วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“พิ้งกี้” ปัดเป็นมือที่ 3 “ฟลุค-เปิ้ล” โวยพาดหัวข่าวแรงให้นึกถึงใจคนเป็นข่าวบ้าง

“พิ้งกี้” ปัดเป็นมือที่3 “ฟลุค-เปิ้ล” บอกเข้าใจเปิ้ลยังไม่มีประสบการณ์ในการให้สัมภาษณ์นักข่าว บวกกับยังไม่รู้จักตน ก็เลยทำให้เข้าใจผิด แต่พอได้เคลียร์กันก็เป็นเพื่อนกันแล้ว โวยพาดหัวข่าวแรงให้นึกถึงจิตใจคนเป็นข่าวบ้าง

หลังจากที่นางเอกสาวตาคม “พิ้งกิ้ สาวิกา ไชยเดช” โดนมรสุมข่าวมือที่สามอย่างหนัก พอหลังจากกระแสข่าวเงียบลง เจ้าตัวก็มีงานหน้าจอให้เห็นกันอีกครั้ง แต่ก็ไม่วายที่จะมีข่าวเป็นมือที่ 3 เข้ามาอีก ซึ่งเป็นคู่ของนักร้องหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” หรือ “ฟลุค ซีควินท์” กับสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหารา” ถึงขนาดทั้งคู่ทะเลาะกัน พอมีโอกาสได้เจอสาว “พิ้งกี้” ก็แจงว่า…

“ถ้าทะเลาะกันเลยคงไม่ใช่ค่ะ เพราะว่าพิ้งกี้ ไม่ได้สนิทกันค่ะ ต้องเข้าใจ บางทีไปถามน้องเขา น้องเขายังไม่มีประสบการณ์ในการตอบเท่าไหร่ ตอนแรกอาจจะยังไม่รู้จักกี้นะคะ ก็อาจจะคิดได้ไปต่างๆ นานา แต่ว่าพอมารู้จักกี้แล้วเราก็เป็นเพื่อนกัน เพราะว่าพี่ฟลุคเนี่ย เราก็เป็นเพื่อนกัน เล่นละครมากันตั้งสองเรื่อง ทั้งเรื่องทองประกายแสดและราชินีลูกทุ่ง เพราะฉะนั้นในความเป็นเพื่อนร่วมงาน มันก็มีอยู่สูง แต่ว่ากี้ก็ทำงานมานาน กี้ก็สามารถแยกแยะได้ ว่าอันไหนเรื่องงาน อันไหนเรื่องอะไร และเราก็ให้ความเป็นเพื่อนได้หมดในกองถ่าย”

“ข่าวแบบนี้ก็คงจะเป็นข่าวที่ผ่านมาผ่านไป ข่าวนี้เป็นข่าวงงนะคะ ถ้าเกิดจะบอกว่าทำขึ้นเพื่อเป็นข่าวพีอาร์ก็แล้วแต่คนจะคิดค่ะ แต่อาจจะเป็นได้ว่า ตอนนี้กี้โสด เลยอาจจะโดนจับคู่พี่ฟลุค กับเปิ้ลก็ยังเป็นเพื่อนเราต่อไปค่ะ ยังอยู่กลุ่มเดียวกัน ข่าวก็คือข่าวเพราะยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้กี้ซีเรียส แต่บางทีพาดหัวข่าวแรงเกินไป ก็อยากให้นึกถึงจิตใจของคนอื่นบ้าง เพราะเราก็เป็นนักแสดงเหมือนกัน”

บอกไม่ต้องเคลียร์เพราะมีการพูดคุยกันแล้ว

“คงไม่ต้องเคลียร์กับพี่ฟลุคค่ะ เพราะว่าเราคุยกันแล้ว แล้วจริงๆ แล้วในวันเกิดเรา ก็กินข้าวด้วยกันอยู่แล้ว ทุกคน เพราะว่าใครเป็นเพื่อนกี้ก็ไปกันหมด ไม่มีอะไรเครียดค่ะ เพราะว่าอยู่กองก็ไม่รู้ว่าเขามีทะเลาะหรือหึงหวงกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลามากองแต่ละคนก็จะถ่ายรูปเล่นกันสนุกสนาน เพราะว่าเราถ่ายรูปเล่นกันเป็นประจำอยู่แล้ว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น