วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“พิ้งกี้” โร่ทำบุญชุดใหญ่รอดตายเครื่องบินเจอพายุตกหลุมอากาศ

“พิ้งกี้” โร่ทำบุญชุดใหญ่ หลังรอดตายเครื่องบินเจอพายุตกหลุมอากาศ ลั่นในระหว่างนาทีวิกฤต ตนรวบรวมสติเพื่อดูแลคนรอบข้าง ทั้งที่ใจก็กลัวมาก


กำลังกลับมามีงานรุ่งได้ไม่ทันไร ไม่กี่วันมานี้สาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ก็เกือบวิดดับ หลังจากไปร่วมงานอีเวนต์ที่ จ.ขอนแก่น แล้วเจอสภาพพายุเข้า เครื่องบินตกหลุมอากาศ ต้องบินวนค้างอยู่บนท้องฟ้านานร่วมหลายชั่วโมง กว่าจะลงจอดพื้นดินได้อย่างปลอดภัย งานนี้สาวพิ้งกี้เล่านาทีวิกฤตนั้นให้ฟังว่า ตนต้องรวบรวมสติเพื่อช่วยดูแลคนอื่นๆ ในเครื่องด้วย

“ไปงานที่จังหวัดขอนแก่นค่ะ งานผ้าไทย ก็คือ ขากลับหลับอยู่ และมีนักแสดงนักร้องอยู่ด้วยเกือบ 30 ชีวิตได้ ตื่นมาเหมือนเครื่องฟุบไป เหมือนในหนังค่ะ แล้วพอหันไปด้านข้างมันขาวไปหมดเลย แล้วทุกคนก็ลืมตามามองหน้ากัน และกี้ก็ดูแลคนใกล้ชิด”

“กี้เองก็คิดว่าจะรอดมั้ย แต่ก็ต้องทำใจแข็งค่ะ ทั้งที่ตื่นเต้นมาก เครื่องบินก็วนอยู่หลายรอบมาก หาที่ลงเหมือนในหนังเลย เหมือนตกหลุมอากาศ เดี๋ยวเร่งเครื่องเดี๋ยวเครื่องดับ เราไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร แต่อารมณ์ตอนนั้นเรารู้สึกว่าจะเป็นยังไงนะ”

“กลับมาบ้านเหมือนคุณแม่มีเซนส์โทร.มาถามก่อนว่า เครื่องบินดีเลย์ใช่มั้ย ตอนกลับพอดี แม่บอกว่าไม่รู้ว่าเป็นอะไร เดินวนอยู่ที่บ้านน่ากลัวจริงๆ กลับมาก็ทำบุญยกใหญ่เลย นักแสดงคนอื่นๆ ที่ไปด้วยกันเขาก็ไปทำบุญเหมือนกัน”

ย้ำอีกครั้งข่าวมือที่ 3 แทรกกลางความรักของ “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” และสาว “แอปเปิล สีสะเหงียน สีหาราช” นั้น เป็นเรื่องที่พระเอกนางเอกที่เล่นละครด้วยกันต้องเจอ บอกตนเหนื่อยที่จะตอบแล้ว

“คิดว่า เป็นข่าวที่พระเอกกับนางเอกมีข่าวกัน ก็เข้าใจแหละว่าทำข่าวไป แต่ก็แล้วแต่คนคิด เราก็ไม่อยากพูดเราตอบได้ก็ตอบไปค่ะ คนที่ไม่เข้าใจเราก็ไม่ไปถามเขาหรอก เราก็ทำงาน มีอะไรที่น่าทำน่ามองมา เป็นเรื่องที่น่าทำมากกว่าไร้สาระนิดนึง บางครั้งก็เหนื่อย คนรอบข้างเขาก็เหนื่อยแทนเราเหมือนกัน แต่ก็ต้องเข้าใจ บางครั้งเป็นข่าวเราก็ตอบไปเพราะพี่ๆ ก็ต้องนำเสนอข่าว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น