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ตุ๊กกี้” เผย “บูบู้” อยากมีลูกเป็นฝรั่ง ลงทุนขอลูกเพื่อนมาเลี้ยง

“ตุ๊กกี้” เผยยังไม่คิดแต่ง “บูบู้” บอกตอนนี้งานเยอะจึงอยากทำงานก่อน ไว้งานลดค่อยว่ากัน เจ้าตัวแย้มบูบู้อยากมีลูกเป็นฝรั่ง ถึงขั้นลงทุนไปขอลูกเพื่อนชาวสวีเดนมาเลี้ยง

คู่รักของตลกสาวสุดฮา “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” กับแฟนหนุ่ม “บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ” หลายคนเห็นความน่ารักของคู่นี้ อีกทั้งคบหากันมานานหลายปี เลยอดสงสัยไม่ได้ว่า เมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีสักที กับเรื่องนี้ทั้ง ตุ๊กกี้ เผยว่า ตอนนี้งานเยอะ อยากทำงานก่อน อนาคตถ้างานน้อยลงค่อยว่ากัน

“จริงๆ แล้วด้วยความที่เราทำงานหนักมาก และทำงานทุกวัน ชั่วโมงนี้เป็นชั่วโมงทำงาน จึงอยากใช้เวลาทำงานตรงนี้ให้เต็มที่ก่อน เพราะว่าอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน ถ้าเกิดวันหนึ่งงานน้อยลง ก็ค่อยมาคิดเรื่องนี้ เรื่องลูกไม่ได้คิดเลยเพราะว่าเลี้ยงหลานอยู่แล้วสองคน จึงรู้สึกว่าการเลี้ยงเด็กมันเหนื่อยมาก เพราะว่าถ้าเกิดลูกเป็นผู้หญิง กลัวว่าโตขึ้นเขาจะใจแตกมั้ย หากเป็นลูกผู้ชายก็กลัวว่าจะไปทำคนอื่นท้อง จึงรู้สึกว่าเรื่องของการพะวงในครอบครัวมันเยอะ อยู่กันแบบนี้สองคนดูแลกันไปดีกว่า”

“ส่วนบูบู้เองเขาอยากได้ลูกเป็นฝรั่ง เวลาเห็นเด็กฝรั่ง เขาจะพูดทุกครั้งว่าอยากเลี้ยง เขาไปติดต่อขอลูกเพื่อนมาเลี้ยงเป็นชาวสวีเดน ซึ่งเพื่อนเขาก็ไม่หวงลูกเลย ลูกคนที่สองเขาจะยกให้บูบู้ ซึ่งบูบู้เขาเก่งภาษาอังกฤษอยู่แล้ว เขาจะรับลูกเพื่อนมาเลี้ยงหาประสบการณ์ที่ไทย แล้วค่อยกลับไปบ้านเขา และเขาอยากรับอุปการะเด็ก ที่โดนพ่อแม่ทิ้งเป็นลูกบุญธรรมด้วย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น