วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สินค้าแบรนด์ Tony Moly, Daewoo Securities และ Wild Roses ถอดภาพ T-ara ออกจากโฆษณาแล้ว!


โฆษณาของ T-ara มีการสั่นคลอนหลังจากเกิดเหตุการณ์ของ Hwayoung 

คิมกวังซู CEOค่าย Core Contents Media เผยในวันที่ 30 กรกฎาคมเรื่องการยุติสัญญาของ Hwayoung หลังจากเรื่องนี้ ต้นสังกัดของ T-ara รวมถึงบริษัทที่ T-ara เป็นพรีเซนเตอร์ได้รับโทรศัพท์อย่างท้วมท้น บนโฮมเพจก็ถูกสแปมและการ "คว่ำบาตรสินค้า" (คือจะไม่ซื้อสินค้าของบริษัทนี้อีกต่อไป)

T-ara เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเครื่องสำอางค์แบรนด์ Tony-Moly และสัญญาของพวกเธอยังไม่หมดจนกระทั่งเดือนสิ้นเดือนสิงหาคม แต่พวกเขาตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญา ผู้บริโภคได้เริ่มการประท้วงและทางร้านตัดสินใจที่นำป้ายและภาพโปสเตอร์ออกจากร้านทั้งหมด

Eunjung เป็นพรีเซนเตอร์เดี่ยวของ Daewoo Securities และพวกเขาได้ตัดสินใจถอดภาพ Eunjung ออกจากโฆษณา ถึงแม้ว่าสัญญาของเธอจะหมดอายุในสิ้นเดือนกันยายน พวกเขาได้ยอมรับสถานการณ์ที่ตรึงเครียดในปัจจุบัน

เสื้อผ้าแบรนด์ Wild Roses สัญญาจะหมดในเดือนมีนาคมปีหน้า และพวกเขาไม่ได้เปิดเผยเกี่ยวกับสถานการณ์ในตอนนี้ แต่ได้ลบภาพ T-ara ออกจากเว็บไซท์แล้ว "พวกเราได้เห็นใจกับข่าวร้ายของ T-ara Wild Roses หวังว่าจะทำเพื่อความสุขของทุกคน" นี่คือข้อความที่ปรากฎบนเว็บไซท์

Wildrose ที่ได้ T-ara เป็นพรีเซ็นเตอร์

นอกจากนี้ T-ara ยังเป็นพรีเซอร์ให้กับแว่นแบรนด์ "Look Optical" และพวกเขากล่าวว่า เราให้ความสำคัญกับเหตุการณ์นี้และพิจารณาตรวจสอบ


Source: Nate & Nate
Eng Trans: Tiaradiadem
Thai Trans: Yoona | T-ARA Thailand Fanclub


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น