วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฝันเป็นจริง “อากู๋” เตรียมจัดงานแกรมมี่วันเดอร์แลนด์

“อากู๋” จัดงาน “แกรมมี่วันเดอร์แลนด์” เดือนตุลาคม รวบรวมเอาความสนุกทุกสิ่งอย่างในบริษัทมาจัดอีเว้นท์ บอกเป็นความฝันที่อยากทำมาตั้งแต่เด็กๆ



แกรมมี่ผุดไอเดียงัดเอาความสนุกและความบันเทิงที่มีอยู่ในบริษัทจัดงาน “แกรมมี่วันเดอร์แลนด์ มันหยดหมดตึก” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4-7 ตุลาคมนี้ ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 - 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยราคาบัตร 300 บาท โดยบอสใหญ่ “อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม” เผยในการจัดงานครั้งนี้ว่า

“จริงๆ แกรมมี่วันเดอร์แลนด์เป็นความใฝ่ฝันของผมมาตั้งแต่เด็กๆ ว่าน่าจะจัด และทั้งตึกของเรามีบริษัทเยอะมากเลย ที่อยากมารวมกันอยากจะทำกิจกรรมร่วมกันและเพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสศิลปินแกรมมี่ถึงที่ได้พบกันทุกคน ก็ห่วงโน่นห่วงนี่กลัวไม่พร้อมกลัวจะทำดีไม่พอก็ผลักดันไปเรื่อย จนกระทั่งปีนี้ตกลงทำโดยจะมีอินเด็กซ์จะเข้ามาดูแลเรื่องการจัดงาน ซึ่งเขาเป็นคนจัดงานระดับโลกนะ เป็นคนจัดงานระดับ 7 ของโลก แล้วตอนนี้ผู้บริหารทุกคนในเครือบริษัทต่างก็ทุ่มทุนช่วยกันสร้างเต็มที่ ศิลปินทุกคนก็มาร่วมงานนี้อย่างมีความสุขอย่างตั้งใจอยากให้ความสุขกับแฟนๆ ที่ช่วยเหลือเรามา 30 ปีครั้งนี้ก็จะได้เจอกันได้พบประกันให้มีความสุขด้วยกัน”

“คิดมาเรื่อยๆ ตลอดกับงานนี้ คิดมาเป็นสิบๆ ปี คิดแล้วทำรีเสิร์ท ทำจนกระทั่งมั่นใจว่าทำแล้วแฟนๆ จะถูกใจ ทุกอย่างที่อยู่ในงานนี้มาจากการทำรีเสิร์ททั้งหมดจากแฟนๆ ว่าอยากได้อะไร แล้วให้ทีมงานทุหน่วยงานเขาไปคิดให้ตรงกับใจแฟนๆ รับรองตรงใจแน่นอน”

ด้าน “เจ๊ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล” ผู้บริหารเอไทม์ ในเครือแกรมมี่เปิดเผยว่า
“ในแกรมมี่เรามีความบันเทิงในทุกรูปแบบอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นโอกาสครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่แฟนของแกรมมี่จะได้มาสัมผัสความบันเทิงอย่างจริงจังชนิดที่อยากจะเป็นดาราอยู่ในหนังก็ได้อยู่ อยากเป็นนักร้องก็ได้เป็น อยากเป็นอะไรก็จะได้เป็นหมดเลย แล้วก็จะได้มาสัมผัสกับแกรมมี่ในรอบ 30 ปี ต้องบอกว่าเราเป็นตึกเดียวเป็นบริษัทเดียวที่ทำได้ครบทุกอย่างแบบนี้ คือเป็นครั้งแรกเลยที่ทุกคนในตึกตั้งใจมาทำงานในเรื่องเดียวกัน”

ส่วน “บอย ถลกเกียรติ วีรวรรณ” ผู้บริเอ็กแซกท์ บริษัทในเครือแกรมมี่กล่าวว่า.....
“ก็มีกิจกรรมเยอะครับ เพราะว่าเรามีงานที่หลากหลายนะครับ พวกละครหลังข่าวคุณก็สามารถไปถ่ายรูป แล้วคุณก็จะเป็นตัวละครของละครเรื่องนั้น ในขณะเดียวกันคุณก็สามารถลองมาประกวดเดอะสตาร์ดูใครที่ได้เป็นเดอะสตาร์วันนั้นมีรางวัลให้ด้วย สำหรับเดอะสตาร์จริงๆ มันจะเป็นแบบสนุกๆ ครับเดี๋ยวลองดู

ด้าน “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย” บอกว่า..
“เบิร์ดว่ามันจะเป็นบุฟเฟ่ต์ความสุข ถ้าได้เข้าไปแล้วอยากจะจับจ่ายใช้สอยหรือว่าอยากจะช็อปความสนุกตรงไหนกลับบ้าน เบิร์ดว่าคุ้มที่สุดไปกันเถอะ ไปกันเถอะครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น