วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“อั้ม” ไม่สน “ตาล” แฉ “แอมป์” เคยขอหมั้น บอกจะฟื้นฝอยหาตะเข็บทำไม

“อั้ม” ปัดไม่รู้ “แอมป์” เคยขอหมั้น “ตาล กัญญา” บอกอีกฝ่ายเลิกกันมา 4 ปีแล้ว จะฟื้นฝอยหาตะเข็บก็ไม่ใช่เรื่อง ก่อนเผยอีกไม่นานแอมป์คงออกงาน โบ้ยให้รอถามกับเจ้าตัวเอง รับเบื่อต้องตอบเรื่องเดิมๆ


ระยะหลังนางเอก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เริ่มจะเปิดตัวกับหนุ่มคนสนิทอย่าง “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” มากขึ้น ทั้งควงกันไปไหนมาไหน แล้วฝ่ายชายยังเคยส่งดอกไม้พร้อมข้อความ “รักเสมอ” มาให้ในงานอย่างเปิดเผย แม้ว่าที่ผ่านมาสาวอั้มจะยังไม่ยอมรับว่าใช่หวานใจคนใหม่หรือไม่ แต่ก็เรียกได้ว่าหนุ่มแอมป์มาวินที่สุดแล้วในตอนนี้

ทว่าล่าสุด กลับมีข่าวออกมาสะเทือนความสัมพันธ์เบาๆ เมื่อนักแสดงสาวจากวิกหมอชิต “ตาล กัญญา รัตนเพชร” ออกมายอมรับว่า แอมป์เคยขอตนหมั้นสมัยที่ยังคบกัน ก่อนจะออกตัวแทนว่าฝ่ายชายคงพูดเล่นๆ มากกว่า ถามเรื่องดังกล่าวไปยังอั้ม เจ้าตัวก็ปัดไม่ทราบเรื่อง

“อั้มไม่ทราบเรื่องนี้เลยค่ะ แล้วก็ไม่ทราบค่ะ วันหนึ่งก็คงสัมภาษณ์ถึงแอมป์แล้วกัน เพราะว่าอั้มก็คงตอบแทนใครไม่ได้ ไม่เคยได้ยินข่าวนี้ค่ะ เพื่อนๆ ก็แซวเขา เขาก็บอกว่าไม่เคย เลยไม่รู้ เลยไม่สามารถตอบแทนใครได้จริงๆ ซึ่งจะขอหมั้นกันก่อนมาคุยกับอั้มหรืออะไร อันนี้อั้มไม่ซีเรียสเลย แล้วมันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับอั้ม เพราะมันผ่านมา 4 ปีแล้ว แล้วจะไปฟื้นฝอยหาตะเข็บ มันก็ไม่ใช่เรื่องนะ”

แจง ตนไม่อยากถ่ายรูปคู่ “แอมป์” จะถ่ายก็เป็นการถ่ายแบบกลุ่มเพื่อน บอกไม่อยากสร้างกระแส

“คือจริงๆ แล้วทุกคนในกลุ่มเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่ไม่เคยถ่ายรูปคู่กัน เพราะรู้ว่าเดี๋ยวมันจะเป็นประเด็น เราไม่ได้ถ่ายคู่กันค่ะ เพื่อนจะถ่ายกับเขาค่ะ คือเราก็ถ่ายกันปกติ เราไม่ได้คิดว่าเราจะสร้างกระแสอะไร อย่างข่าวชอบเอาไปแฟนเป็นแฟนกับคนนู้นคนนี้จริงๆ มันไม่มีอะไร”

“ซึ่งความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ก็คุยกันอยู่เป็นเพื่อนกัน กับแอมป์จริงๆ เรารู้จักกันมาปีกว่าแล้ว ก็ไม่ได้ปิดบัง ไปไหนกับเพื่อนก็ไปปกติ ไม่มีอะไรเลย ยังไม่ใช่แฟนใหม่ค่ะ (มีการตกลงกับแอมป์แล้วใช่มั้ยว่าไม่อยากพูด?) คือจริงๆ แล้วจากครั้งที่แล้วนู้น แล้วอั้มบอกแล้วว่าอั้มไม่เคยเปิดเผยอีกเลย ก็ยังยืนยันคำเดิมเหมือนเดิมจากปีกว่าๆ ที่แล้วว่าจะไม่เปิดก็ไม่เปิดค่ะ แต่ก็จะไม่ปิดบัง ก็ยังไปนู่นไปนี่ปกติค่ะ ถ่ายมาได้ก็ถ่ายสิคะ”

“มีข่าวเขาก็ไม่เคยพูดอะไรค่ะ คืออยากจะบอกว่ามีคนคุยแล้ว (แต่ไม่ใช่แอมป์?) คือไม่อยากพูดอะไรเลยเอาอย่างนี้ดีกว่า แต่มีคนคุยแล้วค่ะ ก็คงไม่ถึงขนาดแต่งงานถึงเปิดหรอกคะ ก็เบื่อนะที่ต้องตอบคำถามเดิมๆ แต่ทำไงได้”

เผยมีคนติดต่อให้ออกงานคู่แต่ไม่รับ

“มีค่ะ ตลกมากเลย แต่คุณแอมป์เขาเป็นนักธุรกิจนะ อั้มว่าเดี๋ยวคงได้เจอเขาสักวันหนึ่ง เตรียมคำถามไว้ถามเขาเองดีกว่า แต่คิดว่าน่าจะได้เจอ เพราะอั้มไม่สามารถที่จะตอบแทนใครได้จริงๆ ตอบในส่วนของใครไม่ได้เลย ของตัวเองยังตอบไม่ได้เลย(หัวเราะ) แต่คงไม่ได้เป็นการออกงานคู่ค่ะ คงเป็นงานของเขาคนเดียว”

ไม่รู้หมอดูออกมาทัก ถ้าเปิดตัวแฟนดวงรุ่งกว่าเดิม
“ไม่เคยได้ยินค่ะ ไม่ได้รู้สึกอะไร”

ล่าสุดมีถ่ายรูปคู่กับไฮโซ “นัท ณัฐพล จุฬางกูร” เจ้าตัวแจงว่า…
“เขาก็ไม่ได้พูดอะไรค่ะ เพราะว่ากับนัทเราเป็นเพื่อนมานานมากแล้ว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น